วัยรุ่นไทย ในโลกคอสเพลย์

วัยรุ่นไทย ในโลกคอสเพลย์

เก็บตกภาพบรรยากาศงาน สยามสีชมพู... Asian Paradise FM 89.5 เนรมิตสยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า จัดกิจกรรมเอาใจสาวกคานะเพียบ !!


ประกวดคอสเพลย์



อีกหนึ่งกิจกรรม ที่เหล่า คอสเพลย์ มารวมตัวมากมาย ขอบคุณเว็บไซต์ http://www.pingbook.com ด้วยค่ะ



ณ ลานวัยรุ่นในกลางเมือง สยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า บริษัท T.A.C Beverage จำกัด จับมือ FM 89.5 Asian Paradise ดึงเครื่องดื่มวัยรุ่นแบรนด์ดัง นำทีมโดย น้ำผลไม้ HAP และ Zenya เนรมิตสุดยอดงานน่ารักแห่งปีบนพื้นที่เทรนดี้ใจกลางกรุงเทพฯ ในงาน HAP Presents Sweet & Lolita Paradise ต้อนรับวันวาเลนไทน์ พร้อมศิลปินรับเชิญสุดพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น Moon KANA- ผู้นำเทรนด์แฟชั่นสไตล์ Gothic & Lolita ที่ชาวคอสเพลงย์ต่างหลงรัก เดินทางมาเปิดโชว์เคสครั้งแรกในเมืองไทย




ผู้ชนะคอสเพลย์รับรางวัล
ผู้ชนะคอสเพลย์รับรางวัล



โดยในงานนี้คานะ ขนเพลงมาขับร้องให้แฟนๆฟังกันอย่างเต็มอิ่ม อาทิ USAGI, Chocolat, MIKU, PAPI CHAN, YUME NO KUNI, MOON WINGS สร้างความสนุกนานให้แก่แฟนๆได้เป็นอย่างมาก นอกเหนือจากกิจกรรมคานะที่เป็นธีมหลักของงานแล้ว ยังมีกิจกรรมย่อยอื่นๆอีกมากมายที่สร้างความสนุกเสียงหัวเราะให้แก่แฟนๆได้เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นโชว์ Cover Dance วงชั้นนำจากฝั่งญี่ปุ่นและเกาหลี (การเต้นเลียนแบบศิลปินเอเชี่ยน), การประกวด CosPlay ในคอนเซ็ปต์ HAP Happy CosPlay Contest, Fashion Show ของเหล่าตุ๊กตาหมี Teddy House ในชุดโลลิต้า และการประมูลตุ๊กตาหมีพร้อมลายเซ็นต์จาก Golf-Mike ที่ถอดแบบเสื้อผ้าได้อย่างเหมือนสุดๆ เพื่อนำรายได้เข้ากองทุน Unicef พร้อมซุ้มขนมหวานและของเล่นจากประเทศญี่ปุ่น!!!

งานนี้ก็เล่นเอาแฟนๆสาวกคานะ คอสเพลย์ หรือวงโคฟเวอร์เอง สนุกสนานเต็มอิ่มกลับบ้านกันไปตามๆ กัน ท้ายนี้ FM 89.5 Asian Paradise ยังแอบกระซิบมาอีกด้วยว่า ในอนาคตรับรองว่ามีงานดีๆแบบนี้อีกอย่างแน่นอนจ้า !!




บรรดาคอสเพลย์ที่แต่งตัวกันมาประชันกัน
บรรดาคอสเพลย์ที่แต่งตัวกันมาประชันกัน





บรรดาคอสเพลย์ที่แต่งตัวกันมาประชันกัน
บรรดาคอสเพลย์ที่แต่งตัวกันมาประชันกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์