หนุ่มบ้านๆ เปลี่ยนตัวเองจนหล่อวิ้ง หลังโดนทิ้ง!


เมื่อครั้งที่แล้ว เราได้แชร์เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่โดนความรักทำร้าย ถูกคนรักที้งไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพียงเพราะเธออ้วน ไม่สวย ไม่ดูแลตัวเอง จนทำให้เธอคิดได้ว่า ความรักที่แท้จริง ควรเริ่มจากรักตัวเอง ดูแลตัวเอง สุดท้ายเธอจึงเปลี่ยนแปลงตัวเอง ในที่สุดเธอก็กลายเป็นคนใหม่ กลายเป้นสาวสวยที่เป้นแรงบันดาลใจให้กับหลายคนในโลกโซเชียล

วันนี้เรามีอีกหนึ่งเรื่องราว จากมุมมองของผู้ชายคนหนึ่ง ที่โดนความรักทำร้ายเช่นกัน เรื่องราวนี้มาจากสมาชิกพันทิป ที่ใช้ชื่อว่า Fallen Sky ซึ่งเขาก็เป็นอีกหนึ่งคนที่โดนคนรักทิ้งไป เพียงเพราะเขาไม่หล่อ ดูไม่เหมาะกับพวกเธอ สิ่งนี้จึงเป็นแรงบันดาลใจให้กับเขา ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น เราลองไปดูกันเลยว่าหนุ่มคนนี้จะดูดีขึ้นขนาดไหน

"เป็นอีกคนนึงที่อ่าน ขอบคุณที่ทิ้งกัน : ชีวิตเปลี่ยนไปเมื่อโดนผัวทิ้ง [เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย] 

แล้วก็มีเหตุการณ์ที่คล้ายๆ กับ จขกท ด้วยครับ เลยอยากเอาเรื่องนี้กลับมาเป็นกำลังใจให้ตัวเองและคนอื่นๆ อีกที่เจอเหตุกาณ์แบบนี้เช่นกันครับ




หนุ่มบ้านๆ เปลี่ยนตัวเองจนหล่อวิ้ง หลังโดนทิ้ง!


จริงๆ แล้วเรื่องโดนทิ้งนี่ เจอมาหลายรอบแล้วครับ ต่างกรรมต่างวาระ แต่ที่เหมือนกันทุกวาระ คือ เขาทำเมินเฉยเพราะเราดูแย่ ดูโทรม ดูไม่เหมาะกับเขาแต่ละคน เขาเลยทิ้งเราไป

มันก็ธรรมดาครับ แรกๆ ก็รักกัน หลังๆ ก็ตีตัวออกห่าง แต่เคสล่าสุดนี่ โดนเอาหลอกเงิน หลอกของ เสียทั้งความรู้สึกทั้งเงินครับ แทบคลั่งกันไป เข้าโรงพยาบาลไปรอบนึงเลยก็ว่าได้

หนุ่มบ้านๆ เปลี่ยนตัวเองจนหล่อวิ้ง หลังโดนทิ้ง!


ก็แย่ครับ แต่จุดที่โดนเมินเฉย จากวันนั้น ที่แค่เราขอแค่หอมแก้ม เขาก็ตีตัวออกห่างไปเลย ราวสิ่งของไร้ความรู้สึก แต่ก็นั่นล่ะครับ เริ่มต้นเปลี่ยนแปลงด้วยการ กิน-ใช้สารบำรุงผิว-ออกกำลังกาย-และออกงานสังคม ใช้เครือข่ายเพื่อนๆ ที่ช่วยกันทำ PR ปรับภาพลักษณ์ตัวเอง

จนสุดท้าย ณวันนี้ ได้ประมาณนี้ครับ"


หนุ่มบ้านๆ เปลี่ยนตัวเองจนหล่อวิ้ง หลังโดนทิ้ง!


หว่งว่าเรื่องราวนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจ และกำลังใจให้กับอีกหลายคนที่กำลังท้อแท้ เสียใจเพราะไม่สมหวังในความรัก อย่าลืมว่าความรักดีๆ เริ่มต้นที่รักตัวเอง


เรียบเรียงโดย teenee.com

ขอบคุณข้อมูลจาก :: pantip ( Fallen Sky)



หนุ่มบ้านๆ เปลี่ยนตัวเองจนหล่อวิ้ง หลังโดนทิ้ง!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์