ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 22-28 ธ.ค.) โดย อ.วันศุกร์สุข


วันนี้ อ.วันศุกร์สุข ก็ไม่ลืมที่จะมาอัพเดต ดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 12 ราศี ประจำวันที่ 22-28 ธันวาคม 2557 กันดูซิว่า ดวงเดือนธันวาคม ชาวราศีไหนจะโชคดีที่สุดในสัปดาห์นี้ อ่านด่วนๆ!!! เพื่อจะโชคดีรับปีใหม่จ้า

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมษ  ( เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค. )

สวัสดีครับชาวราศี เมษ ทุกท่าน เป็นราศี ของแกะที่เป็น ธาตุไฟ  ซึ่งมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณจึงเป็นแกะที่กระฉับกระเฉง คล่องแคล่วพลังสูง ห้าวหาญ ใจป้ำ กล้าได้กล้าเสียเสมอ เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน การงานงานมีเอื่อยบ้าง ช้าบ้าง โดยเฉพาะงานที่ต้องทำเป็นกลุ่ม หรือต้องประสานงาน อย่าเพิ่งหัวเสีย บางอย่างต้องให้เวลาเรียนรู้ถึงจะสำเร็จผล การเงินมีดวงได้ลาภจากความเสน่หา(มีพ่อยกแม่ยก) ช่วงนี้ไปไหนมาไหนไม่ต้องควักจ่าย มักจะมีเจ้ามือคอยออกโรงจ่ายให้เสมอ(ดีจัง)

ความรัก   ช่วงนี้คนโสด มีโอกาสพบรักในงานรื่นเริง อย่าเก็บตัวนะครับ  ส่วนคนมีคู่คบหาดูใจกันมานาน น่าจะได้ฤกษ์แต่งงานมีข่าวดีแล้วนะ

สุขภาพ   ระวัง โรคเก่าอาจกำเริบ โดยเฉพาะอาการเกี่ยวกับศีรษะและสมอง

TIP ควรเริ่มเอาจริงเอาจังในงานมากขึ้น เพราะเป็นเรื่องดีที่จะทำให้คุณมั่นคง และก้าวหน้ามากกว่าเดิม

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพฤษภ  ( เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย. )

สวัสดีครับชาวราศี พฤษภทุกท่าน คุณคือชาวมหิงษาธาตุดิน มีสัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือวัว และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้  คุณมักจะเป็นคนที่มองโลกแต่ในแง่ความเป็นจริง  ไม่ฝันเฟื่อง และช่างเก็บหอมรอมริบ  เพราะต้องการเสถียรภาพในบั้นปลายชีวิต เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   การงานต้องอาศัยวาจา ไหวพริบในการหว่านล้อมบ้างถึงจะเอาตัวรอด หากตรงไปตรงมามากไปก็ไม่รอด ช่วงนี้มีแต่คนหมายหัว เอาปัญหา(เรื่องงาน)มาให้ การเงินขยันหาเงินตัวเป็นเกลียว จึงไม่ต้องห่วงเรื่องสภาพคล่อง มีเกณฑ์ได้ลาภปากอีกด้วย

ความรัก   ช่วงนี้คนโสด ความรักเกิดอาการสะดุดรักแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว พบรักโดยบังเอิญ ถ้ากล้าสานต่อรักก็จะงอกงาม  ส่วนคนมีคู่ความรักอบอุ่นเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น เป็นช่วงที่ความรักสดชื่น

สุขภาพ    สุขภาพเป็นปกติดี แต่ก็นะ....ตามวัยด้วยครับ

TIP รู้สึกถึงพลังและอำนาจที่เพิ่มมากขึ้นมีความเข้มแข็งตัดสินใจอะไรได้อย่างเด็ดขาดควรเร่งทำสิ่งที่มุ่งหวังครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีเมถุน  ( เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.  )

สวัสดีครับชาวราศี เมถุนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ผู้ชายกับผู้หญิงคู่กัน บางทีก็เรียกว่าคนคู่นั่นเอง เป็น ธาตุลม และมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  มีชีวิตอยู่ในโลกของความฝัน ไม่ค่อยยอมรับหรือมองโลกในแง่ความเป็นจริง ชอบแสวงหาความรู้ ความคิดคล่องแคล่ว ว่องไว ไม่อยู่นิ่งเฉยเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   การงานเป็นช่วงที่ใครต่อใครต้องการตัว ต้องลุยเดี่ยว มีคนมาขอความช่วยเหลือ ขอคำปรึกษา ซึ่งคุณก็ชี้แนะได้เป็นอย่างดี แต่อย่าเผลอช่วยจนลืมงานหลักของตัวเอง การเงินได้เงินมือซ้ายจ่ายมือขวา ส่วนใหญ่หมดไปกับรถ กับการเดินทาง ก็พอจะมีโชคเข้ามาบ้าง แต่มักเป็นของ ไม่ใช่เป็นเงินทอง

ความรัก   ช่วงนี้คนโสด ได้พบรักจากการเดินทาง ควรไปต่างประเทศนะ เผื่อได้หนุ่มเกาหลี  ส่วนคนมีคู่มีเรื่องเข้าใจผิดกันบ้าง ต้องหาเวลาสะสางนะครับ

สุขภาพ    ตัวท่านเองให้ระวังเกิดอุบัติเหตุ ที่เกิดจากการสัญจรเดินทางบ่อยๆ

TIP ตอนนี้จัดลำดับเรื่องราวก่อนครับ มักอ่อนไหวไขว้เขวง่ายเพราะมีแต่เรื่องของคนใกล้ตัวมาให้ขบคิด 

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกรกฏ ( เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค. )

สวัสดีครับชาวราศี กรกฏทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปู ที่ดูน่าเกรงขาม แต่เนื่องจากมีดาวจันทร์ครองราศี เลยทำให้คุณมองว่าตนเองถูกทำร้ายจิตใจได้ง่ายๆทั้งสิ่งที่เกิดขึ้นจริง และสิ่งที่คิดเอาเอง  ทำให้คุณมักไม่พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับวิกฤตการณ์ต่างๆ ของชีวิต เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน  การงานโดดเด่น มีผลงานได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ น้ำขึ้นให้รีบตัก อยากเสนออะไรต้องรีบเสนอเลย มีความเป็นไปได้ที่จะสำเร็จสูงซะด้วยนะ การเงินบริหารจัดการได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ แม้จะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะ แต่ก็สามารถจัดสรรปันส่วนได้ดีมาก

ความรัก     ช่วงนี้คนโสด ได้พบรักกับคนอายุมากกว่า ลองให้โอกาสตัวเองดู จะพบกับความสุข ส่วนคนมีคู่มีงอน มีง้อ น่ารักน่าลุ้นอยู่ตลอดเวลา เป็นเรื่องปกติครับ

สุขภาพ     มีเจ็บป่วยประปรายรวมทั้งอาการเจ็บปวดศีรษะบ้าง

TIP ดูดีไปทุกสิ่งอย่างตั้งแต่เรื่องงานไปจนถึงความรัก ลงตัวเข้ากันได้ทุกเรื่อง

ดูดวงรายสัปดาห์ (ประจำวันที่ 22-28 ธ.ค.) โดย อ.วันศุกร์สุข


ดวงรายสัปดาห์ คนราศีสิงห์  ( เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย. )

สวัสดีครับชาวราศี สิงห์ทุกท่าน  คุณเป็นราชสีห์หรือสิงโตที่เรียกร้องต้องการความเคารพศรัทธา นับถือหรือการยกย่อง เช่นเดียวกันกับความแข็งแกร่งมีอำนาจ  ในการดึงดุดใจคนได้อย่างน่าทึ่ง เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    การงานมีดวงเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ซึ่งคุณอาจไม่เคยทำมาก่อน แต่พอเข้าที่เข้าทางก็ไม่มีปัญหา เดินหน้านะครับ การเงินต้องทุบกระปุก ขุดเอาเงินเก็บที่ฝังไว้มาใช้ก่อน(โบราณน่ะ) เพราะรายจ่ายเยอะมาก สิ่งไหนไม่จำเป็นควรต้องตัดออกบ้าง ยังไม่มีลาภลอยนะครับ

ความรัก     ช่วงนี้คนโสด แม้ได้เจอคนถูกใจ แต่จะติดที่จะมีอุปสรรคจากสังคม ส่วนคนมีคู่ความรักหอมหวาน คนรักพูดจาหวานหู มีโอกาสชวนกันไปดูหนังฟังเพลงใต้แสงเทียน 

สุขภาพ    จะป่วยด้วยอาการกำเริบของโรคเก่าๆ โรคประจำตัว 

TIP สมองปลอดโปร่ง เป็นเพราะมีเรื่องราวดี ๆ เข้ามาตลอด ทำให้ไม่ต้องคิดมาก

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกันย์  ( เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค. )

สวัสดีครับชาวราศี กันย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ รูปผู้หญิง เป็นธาตุดินและมีดาวพุธเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณเป็นคนที่ใช้สัญชาตญาณ มาก่อนความรู้สึกส่วนตัวเสมอ ไม่ชอบสร้างวิมานในอากาศ หรือฝันเฟื่อง เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน การงานมีงานวุ่นวายจนตั้งตัวไม่ติด  แต่ก็มีคนมาช่วย ทำให้รู้สึกปลอดโปร่ง งานไปได้โลด การเงินกำลังมีโชคลาภ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง หนี้ที่ดูเหมือนจะสูญก็จะได้คืนแบบไม่คาดคิด(โอ้...เป็นไปได้)

ความรัก    ช่วงนี้คนโสด ความรักต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ ความสัมพันธ์ไม่เปิดเผย เป็นแบบรักคนมีเจ้าของ  ส่วนคนมีคู่ระวังเรื่องมือที่สาม ห้ามใจหวั่นไหวตามนะครับ

สุขภาพ    ระวังอาการของโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจและสายตา

TIP อย่าเพิ่งเริ่มต้น ทำอะไรแปลก ๆ จะมีอุปสรรค และไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีตุลย์  ( เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย. )

สวัสดีครับชาวราศี ตุลย์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีของท่านคือ ตาชั่ง เป็น ธาตุลม และมีดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณมีพรสวรรค์ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็วด้วย  พร้อมเสมอที่จะลืมและให้อภัย เรามาดูว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    การงานมีดวงได้เริ่มต้น ได้ทำอาชีพใหม่ เน้นแนวสร้างสรรค์สุด ๆ แต่ทำออกมาได้ดี ที่สำคัญคือ คุณถนัดด้วย การเงินจะมีรายจ่ายเยอะ โดยรวมเป็นค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิด ไม่ได้วางแผนล่วงหน้า แต่จะมีโชคลาภนะครับ

ความรัก ช่วงนี้คนโสด ได้เจอคนถูกใจจากการเป็นที่ปรึกษา หรือมีคนชักนำ ความสัมพันธ์ราบรื่น  ส่วนคนมีคู่หวานชื่นดี แม้จะมีนอกลู่นอกทางบ้าง ก็แหมมนุษย์นี่นะ

สุขภาพ    ท่านที่ไม่เคยสวมแว่นสายตาอาจจะต้องตัดแว่นมาใช้แล้วหล่ะ  

TIP หลายเรื่องที่ทำให้คุณต้องมานั่งปวดหัว บางสิ่งบางอย่างอย่าไปคิดไกล เอาแค่ปัจจุบันก็พอครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีพิจิก  ( เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. )

สวัสดีครับชาวราศี พิจิกทุกท่าน สัญญลักษณ์ของคุณคือแมงป่อง เป็นธาตุน้ำที่มีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  คุณเป็นคนที่รักรุนแรงและเกลียดรุนแรง มีพลังจิตหรือความตั้งใจแน่วแน่หนักแน่น บางครั้งมากเกินไป จนกลายเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองเรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    การงานการงานคล่องแคล่วว่องไว ผู้ใหญ่ใช้งานอะไรทำได้หมด ได้รับคำชม ได้รับความไว้วางใจเพิ่ม การเงินโอกาสเหมาะในการลงทุน แม้จะได้ทุนคืนช้า แต่มั่นคงดี ควรทำกับครอบครัว

ความรัก  ช่วงนี้คนโสด มีคนเข้ามาพัวพันให้หายเหงา แต่ถ้าจะเน้นรักจริงหวังแต่ง ต้องศึกษาให้นาน ๆ ก่อนจะดีกว่า  ส่วนคนมีคู่หวานชื่น คนรักหมั่นเอาใจใส่ บอกรักทุกเช้าค่ำ

สุขภาพ    จะถูกผ่าตัดภายนอก เช่น หูด ฝี สิ่งเล็กๆ น้อยๆ

TIP        ช่วงนี้อ่อนไหวไขว้เขวง่ายมักมีแต่เรื่องของคนใกล้ตัวมาให้ขบคิด อย่ายึดติดนะ





ดวงรายสัปดาห์ คนราศีธนู ( เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค. )

สวัสดีครับชาวราศีธนูทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ คนยิงธนู เป็นธาตุไฟ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมาก มีความหวังอยู่เสมอและสนุกกับชีวิตเป็นที่สุด เขามีความสุขอย่างแท้จริง เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   การงานงานก้าวหน้า คิดอยากได้อยากทำอะไรให้รีบลงมือ เหมาะกับการนัดหมาย เจรจาเรื่องสำคัญ การขยับขยาย ลงทุน โดยเฉพาะธุรกิจของตัวเอง การเงิน ช่วงนี้ไม่ค่อยสุรุ่ยสุร่ายเหมือนที่ผ่านมา เพราะมีเป้าหมาย เน้นเก็บหอมรอมริบ เงินหมุนเวียนคล่อง

ความรัก    ช่วงนี้คนโสด ที่นิยมชมชอบคนอายุน้อยกว่าคงได้สมใจ(กินเด็ก) ส่วนคนมีคู่อย่าเผชิญหน้าหากยังโกรธกันอยู่ จะมีปากเสียงบ่อย ใจเย็นๆนะ

สุขภาพ     ให้ระวังโรคธาตุพิการ กระเพาะอาหาร ลำไส้ ท้องร่วง ท้องเสียบ่อยๆ

TIP คุณไม่ค่อยอยู่นิ่ง หาเรื่องไปนั่นมานี่อยู่ตลอด ยังงัยก็นึกถึงสุขภาพด้วยครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมังกร   ( เกิดระหว่าง 16 ม.ค.- 15 ก.พ. )

สวัสดีครับชาวราศี มังกรทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ แพะทะเลหรือมังกร เป็นธาตุดิน และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้คุณมีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆมีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆ เรามาดูกันดีกว่า ว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน    การงานอดทนกับงานหนักแต่ได้ผลตอบแทนคุ้มค่า งานวิ่งฉิวมีแต่คนต้องการตัว คิดวางแผนวางโครงการสำหรับธุรกิจส่วนตัวมีจังหวะเหมาะ การเงินช่วงนี้ดวงดีสุด ๆ กำลังมีโชคลาภ ได้ตักตวงผลประโยชน์จากสิ่งที่คุณลงทุนไป

ความรัก   ช่วงนี้คนโสด ไม่ต้องห่วงว่าจะเหงาใจ มีดวงได้พบคนถูกใจโดยบังเอิญ ต้องพยายามทำตัวให้ดูดีตลอดนะ จะได้มั่นใจมากขึ้น  ส่วนคนมีคู่นอกจากจะเก่งเรื่องให้คำปรึกษาแล้ว ในเรื่องของตัวเองก็ดูแลจัดการได้เป็นอย่างดี

สุขภาพ    ระวังโรคที่มีอาการไอ แต่ไม่มีอาการอะไรรุนแรง

TIP เป็นช่วงที่โชคดีมาก เรื่องที่คิดว่าจะแย่กลับมีคนเข้ามาช่วยคิดหวังอะไรได้สมใจทุกอย่างอย่าลืมขอบคุณทุกสิ่งด้วยนะ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีกุมภ์ (  เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค. )

สวัสดีครับชาวราศี กุมภ์ทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ผู้หญิงทูนหัวด้วยคนโฑน้ำ เป็น ธาตุลม และมีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่  เลยทำให้ได้แจกจ่ายความชุ่มชื้นร่มเย็นสงบสุขให้แก่โลกหรือมนุษยชาติ เรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน   การงานอาจมีสมาชิกเพิ่ม ได้คนมาช่วยผ่อนแรง พยายามอย่าทำอะไรเพียงลำพังจะพลาดได้ง่าย ทำเป็นทีมดีกว่า การเงินถึงไม่มีเป็นกอบเป็นกำหรือมีโชคลาภมากมายแต่เอาตัวรอดได้เสมอมีเจ้ามือคอยเลี้ยงได้กินฟรีบ่อยครั้ง

ความรัก    ช่วงนี้คนโสด จะมีแม่สื่อพ่อชักคอยจัดให้ ลงเอยได้ดีทุกราย  ส่วนคนมีคู่รักคือความเข้าใจ คนรักทั้งหวงทั้งห่วง ไม่ค่อยให้อยู่นอกสายตา

สุขภาพ     ระวังโรคเกี่ยวกับกระเพาะ-อาหาร โรคหัวใจ

TIP เป็นช่วงที่อบอุ่น ได้ทำอะไรแปลกใหม่ ควรสัมพันธ์ให้ดีกับทุกคนครับ

ดวงรายสัปดาห์ คนราศีมีน  ( เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย. )

สวัสดีครับชาวราศี มีนทุกท่าน สัญลักษณ์ประจำราศีนี้คือ ปลาคู่ว่ายวน เป็น ธาตุน้ำ และมีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวเจ้าเรือนครองราศีนี้อยู่ครับ  เลยทำให้นิสัยของชาวราศีมีนนี้เป็นคนที่มีเส้นทางของชีวิตไม่ประจำอยู่กับที่ มักว่ายทวนน้ำกัน แต่ผูกติดไว้ด้วยกันดึงกันไปดึงกันมา เหมือนชักคะเย่อเขาจึงไม่ค่อยมีความมั่นใจในตนเอง และยากที่จะตัดสินใจเรามาดูว่าว่าชาวราศีนี้มีชะตาชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

การงาน /การเงิน     การงานปัญหาที่มีจะได้รับการสะสาง มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน เปลี่ยนหน้าที่ แต่ไม่มีปัญหาที่ต้องกังวลอีก การเงินจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ แต่จะมาเป็นสิ่งของ(ของขวัญ) หรือการช่วยเหลือแบบไม่ใช่เม็ดเงิน(น่ะ…รับไว้เถอะ)

ความรัก    ช่วงนี้คนโสด ความรักมาแบบงงๆ มักจะเจอประสบการณ์รักแบบไม่ธรรมดา เจอคนมีเจ้าของแล้วมาจีบ  ส่วนคนมีคู่หอมหวานสุดๆ มีโอกาสได้ชวนกันไปกระชับความสัมพันธ์นอกสถานที่ ไปเที่ยวปายเลยครับ

สุขภาพ     เจ็บป่วยบ้างเล้กน้อย สุขภาพดี ตามแต่ดวงชะตาของแต่ละบุคคล 

TIP เป็นช่วงที่ชอบผจญภัย หาสิ่งแปลกใหม่ให้กับตัวเอง และไม่ค่อยจะยอมฟังใครอีกด้วย ยังงัยก็มีสตินะ










เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์