ช็อก!!หญิงคลอดผ้ากอซเน่าหลังหมอลืมไว้ในท้อง


สยอง...หญิงจีนในมณฑลไห่หนานของจีน คลอดเอาก้อนผ้ากอซออกมาขณะปัสสาวะหลังการผ่าตัดคลอดลูกสาว เนื่องจากแพทย์ลืมผ้าดังกล่าวไว้ในช่องท้อง

หญิงจีน นามสกุล “เฉิน” เข้ารับการผ่าตัดทำคลอดลูกสาวของเธอในแผนกทำคลอดของโรงพยาบาลที่เขตวั่นหนิง มณฑลไห่หนานทางใต้สุดของจีน  หลังจากทุกอย่างผ่านพ้นไป เธอกลับรู้สึกเจ็บอย่างมากในช่องท้อง รวมทั้งมีอาการเข้าห้องน้ำบ่อยเกินไป

เมื่อเธอขอเข้าพบให้แพทย์ช่วยเหลือเธอ แพทย์และพยาบาลกลับปฏิเสธที่จะตรวจให้เธอ ทั้งยังตำหนิเธอด้วยว่า เขาไม่เคยพบเจอคนไข้จู้จี้จุกจิกเช่นเธอมาก่อน ดังนั้น นางเฉินจึงได้แต่พาลูกน้อยกลับบ้าน อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่นไปราว 1 เดือน อาการเข้าห้องน้ำบ่อยก็ยังไม่ได้หายไป เธอเริ่มรู้สึกเจ็บที่อวัยวะเพศและปัสสาวะก็เริ่มมีกลิ่นแปลกๆ จนในที่สุดเมื่อช่วงเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่เธอกำลังปัสสาวะอยู่นั้น นางเฉินได้คลอดเอาผ้ากอซขนาด 5 เซนติเมตร ที่เปรอะไปด้วยเลือดและสิ่งปฏิกูลออกมา

เธอจึงถ่ายรูปผ้าชิ้นดังกล่าวพร้อมพันมันใส่ไว้ในถุงพลาสติก แล้วนำมันไปที่โรงพยาบาลที่ทำคลอดเธอ เพื่อเรียกร้องการตรวจพิสูจน์ พยาบาลที่พบเธอถึงกับอึ้งในเรื่องราวดังกล่าว แต่ก็พูดกับนางเฉินว่า ดีแล้วที่เธอปัสสาวะมันออกมา ปัจจุบันนางเฉินมีแผนที่จะฟ้องร้องโรงพยาบาล เนื่องจากอาจมีผู้ป่วยผู้อื่นที่ได้รับการดูแลที่บกพร่องเช่นนี้เช่นกัน

ช็อก!!หญิงคลอดผ้ากอซเน่าหลังหมอลืมไว้ในท้อง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์