ปรนนิบัติผิวและเส้นผมหลังจบปาร์ตี้

ปรนนิบัติผิวและเส้นผมหลังจบปาร์ตี้


ในช่วงวันหยุด สาวๆ รวมทั้งหนุ่มๆ ด้วย

 คงร่วมปาร์ตี้หลากหลายกันอย่างสนุกสนาน จนลืมดูแลตัวเองกันไปบ้างใช่ไหมค่ะ แต่ไม่ต้องกังวลเพราะ Beauty tips with KIMMY วันนี้มีคำแนะนำดีๆ จาก โอเรียนทอล พริ้นเซส ในดูแลผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม หลังงานปาร์ตี้ มาฝาก

ผิวหน้า – เติมความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างเร่งด่วน โดยเริ่มจากการดื่มอุ่นผสมน้ำมะนาว 1 แก้ว และอาหารมื้อแรกของวันใหม่ ควรเสริมด้วยแตงกวาที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบหลัก ช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงให้กับผิวและชดเชยความชื้นที่สูญเสียไป และอย่าลืมปรนนิบัตรผิวด้วยการทำทรีทเม้นท์ฟื้นฟูสภาพผิว

เส้นผม – ทำควาสะอาดผมทันทีด้วยแชมพูและครีมนวดผมที่มีส่วนผสมของโปรตีน เพื่อช่วยเคลือบถนอมเส้นผม หลังจากล้างคราบฟองแล้ว ควรล้างเส้นผมในน้ำสุดท้ายด้วยน้ำเย็นผสมน้ำมะนาว จะช่วยถนอมเกล็ดผมให้เรียบเนียน

ผิวกาย – ควรได้รับการปรนนิบัติเพื่อผ่อนคลาย พร้อมชดเชยความชุ่มชื้นสมดุลผิวที่สูญเสีย ด้วยการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และรับประทานผักผลไม้ประเภทฟักทอง แครอท มะเขือเทศ และงา เพราะอุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ที่ช่วยให้เนื้อเยื่อแข็งแรงสุขภาพดี และควรให้ผิวได้พักผ่อนด้วยการสครับผิว เพื่อขจัดรากเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ พร้อมอวดผิวใหม่ที่อ่อนเยาว์ สดใส เปี่ยมชีวิตชีวา

ได้รู้ไอเดียๆ ดี ในการปรนนิบัติผิว และเส้นผม กันไปแล้ว ไม่ว่าจะปาร์ตี้อีกสักกี่ครั้ง รับรองได้ว่า ผิวหน้า เส้นผม และผิวกาย ของคุณทุกคน ยังคงสวยและสดใสทุกงานแน่นอนค่ะ


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:แนวหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์