มองส่วนไหนของผู้ชายก่อน

มองส่วนไหนของผู้ชายก่อน

สมมุติว่าผู้ชายคนหนึ่งเดินผ่านมา  ถ้าเป็นคุณ คุณจะเลือกมองส่วนใดของผู้ชายคนนั้นก่อนเป็นอันดับแรก?
     
ถือเป็นคำถามยอดฮิตเลยทีเดียว  ที่ผู้หญิงมักจะถูกถาม เพราะแต่ละคนมีมุมมอง ความชอบในการเลือกมองและเหตุผลในการมองส่วนใดส่วนหนึ่งที่แตกต่างกันไป 
     
และการเลือกมองจุดใดจุดหนึ่งในร่างกายชาย ก็สามารถเดานิสัยของคุณสาว ๆ ได้ เวลาที่เราแอบมองส่วนนั้นของหนุ่มในฝันจนเหลียวหลัง

     
หากเดินไปป๊ะกับหนุ่มคนหนึ่ง แล้วสายตาดันจับจ้อง แต่ช่วงขาของเค้าตาเป็นมันละก็ แสดงว่าสาวเจ้าเป็นคนที่มั่นอกมั่นใจเสียเหลือเกิ๊น โดยเฉพาะมั่นใจในเรือนร่างว่าจะช่วยดึงดูดสายตาของเพศตรงข้ามได้ สุดแสนจะมั่น...ว่าตัวเธอเองเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งทุกอย่าง  
     
แถมยังมีความเชื่ออย่างแรงกล้าว่า  ลีลาและเทคนิคเรื่องบนเตียงของตัวเอง สุดยอดแบบไม่มีใครเทียบเทียมเลยทีเดียว
     
ถ้าจับจ้องแผ่นอกที่บึกบึน และซิกแพ็กอันแข็งแรงที่หน้าท้อง เป็นสิ่งแรก แสดงว่าคุณชอบที่จะควบคุมทุกสิ่งทุกอย่าง ให้เป็นไปตามครรลองที่คุณคิดว่าควรจะเป็น เพื่อให้สำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งหวังไว้ 
    
แต่อ๊ะ...อย่าคิดว่าคุณชอบคุมเกมบนเตียงด้วยนะ เพราะเมื่อใดที่เข้าใกล้เตียงคุณจะกลายเป็นขี้ผึ้งถูกลนไฟ โอนอ่อนผ่อนตามอย่างเดียว
    
แต่ถ้าสายตาคุณจับจ้องแต่แผ่นหลังที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม และบั้นท้ายอันแน่นปึ้กสมชายชาตรีละก็ แสดงว่าคุณเป็นสาวที่ตรงไปตรงมา กล้าได้กล้าเสีย และถ้ามีหนุ่ม ๆ จ้องคุณคุณก็จะจ้องกลับโดยไม่สะทกสะท้าน อย่าหวังจะเห็นคุณม้วนอาย เขินหน้าแดงซ่าน
    
เกมรักของคุณก็ร้อนแรงเผ็ดดุไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เพราะมันจะเป็นไปตามที่คุณต้องการเท่านั้น สัญชาตญาณบอกได้ทันทีว่าคุณน่ะ คนคุมเกมตัวจริง
    
ถ้าจ้องแต่ลำแขนอันกำยำล่ำสัน  พร้อมจะปรี่เข้าไปกอดซบโดยไม่ลังเล แสดงว่าคุณเป็นสาวนักกีฬา ชอบออกกำลังกายเป็นที่สุด และเล่นได้โดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย คุณยังชอบผู้ชายประเภทที่ชอบเทคแคร์เอาอกเอาใจสาว ๆ เป็นที่สุด ยิ่งเขาคนนั้นเป็นนักกีฬายิ่งได้ใจคุณเข้าไปใหญ่
    
ส่วนเกมรักของคุณถึงแม้มันจะแข็ง ๆ ไปสักนิด แต่ก็เต็มไปด้วยคุณภาพ 
    
แต่ถ้าเจอผู้ชายแล้วมองหน้าก่อนเป็นสิ่งแรก หล่อ-ไม่หล่อให้รู้กันไปเลย แสดงว่าเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ภายนอก นิสัยดีเลวอย่างไรไม่ใส่ใจ เน้นเรื่องรูปธรรมมากกว่านามธรรม
    
เรื่องบนเตียงก็เหมือนกัน ชอบปริมาณมากกว่าคุณภาพ...!!!


กระทู้ที่เกี่ยวข้อง
ส่วนไหนของชาย ที่สาวแอบสำรวจ?



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์