6 เครื่องสำอางจำเป็น สำหรับมือใหม่


เครื่องสำอางสมัยนี้เยอะมากมายจนอาจจะทำใหสาวๆหลายๆคนที่เพิ่งเริ่มหัดแต่งงงกันใช่ไหมล่ะ วันนี้เรามีเครื่องสำอางที่จำเป็นขั้นพื้นฐาน 6 อย่างมาฝากกันจ๊ะ อาจจะช่วยให้สาวๆประหยัดทั้งเวลาและเงินไปได้เยอะเลยนะ ไปดูกันเลย



1 รองพื้น 

รองพื้นจะช่วยปกปิดสิว รวมไปถึงรอยดำรอยแดงต่างๆ ทำให้สภาพผิวของสาวๆดีขึ้น การลงรองพื้นเป็นขั้นตอนการเตรียมผิวหน้าให้เรียบเนียนก่อนแต่หน้าในขั้นต่อไป อย่าลืมเลือกรองพื้นที่เหมาะสมกับสีผิวและสภาพผิวของสาวๆด้วยนะจ๊ะ

 รองพื้น รองพื้น


2 ฟองน้ำรูปไข่ หรือ บิวตี้เบลนเดอร์

ฟองน้ำตัวนี้จะเป็นตัวช่วยในการเกลี่ยรองพื้นให้เนียนสำหรับสาวๆมือใหม่ที่เพี่งหัดแต่งหน้านะจ๊ะ ลองใช้ดูแล้วรับรองว่าให้ผลลัพธ์ที่ออกมาเนียนดีเว่อ

ฟองน้ำรูปไข่ หรือ บิวตี้เบลนเดอร์ฟองน้ำรูปไข่ หรือ บิวตี้เบลนเดอร์


3 คอนซีลเลอร์

บางทีรองพื้นก็ไม่สามารถปกปิดรอยต่างๆบนใบหน้าได้หมด เราจึงต้องพึ่งเจ้าตัวนี้ในการช่วยปกปิด ไม่ว่าจะเป็นใต้ตาดำเป็นแพนด้า รอยสิว เจ้านี้เอาอยู่ได้แน่นอน แต่ก็ต้องเลือกสีให้พอดีกับผิวไม่ให้สว่างหรือเข้มเกินไปนักนะจ๊ะ

คอนซีลเลอร์คอนซีลเลอร์


4 มาสคาร่า

ถ้าอยากให้ตาดูโตแต่เพราะเราเป็นมือใหม่อาจจะยังเขียนอายไลน์เนอร์ไม่เป็น มาสคาร่าจะเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆที่จะทำให้ขนตาของเราดูยาวและงอน แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของมาสคาร่าที่เลือกด้วยนะ ทางทีดีควรจะเลือกแบบกันน้ำด้วยนะ เพราะอากาศบ้านเรามันช่างร้อนแรงซ่ะเหลือเกินจะได้กลายเป็นแพนด้าไประหว่างวัน

มาสคาร่ามาสคาร่า


5 บลัชออน 

เลือกบลัชออนสีอ่อนๆ ปัดเบา ให้ดูแก้มอมชมพูก็จะเปลี่ยนจากหน้าซีดๆของเราให้ดูสดใสขึ้นมาทันตาเลย

บลัชออน บลัชออน



6 ลิปสติก

เราเลือกลิปสติกดีๆ สีที่เหมาะกับเราซักแท่งทางลงไปบนปากของเราเท่านี้ก็จะเพิ่มสีสันให้เราได้มากเลยล่ะ 

 ลิปสติก ลิปสติก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์