เค้าคู่ควรกะรักของคุณมะ ?

เค้าคู่ควรกะรักของคุณมะ ?

มีคำถามถามมาน่าสนใจ แบบว่า มีสาวคนนึงตกหลุมรักเพื่อนชายที่คบกันมานานแล้ว (ราว 4-5 ปี อ่ะขอทายว่าคงเป็นเพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัยมั้งเนี่ย) แต่ปัญหาของเธอก็คง คล้ายกับปัญหาของผู้หญิงคนอื่นๆ ที่เพิ่งมารู้ว่ารักเค้า และอยากเป็นแฟนกะเค้า ส่วนเค้าสิกลับพูดอยู่ได้ว่า เราเป็นเพื่อนกันน่ะดีแล้ว...เอ้าแล้วจะให้เค้าพูดไงล่ะหนู "มาเป็นแฟนกันเหอะ" ใช่มะ นั่นคงเป็นคำที่น้องหญิงอยากฟังแต่เค้ายัง ไม่อยากเสี่ยงเรอะเปล่าจ๊ะ?

          น้องนางยังคุยให้ฟังเป็นคุ้งเป็นแควซะด้วยว่า ไม่ใช่ไม่กล้าบอกความในใจกับเค้าหรอกนะ กะบอกอยู่แล้ว แต่ ความที่เพื่อนหนุ่มรายนี้ดันหน้าตาดีเกินมนุษย์....เอ้ย...เกินหนุ่มคนอื่น ดังนั้น ถ้าเธอขืนบอกรักเค้าไป ก็กลัวว่าจะหน้าแตกยับเยิน...ถ้าหากเค้าไม่เล่นด้วย แถมเผลอๆจะเสียเพื่อนไปด้วยซ้ำ

          แล้วน้องหญิงก็ถามด้วยความน่าเอ็นดูว่า นี่แสดงว่า หนูอกหักใช่ไหมคะ? โอ้โฮเหะ ถ้านี่ไม่เรียกว่าอกหักแล้วจะอะไรซะอีกล่ะ แต่อย่าเพิ่งตีโพย ตีพาย หรือตีตนไปก่อนไข้ ว่าคงหมดสิทธิ์ที่จะคว้าเค้าเป็นแฟน 100% แล้ว และอย่าเพิ่งไปแอบร้องเพลง "เธอไม่รักทำไมไม่บอก" ซะล่ะ แค่ร้อง "คิดว่าคนอื่นดีกว่าชั้นรึไง" (ซึ่งไม่มีเพลงนี้อยู่จริงหรอกนะ) หรือ "ได้แต่แอบรัก" ก็พอ อิอิ....แซวเล่น ที่จริงน้องยังไม่ทันได้เอ่ยคำว่ารักกับเค้าซะหน่อย แต่ก็กลัวไปซะก่อนและ

          ทางที่ดีหากน้องหญิงชอบเค้าและอยากเป็นแฟนเค้าจริงๆก็พูดกับเค้าตรงๆไปเลยสิ ถ้าไม่บอกไม่พูดไม่กล่าว แล้วเค้าจะรู้เรอะว่ารักเค้าน่ะ ซึ่งเรื่องนี้ควรเสี่ยงเป็นเสี่ยง กันสักตั้งนึง จะได้รู้ดำรู้แดงไป ไม่ใช่ มัวแต่อ้ำๆอึ้งๆ อมพะนำความในใจไว้อยู่ได้ ต่อให้หนูไปถามคนอื่นที่เป็นกูรู หรือรูกูด้านความรักแค่ไหน ก็คงอึ้งกิมกี่ ไขข้อข้องใจให้ไม่ได้หรอก เพราะจะไปรู้ใจคนที่หนูสนได้ไงฟะ

          แต่ก่อนจะเสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน อยากแนะให้น้องรวมทั้ง "ทุกท่านที่มีรัก" ตอบคำถามนี้ ก่อนดีกว่าว่า เค้าคู่ควรกับความรักของคุณจริงอ่ะ? ซึ่งเป็นคำถามของผู้ที่ลังเล ว่าควรตกล่องปล่องชิ้นเป็นแฟนของใครสักคนดีมะไงล่ะ เพราะมีนะคนที่รักใครเพียงข้าง เดียวก็รักอยู่นั่น แต่อีกคนไม่รักด้วย ก็เสียแรงรักจริงมะ คนฉลาดน่ะควรรักคนที่เค้า รักเราด้วยดิ่ จะได้ไม่เหนื่อย ไม่ต้องพยายามทำให้เค้ามารักเราไง ฉะนั้น ตอบให้ได้ก่อน ว่า เค้าคู่ควรกับคุณแน่รึ? จากคำถามแซมเปิลต่อไปนี้

 1. เค้าให้ความสนิทสนมกับคุณเท่ากับเพื่อนคนอื่นๆ รึเปล่า?

          หากการกระทำของเค้า ไม่ได้โชว์ ให้เห็นความ แตกต่างว่า เค้าสนใจคุณมากกว่าสนใจ เพื่อนคนอื่นๆเลย อย่างถ้าไปทานหมูสะเต๊ะกับกลุ่มเพื่อนด้วยกัน (ที่จริงจะเป็นอาหารอย่าง อื่นก็ได้นะนี่แค่ตัวอย่างแต่แหมเริ่มน้ำลายสอขึ้นมาแล้วสิ) เค้าก็มักแบ่งไม้หมูสะเต๊ะ ให้เท่าๆกันทุกคน เพราะเดี๋ยวจะหาว่าลำเอียง แต่ถ้าเค้ารู้ว่าคุณชอบกินหมูสะเต๊ะมาก ถึงงี้เค้าก็ไม่ได้เสียสละเอาของเค้ามาให้คุณละก็ แสดงว่า เค้ายังไม่อยากเป็นแฟนคุณซะหน่อย แล้วจะให้เค้าคู่ควรกับความรักของคุณที่มีให้เค้าได้ไงกันว้า ขืนคุณไปแสดงว่า รักเค้าเกินเพื่อนสิ ก็อาจถูกเพื่อนๆล้อเอานะจ๊ะ

 2. เค้าพร้อมที่จะมีความรักแน่เรอะ?

          มีหนุ่มหลายคนเลยที่ไม่อยากรีบร้อนมีพันธะถมเถไปนะฮ้า โดยเฉพาะพวกที่ยังอายุไม่มากนัก บางทียังทำตัวเป็นเด็กๆอยู่เลยด้วยซ้ำ แต่ก็มีหลายคู่ที่รักกันตอนเรียน ไปไหนไปกัน แต่พอจบก็เลิกกันไป...เห็นมาแล้วเป็นโขยงเลยล่ะ หยั่งงี้ เค้าอาจแค่อยากมีแฟน ไว้ขอยืมสมุดไปจดเลกเชอร์เท่านั้นก็ได้ สำรวจให้แน่ว่า เค้าชอบคุณหรือมาเกาะแกะ เพื่อที่จะเรียนตามคุณให้ทันกันแน่

 3. เค้าเอาใจใส่คุณแค่ไหนเชียว?

          ลองคุณเอ่ยปากอยากไปดูคอนเสิร์ตสักครั้งสิ เอาแบบที่เป็นนักร้องดังๆ ระดับโลกไปเลยนะ เผื่อจะหาตั๋วได้ยากๆ แล้วดูดิ่ เค้าจะแสวงหาตั๋วคอนเสิร์ตที่คุณแค่เปรยว่า อยากดู (แต่ในใจงี้ คิดไว้แล้วว่าต้องดูให้ได้) แล้วสังเกตพฤติกรรมเค้าสิ ว่าเค้าชวนให้คุณไปดูกับเค้ามะ? ถ้าเค้ากุลีกุจอหาตั๋วชนิดไม่ยอมให้พลาด ก็แสดงว่า เค้าแคร์คุณเหลือเกิน หยั่งงี้รักชัวร์ไม่มั่วนิ่ม แต่ถ้าเค้าดั้นไปหาตั๋วมาได้ก็จริง แต่แทนที่จะชวนคุณไป เค้ากลับไปชวนคนอื่นแทนละก็ ยังคิดว่า เค้าควรเป็นแฟนกับคุณอีก

          งั้นเรอะ ตาสว่างสักทีเถอะจ้า ตื่นจากภวังค์ของฝันหวานได้แล้ว

 4. ระหว่างคุณกับเค้ามีมือที่ 3 มาแทรกตลอดเวลาหรือเปล่า?

          อย่างเวลาอยากชวนเค้าไปไหน เค้ามักชวนเพื่อนอีกคนมาเป็นเพื่อนด้วยทุกทีมะ โดยอ้างว่า ไปหลายๆคนน่ะดี เข้าตำราคนเดียวหัวหาย แต่ 2 คนเพื่อนตายก็ยังไม่เจ๋ง ควรมีสัก 3-4 คนซะเลยจะได้ช่วยๆกัน แต่อู้ยเชื่อเลยว่าคุณฟังแล้วไม่เห็นด้วยกับความคิดนี้เลยอ่ะ เพราะไม่อยากให้มีใครมาเป็น กขค.ซักคน แต่เค้ากลับไม่อยากอยู่กับคุณ 2 ต่อ 2 นี่สิ ก็น่าจะรู้นะว่าเพราะอะไร

 5. คุณทำให้เค้าหมดอารมณ์พิศวาสไปซะก่อนรึเปล่า?

          แบบตอนรักเค้าขึ้นมา (แต่ยังไม่บอกให้เค้ารู้) เวลาจะเล่าอะไรให้เค้าฟัง ก็มักพูดติดๆขัดๆ เพราะเขินน่ะ ซึ่งทำให้ใจเค้าตีความไปเป็นอย่างอื่นไปซะก่อนน่ะสิ โดยเฉพาะเอา พฤติกรรมการพูดไม่ลื่นไหลนี่แหละไปสร้างสมมติฐานแล้วว่า นี่ขนาดคุยกันเฉยๆ คุณยังไม่สามารถเร้าอารมณ์ความสนใจของเค้าได้เลย แล้วถ้าอยู่ในห้องนอนด้วยกันล่ะ คุณจะกระตุ้นอารมณ์ หื่น...เอ้ย อาการกระหายรักของเค้าได้เรอะ เพราะผู้ชายน่ะคิดเรื่องเซ็กซ์บ้อยบ่อย เค้าจึงอุตริเอาเจ้าความรู้สึกนี้ไปรวมกันก็ได้ รู้ไว้ซะด้วย

 6. เค้าช่วยแก้ต่างให้คุณยามเพื่อนๆต่อว่าต่อขานคุณบ้างมะ?

          หากเพื่อนๆต่างก็รุมตำหนิคุณในเรื่องอะไรสักอย่าง จะมีก็แต่เค้าเท่านั้นที่เข้าข้าง คุณอยู่คนเดียวล่ะก็ ฮืม...อย่างงี้สิ ค่อยคู่ควรกับความรักของคุณนะฮ้า


ข้อมูลจาก
 

เค้าคู่ควรกะรักของคุณมะ ?


เค้าคู่ควรกะรักของคุณมะ ?


เค้าคู่ควรกะรักของคุณมะ ?


เค้าคู่ควรกะรักของคุณมะ ?


เค้าคู่ควรกะรักของคุณมะ ?


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์