กินแบบนี้อาจตายได้ ภายใน24ชั่วโมง



ใครว่าการกินจะมีเพื่อให้ดำรงชีวิตอยู่ต่อไปได้อย่างเดียวเท่านั้น เพราะพฤติกรรมการกินบางประเภท ก็อาจทำให้ตายได้ายใน24 ชั่วโมง 

เพราะฉะนั้นแล้ว นี่อาจเป็นวิธีสำหรับ คนป๊อดที่คิดจะฆ่าตัวตาย แต่ไม่หาญกล้าขนาดที่จะเป่าสมอง โดดน้ำ ผูกคอ โดดให้รถชน ก็อาจจะลองด้วยวิธีตายแบบเพี้ยนๆ จากการกิน หรือนี่อาจเป็นอุทาหรณ์ให้กับนที่ไม่อยากปลิดชีวิตตัวเองทิ้งด้วยวิธีโง่ๆ แบบนี้ก็ได้นะ

วิธีที่ 1 ฆ่าตัวตายด้วยซีอิ้ว 

อ่านไม่ผิดหรอก วันนี้ขอเสนอวิธีฆ่าตัวตายแบบเค็มๆ อุปกรณ์มีไม่มากแค่เตรียมใจให้พร้อม แล้วเดินไป 7-11 หยิบซีอิ้วขนาด 1 ลิตร พร้อมวางตังให้พนักงาน ด้วยความห้าวหาญบิดฝาออกมันกลางร้านแล้วกระดกเข้าไปเลย!!! . . หลังจากนั้นนั่งเค็มสักพัก เมื่อซีอิ้วที่มีความเข้มข้นของโซเดียมในปริมาณสูงๆ ไหลเข้าสู่ร่างกายคุณ สารต่างๆ จะไปคลั่งในเลือดบริเวณไต 

ทำให้เกิดอาการอาการอ่อนเพลีย เบื่ออาหาร ปวดศีรษะ คลื่นไส้ อาเจียน หัวใจเต้นผิดจังหวะ หรือที่เราเรียกว่า “ไตวายเฉียบพลัน” ซึ่งจะนำคุณเข้าสู่ “สภาวะโคม่า” ที่จะทำให้คุณตัดขาดการตอบสนองจากโลกภายนอกอย่างน้อยแน่ๆ 6 ชั่วโมง นับจากกระดกซีอิ้วเข้าปาก ไม่ก็อาจจะลาโลกนี้ไปเลย


กินแบบนี้อาจตายได้ ภายใน24ชั่วโมง


วิธีที่ 2 ฆ่าตัวตายด้วยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 

ของคู่ครัวของทุกบ้าน โดยเฉพาะนักศึกษามหาลัยเวลาๆ ดึกๆ แล้วถ้าเผอิญ เผอิญ วันนั้นแฟนเกิดทิ้ง กิ๊กเมินก็เดินเลย เดินไปอุ้มมาเลย 1ลัง ปรุงรสให้เสร็จจากนั้นยีให้ได้ที่ กินมันทั้งแห้งๆ กะซวกเข้าปากอย่างเมามัน และขอย้ำว่าไม่ต้องต้ม!! ระหว่างกินอาจจะครวญครางไปด้วยเบาๆ ว่า “โอ๊ย! เขาไม่รักเรา”

จากนั้นนั่งรอสักพักให้มันอืด ขณะที่เส้นกำลังขยายตัวภายในกระเพาะ คุณจะค่อยๆ รู้สึกจุกแน่น กระหายน้ำ หายใจไม่ออก ขอให้อดทนไว้ จากนั้นปากคุณจะค่อยๆ แห้ง ปวดศีรษะ เป็นตะคริว ความดันโลหิตจะสูงขึ้น จนระบบร่างกายจะไม่สามารถทำงานได้ตามปกติจากนั้นคุณก็จะ “ชัก” เพราะร่างกายคุณกำลังเข้าสู่ “ภาวะขาดน้ำ” ซึ่งอาจทำให้ถึงตายได้แบบไม่รู้ตัว 

กินแบบนี้อาจตายได้ ภายใน24ชั่วโมง


วิธีที่ 3 ฆ่าตัวตายด้วยเครื่องดื่มชูกำลัง

เดินไปผ่านร้านยาดองเราไม่แวะ เดินไปอีกผ่านร้านเหล้าเราไม่แวะ มุ่งหน้าต่อไปจิตใจจดจ่อ ชูนิ้วขึ้นมา 2 นิ้ว พร้อมตะโกนบอกป้าเจ้าของร้านชำว่า “ป้า!! เครื่องดื่มชูกำลัง 12 ขวด” จ่ายเงินเสร็จเดินปุ๊บเดินหันหลังกลับบ้าน เปิดฝาเทมันรวมกันลงอ่างแล้วซัดโฮก . . นั่งสักพักไม่ต้องตะเกียกตะกายไปโรงบาล - 

กาเฟอีนและกลูโคสกำลังทำหน้าที่ของมัน คุณจะค่อยๆ หน้าแดง สับสน มือสั่น หัวใจเต้นเร็วขึ้นอย่างผิดปกติ ใจสั่น นอนไม่หลับ ปวดศีรษะ ปวดปัสสาวะตลอดเวลา หูอื้อ ควบคุมอะไรไม่ได้ แล้วคุณก็จะหัวใจวายตายเฉียบพลันในไม่ช้า แต่ถ้าอยากตายเร็วมากๆ ก็เอาเลยครับลองวิ่งดูแล้วจะรู้ว่านรกมีจริง และนี้คือวิธีฆ่าตัวตายแบบง่ายๆ

ถ้าคุณไม่อยากตายก็ควรบริโภคทุกอย่างแต่พอดีนะครับ 



กินแบบนี้อาจตายได้ ภายใน24ชั่วโมง


cr.emaginfo


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์