พยากรณ์ในวันที่ 27 เม.ย. – 3 พ.ค. 2557



พยากรณ์ในวันที่ 27 เม.ย. – 3 พ.ค. 2557

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไรชอบเอาเรื่องนั้นเรื่องนี้มาปะติดปะต่อกันให้วุ่น แถมคิดเล็กคิดน้อยอยู่ตลอด ทำเอาโรคไมเกน โรคความดันขึ้นมาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว “ไพ่ 10 คทา” การงานรับศึกหนัก ต้องรับผิดชอบงานหลายอย่าง ที่สำคัญต้องทำคนเดียว จะหันหน้าพึ่งใครก็มีแต่คนส่ายหน้า ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น บริวารก็หาเรื่องปวดหัวมาให้ตลอด คงต้องกลั้นใจอดทนทำให้เต็มที่ถึงจะผ่านไปได้ การเงินช่วงต้นพอมีโชคลาภให้ยิ้มออกอยู่บ้าง แต่กระซิบไว้ก่อน หากมีเงินไม่ควรให้ใครรู้ เดี๋ยวจะถูกหยิบยืมแบบน้ำท่วมปาก ทำให้อึดอัดในการปฏิเสธ ความรักห่างเหินกันมากกว่าเดิม เป็นเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต้องพยายามแบ่งเวลาให้ดี ส่วนคนโสดต้องครองโสดต่อไปก่อน ช่วงนี้ท่าทางเด็กๆจะไม่เวิร์ก หาแต่เรื่องปวดหัว


ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ได้พบแรงบันดาลใจ ทำเอากระตือรือร้นไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย “ไพ่ ราชาคทา” การงานคล่องแคล่วว่องไว ผู้ใหญ่มอบหมายงานอะไรมาก็สามารถทำได้ดังใจ ช่วงต้นมีดวงได้รับการโปรโมชั่น เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง แต่ต้องรู้จักวางตัวให้ดี อย่าไปเบ่งหรืออวดใคร จะกลายเป็นการสร้างศัตรู ช่วงปลายต้องระวังคำพูด อาจมีเหตุกระทบกระทั่ง ก่อให้เกิดความขัดแย้งได้ การเงินรายจ่ายเยอะพอควร หนักไปในเรื่องกินเที่ยว เพื่อนฝูง หาความสุขใส่ตัว แต่ไม่ถึงกับขัดสน แม้ไม่มีโชคเป็นเงินทอง แต่ก็พอมีลาภจากความเสน่หาเป็นข้าวของเข้ามาบ้าง ความรักจะมีเข้ามาแบบแปลกๆ อาจเป็นเพศเดียวกันมาหลงรัก หรือคนมีเจ้าของมาหลงเสน่ห์ คนโสดไม่มีห่วงให้ต้องคิดมาก ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังเขวเพราะสิ่งยั่วยุ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

มีดวงเดินทางไกล ทั้งเกิดจากตัวเอง และสถานการณ์บังคับ แต่ไม่น่าเป็นห่วง “ไพ่ 8 คทา” การงานลื่นไหล ได้รับคำชม พยายามแสดงความสามารถ แสดงความคิดเห็นให้เต็มที่จะได้รับการยอมรับ มีดวงได้รับการโปรโมชั่น แต่ต้องกล้าตัดสินใจเพราะบางอย่างอาจต้องเลือกจากสองสิ่ง ช่วงปลายเหนื่อยใจกับเพื่อนร่วมงาน ปัญหาซ้ำซากจำเจ ไม่ควรเก็บมาเป็นอารมณ์ การเงินมั่นคงถึงแม้จะมีคนมาตอดเล็กตอดน้อย ช่วงต้นเหมาะกับการลงทุน ขยับขยาย แม้ยังไม่เห็นผลระยะสั้น แต่อนาคตยาวแน่นอน ความรักกำลังเบื่อๆ เซ็งๆ คาดหวังอะไรจากคนรักไม่ค่อยได้ เกิดอาการน้อยอกน้อยใจกันบ่อย ส่วนคนโสดควรพักเรื่องรัก เน้นเรื่องงานจะรุ่งกว่า ช่วงนี้คนที่เข้ามาหาคุณมักคิดไม่ซื่อ 


ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

มีเรื่องจุกจิกกวนใจอยู่ตลอด ต้องพยายามนับ 1 ถึง 10 เพื่อให้ใจเย็นลง เป็นช่วงที่เสี่ยงต่อการทะเลาะเบาะแว้งทั้งคนใกล้ และไกลตัว “ไพ่ 5 คทา” การงานถูกขวางตลอด จะหยิบจับทำอะไรต้องมีตัวป่วนมาคอยยั่วโมโห ทำให้อารมณ์ร้อน หุนหัน ผลงานออกมาไม่ดีอย่างที่คาดหวัง พยายามอย่าเอาเรื่องเล็กน้อยมาใส่หัว ช่วงปลายสถานการณ์ถึงจะเริ่มดีขึ้น การเงินแม้มีเรื่องต้องจ่ายจุกจิกอยู่ตลอด แต่ก็ไม่กระเทือนสภาพคล่อง อาจเป็นเพราะรู้จักเก็บหอมรอมริบมากขึ้น จึงประหยัดได้หลายทาง แถมมีเงินออมเก็บอีกด้วย ความรักงอนกันไป งอนกันมา ไม่ค่อยมีจังหวะให้ได้หวาน คงต้องพักรบช่วงคราว ชวนกันไปเปลี่ยนตากอากาศจะทำให้อารมณ์ดีขึ้น ส่วนคนโสดยิ่งมีรักก็ยิ่งเครียด อยู่เป็นโสดไปก่อนดีกว่า


ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ยังคงมีเรื่องนั่นเรื่องนี้ให้ต้องคิดมาก พยายามอยู่ห่างๆ คนอายุน้อยกว่า หรือเรื่องวุ่นๆของบริวารบ้างก็ได้ เข้าไปรู้เห็นทีไรเป็นต้องเดือดร้อนทุกที การงานเรื่องตัวเองไม่ค่อยวุ่น ไปวุ่นเรื่องของคนอื่นมากกว่า มีคนคอยให้ช่วย คอยมาถามนั่นถามนี่ ทำให้คุณขาดสมาธิ ก่อนจะช่วยเหลือใครต้องเอาตัวเองให้รอด ต้องทำสิ่งที่ได้รับมอบหมายให้เสร็จก่อน ช่วงนี้คาดหวังอะไรจากใครยากโดยเฉพาะเพื่อนร่วมงาน การเงินรายจ่ายเยอะโดยเฉพาะเรื่องจุกจิก ช่วงปลายมือเติบ จ่ายเพื่อสนองความต้องการของตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ยังไม่มีวี่แววเรื่องโชค “ไพ่ 2 ถ้วย” ความรักเห็นทีจะต้องคว้าคนใกล้ตัวมาเป็นแฟน มีแนวโน้มสูงที่จะพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนเป็นคนรู้ใจ ส่วนคนมีคู่แล้วมีงอนบ้าง แต่สุดท้ายก็ปรับความเข้าใจได้


ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

มีเรื่องให้ต้องขบคิดมากมาย ส่วนใหญ่มาจากรอบข้าง พยายามอย่าให้อะไรมากดดันคุณ ควรเป็นตัวของตัวเองไม่หวั่นไหว แล้วปัญญาจะเกิด หาทางออกได้สำเร็จ การงานหนักหนาสาหัสพอสมควร งานล้นมือ แต่ขาดคนช่วย ต้องพึ่งพาตัวเองไปก่อน ส่วนถ้าจะหาใครมาช่วยคงต้องใช้วาทศิลป์หว่านล้อม คุณรู้จักทางหนีทีไล่ดี เพียงแต่บางครั้งทิฐิมักจะมาบังตา การเงินมีแต่เวลาหาเงินไม่ค่อยมีเวลาได้ใช้จ่าย ทำให้สภาพคล่องดี “ไพ่ วีล ออฟ ฟอร์ทูน” ช่วงปลายมีโชคลาภ จะลองซื้อสลากสักใบก็น่าลุ้นอยู่ ความรักเจอแต่ประสบการณ์แปลก เป็นช่วงที่ชอบลอง มีดวงได้คบหาคนมีแฟนแล้ว ส่วนคนมีคู่แล้วก็อาจมีพฤติกรรมซุกกิ๊ก แอบคบหาอีกคน ยังไงก็ต้องควบคุมความสัมพันธ์ให้ดีอย่าให้เกินเลย


ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

วุ่นวายอยู่กับเรื่องเงินทอง พอได้มาก็เอาไปหมุนเวียนลงทุน ช่วงนี้กำลังอยากลองสนองความคิดและความต้องการของตัวเอง การงานช่วงต้นติดๆขัดๆ ทำอะไรก็ไม่ค่อยเห็นผล ผู้ใหญ่ตินั่นตินี่ ต้องใช้ความอดทน อย่าไปเก็บเรื่องเล็กน้อยมาคิดบั่นทอนกำลังใจ ช่วงกลางลงมาจับพลัดจับผลูจะมีโอกาสได้เริ่มต้นงาน ได้ทำงานเสริม หรือได้ทำในสิ่งที่ชอบ “ไพ่ 7 เหรียญ” การเงินมีคนคอยตอดเล็กตอดน้อย ช่วงกลางมีโชคลาภ คนที่เคยหยิบยืมจะเอามาใช้คืน ส่วนช่วงปลายจ่ายเยอะเกี่ยวกับการลงทุน เงินทองจึงหมุนเวียนเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา ความรักถ้าตั้งใจหาเป็นต้องแห้ว แต่พอหยุดหากลับมีเข้ามาให้รู้สึกประหลาดใจ คนโสดได้พบรักโดยบังเอิญ ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นงอนบ้าง แต่ช่วงปลายหวานได้อีก


ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

อึดอัดใจบอกไม่ถูก อาจเป็นเพราะเข้าไปข้องเกี่ยวกับเรื่องที่ไม่สามารถบอกให้ใครรู้ได้ “ไพ่ 7 ดาบ” การงานกดดัน ถูกเพิ่มหน้าที่ความรับผิดชอบ ต้องพยายามอย่าฝักใฝ่ฝ่ายใดเป็นพิเศษ และพยายามทำตัวให้โปร่งใส จะได้ไม่ลำบากในการตัดสินใจ ช่วงกลางระวังงานผิดพลาด โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับเงินทองและตัวเลข ถ้ากำลังคิดโยกย้ายยังไม่มีจังหวะ หากไปแล้วอาจต้องกลับมาตายรังเหมือนเดิม การเงินขึ้นๆลงๆ ช่วงต้นดูฟู่ฟ่าเงินทองล้นมือ แต่พอช่วงกลางรายจ่ายเยอะ ก็อาจทำให้เศรษฐี กลายเป็นยาจกได้ในทันทีเช่นกัน จับจ่ายใช้สอยต้องไม่ประมาท ความรักออกแนวรักเขาข้างเดียว แอบชอบแอบชื่นชม ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ส่วนคนมีแฟนแล้วมีทีท่าคบซ้อน ความสัมพันธ์ไม่เปิดเผย


ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

"ไพ่ 7 ถ้วย" เป็นที่รักใคร่ของใครต่อใคร มีแต่คนเข้ามาห้อมล้อม มาขอคำปรึกษา เป็นช่วงที่เนื้อหอมเอามากๆ แต่อย่าเผลอให้เวลาคนอื่นจนลืมให้เวลาคนรัก และคนใกล้ชิดด้วย การงานสมองแล่น คิดอะไรเด็ดๆ มีผลงานดีๆมานำเสนอมากมาย ดวงงานก้าวหน้า หากอยากจะลองทำธุรกิจด้วยตัวเองก็สามารถลงมือได้ ช่วงปลายมีดวงได้รับการโปรโมชั่น ได้รับข่าวดีที่รอคอย การเงินดูจะสวนทางกับเรื่องงาน ต้องเก็บหอมรอมริบ รัดเข็มขัดพอสมควร อาจเป็นเพราะต้องออมไว้เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ ยังไม่มีลาภลอย ทุกอย่างได้มาจากความขยันหมั่นเพียร ความรักดูเหมือนคุณจะเข้าถึงรักทุกแบบ ทำให้มีคนมาขอคำปรึกษาไม่ขาด ส่วนรักของตัวเองราบรื่นดี สำหรับคนโสดต้องให้คนแนะนำถึงจะได้ลงจากคาน 


ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

มีแต่เรื่องน่าปวดหัว ทำเอาคุณรวนไปหมดทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องงานไปจนถึงเรื่องรัก ต้องพยายามหาเวลาผ่อนคลาย และหาเวลาพักให้ตัวเองบ้าง การงานเจอเรื่องหนักๆ มีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน และหัวหน้างาน ต้องใจเย็นๆ ยิ่งใช้อารมณ์ยิ่งจะทำให้เรื่องบานปลาย เงียบๆแล้วทำในส่วนของคุณให้ดีที่สุดเป็นพอ ช่วงปลายมีการสอบแข่งขัน ผู้ใหญ่จับตาดู ต้องพยายามสร้างผลงาน แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ การเงินพยายามอยู่นิ่งๆ ใช้จ่ายให้น้อยลง อย่าพึ่งลงทุนเพิ่ม จะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ถูกโกง ยังไม่มีลาภลอย รายรับมาจากการทำงานล้วนๆ “ไพ่ 4 ถ้วย” ความรักคาดหวังจากคนรักไม่ค่อยได้ มีเรื่องให้น้อยใจได้ตลอด ส่วนคนโสดหากรักชอบใครต้องแสดงออก ถึงจะมีโอกาสได้ควงคู่


ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

คิดฝันไปไกลต้องไปให้ถึง ช่วงนี้คุณจะมีโอกาสได้สานต่อความฝัน ไม่ต้องลังเล ให้ทำเต็มที่ “ไพ่ The Star” การงานมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องหยิบทำในเวลาเดียวกัน แต่ถ้าตั้งสติให้ดีจะสามารถทำสำเร็จได้ในทุกๆเรื่อง เป็นช่วงเวลาที่ดีของคุณ ช่วงปลายมีโอกาสเปลี่ยนแปลง แต่ต้องกล้าตัดสินใจ ให้ไตร่ตรองรอบคอบด้วยตัวเอง หากถามคนอื่นจะทำให้ลังเล การเงินแม้ไม่เห็นการหมุนเวียนของเม็ดเงินที่ชัดเจน แต่รับรู้ได้ถึงการต่อยอด และช่องทางในการหารายรับเพิ่มเติม จะมีลาภจากทางไกล ความรักกลายเป็นผู้รู้ ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องนี้แบบไม่รู้ตัวมาก่อน มีแต่คนอยากมาขอคำปรึกษา ซึ่งส่วนใหญ่ก็ทำแล้วประสบความสำเร็จ คนมีแฟนแล้วลองชวนไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศดู จะทำให้รักหวานขึ้น


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ดูเหมือนโรคภัยไข้เจ็บจะมารุม คุณจะรู้สึกป่วยๆ เดี๋ยวปวดหัวตัวร้อน เดี๋ยวปวดเมื่อย ต้องพยายามหาเวลาพักผ่อนมากๆ การงานกำลังถูกเพ่งเล็ง ควรขยันเอาใจใส่ และเร่งทำผลงานให้มากขึ้น พฤติกรรมที่ไม่ดีต้องซ่อนเร้นเอาไว้ก่อน ช่วงนี้ต้องพยายามนำเสนอสิ่งดีๆในตัวให้มากที่สุด ช่วงปลายมีเกณฑ์ถูกตำหนิ ยิ่งถ้ามีเจ้านาย หรือหัวหน้าเป็นหญิงจะหนักเป็นสองเท่า การเงินหมดไปกับเรื่องยา เรื่องสุขภาพมากที่สุด ไม่ควรให้ใครหยิบยืมมีเกณฑ์จะไม่ได้คืน ช่วงปลายระวังทำเงินหายของหาย “ไพ่ เดอะ เวิล์ด” ความรักบทจะมาก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว คนโสดจะได้เพื่อนฝูงคนใกล้ชิดจับคู่ให้สมหวัง ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียง แง่งอนกันบ่อยสุดๆ ต้องรู้จักคำว่า ให้อภัย และยอมรับในกันและกัน


พยากรณ์ในวันที่ 27 เม.ย. – 3 พ.ค. 2557

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์