ดวงประจำสัปดาห์ 2 - 8 มีนาคม 2551

ดวงประจำสัปดาห์ 2 - 8 มีนาคม 2551


ดวงประจำสัปดาห์ 2 - 8 มีนาคม 2551
                                                                                                                         
ราศีเมษ 13 เม.ย.ถึง 14 พ.ค.    
ท่านลืมนัดสำคัญ  ถ้าท่านเป็นทนายแล้วลืมนัดไปศาล  ลูกความที่ไปรอท่านคงเต้นกันเป็นหนังตลุง จันทร์ดับ 7 มีนาคมไม่ควรซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์หรือลงทุนใดๆที่เปิดเผยไม่ได้.  


ราศีพฤษภ 15 พ.ค.ถึง 14 มิ.ย.
   
ท่านเผชิญปัญหาการงานใดๆจะส่งผลกระทบถึงความเป็นอยู่ส่วนตัวและครอบครัว  แต่ความรู้ที่ท่านมีอยู่เป็นพิเศษจะช่วยได้ดี  อาทิตย์ในนวางค์ราศีเกิดเล็งกับพฤหัสบดี  โชคดีมาก.  


ราศีมิถุน 15 มิ.ย.ถึง 15 ก.ค.
   
ท่านจะทำอะไรก็ตาม  มักคิดรอบคอบอย่างยิ่ง  และเมื่อตัดสินใจแล้วจะไม่มีการผ่อนปรนอะไรใดๆทั้งสิ้น  อังคารในราศีมิถุนเล็งพฤหัสบดี  ส่วนในนวางค์มีเสาร์เล็งอังคาร  ชนะเพราะอดทน.  


ราศีกรกฎ 16 ก.ค.ถึง 16 ส.ค.
   
ท่านมีจันทร์เป็นดาวประจำราศี  วันที่ 7 มีนาคมจันทร์ดับแต่เราท่านมองไม่เห็นเพราะเป็นสุริยคราสกลางคืน  พิษภัยของคราสจึงไม่รุนแรง  แต่ศุกร์เล็ง  ภริยาป่วยหรือท่านป่วยเพราะภริยา  แบบลิ้นกับฟัน.
 
 

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.ถึง 16 ก.ย.    
ท่านมีเสาร์ในราศีเกิดเล็งราหู  ยังได้ลาภลอยเรื่อยๆ  แต่ท่านถูกดาวเล็ง 4 ดวงพระเคราะห์ราหู 1 องค์  นับเสาร์ในราศีเกิดด้วยก็เป็น 5  เปรียบเหมือนได้รถยนต์หรูหรามาก  แต่บันทุกคนเกินจนตกลงมาขาหัก. 

                           

ราศีกันย์ 17 ก.ย.ถึง 16 ต.ค.    
ท่านได้ลาภที่ไม่ค่อยมีผู้อื่นสนใจ  ถ้าท่านเป็นหญิงก็พบแฟนแบบพระสังข์ยังไม่ถอดรูปเงาะ  แต่ครั้นถอดรูปปุ๊บ  เสือร้ายคาบไปกินปุ๊บ  ควรนึกถึงการเปิดผะอบของจันทโครบว่าห้ามเปิดกลางป่า.


 ราศีตุลย์ 17 ต.ค.ถึง 15 พ.ย.
   
ท่านอย่าเพิ่งจัดบ้านหรือห้องทำงานใหม่  จัดแล้วไม่ดีเท่าเก่าและมีของหายหลายสิ่ง  ทนๆไปก่อนดีกว่าไม่เหนื่อยด้วย  โบราณสอนว่า  'ผีมันหลอกช่างผีตามทีมัน...คนเหมือนกันหลอกกันเองเกรงกลัวนัก'.  


ราศีพิจิก 16 พ.ย.ถึง 15 ธ.ค.
   
ท่านจะได้รับผลกระทบจากความแปรปรวนของธรรมชาติ  อาจเกิดน้ำท่วมหรือมีสัตว์ร้ายมาตามน้ำเป็นสิ่งน่ากลัว  จันทร์ดับตกนวางค์พฤษภ  หมายถึงความพินาศของศัตรูที่ร้ายกาจของท่าน.


ราศีธนู 16 ธ.ค.ถึง 14 ม.ค.
   
ท่านที่รักวิชาการฝีมือ  อาจแกะสลักจักสานปั้นอะไรต่างๆ  มีความสุขตามอัตภาพ  เหตุการณ์พิเศษคือ อาจปวดฟันและให้ทันตแพทย์ช่วยหยิบซี่ที่ปวดออกเสีย   ศุกร์นำหน้าราศีเกิดสุขสบายพอสมควร. 

 

ราศีมังกร 15 ม.ค.ถึง 12 ก.พ.    
ท่านมีดาวศุกร์ในราศีเกิด  แต่ราหูซึ่งเป็นศัตรูของศุกร์นำหน้าราศีมังกร  จะได้เงินร้อนๆหรือได้เงินมาแล้วร้อน ดังนั้นเงินจึงมิใช่สิ่งควรปรารถนาของท่านในรอบคำทำนายนี้  มีสิ่งอื่นที่ดีกว่า.  


ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.ถึง 14 มี.ค.
   
ท่านมีดาวในราศีเกิด 4 ดวงมีพระเคราะห์ราหู 1 องค์ รวมกับเสาร์เล็งจากสิงห์เป็น 6 องค์ด้วยกัน  คงชุลมุนพอสมควร  ส่วนลาภลอยนั้นยังมีอยู่บ่อยๆ  แต่อาจมีเรื่องกับผู้ใกล้ชิดเช่นสามีภริยาและบุตร.  


ราศีมีน 15 มี.ค.ถึง 12 เม.ย.
   
ท่านจะพบเห็นเรื่องราวที่นึกไม่ถึง  อาจมีคนมาตลุมบอนกันหน้าบ้านท่านและพยายามปีนรั้วเข้ามาลี้ภัยในบ้านท่าน  ซึ่งเป็นการยั่วยุให้ศัตรูของเขาบุกเข้ามาอีก  หรืออย่างน้อยก็วิวาทกับแฟนนิดหนึ่ง.     

   

***ดวงโลกและโชคชะตามหาชน: อาทิตย์จรทับมฤตยูจรในกุมภ์ราศีแห่งวิทยาศาสตร์  หนุ่มสาวหัวใหม่จะสนใจการเมืองและมีบทบาทเด่นชัด  จันทร์ดับในภพ 11 ดวงบางกอก  การซื้อขายแบบเล็งผลเลิศจะผิดหวังตามๆกัน  อังคารจรเล็งเสาร์ดวงบางกอก  มีการบูรณปฏิสังขรณ์ถนนสายใหญ่เก่าแก่ สะพานข้ามแม่น้ำ   เกิดปัญหาแบบหญ้าปากคอกเนื่องจากความประมาทในท่าอากาศยานขนาดใหญ่ของโลก  ถ้าเกิดเหตุร้ายสตรีและเด็กจะรับเคราะห์มากกว่าปกติ.  


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์