Maharak Cafe คาเฟ่ฮิตริมทะเลเกาะล้าน บรรยากาศหวานชวนฝัน


      โปรแกรมหนีร้อน!! ของ บก.พาชิมพาชม ผุดขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากเห็นภาพบาดตาบาดใจของเหล่ามนุษย์โซเซียลที่ขยันเช็คอินแชร์รูปร้านน่านั่งต่างๆ จนมาสะดุดกับภาพ Maharak Cafe ( มา-หา-รัก คาเฟ่ ) ร้านอาหาร เครื่องดื่มและเบเกอรี่แสนหวาน บรรยากาศโคตรโรแมนติก ริมชายหาดน้ำใสของเกาะล้าน จ.ชลบุรี อยู่ใกล้กรุงแค่นี้เอง ไม่มาไม่ได้แล้ว...

     บก.พาชิมพาชม ขับอีโคคาร์คันเก่งมุ่งหน้าลงพัทยาใต้ ก่อนจะมาจองตั๋วที่ท่าเรือแหลมบาลีฮาย เพื่อมานั่งเรือโดยสารโกรกลมทะเลชิลล์ๆ ครู่ใหญ่ ก็ข้ามมาถึงท่าเรือหน้าบ้านของเกาะล้าน

     มัวเอ้อระเหยลอยชาย จนได้เวลาเช็คอินที่พักคืนนี้แล้ว ต้องรีบเก็บสัมภาระให้เรียบร้อยก่อนจะออกไปลั้นลาที่  Maharak Cafe ร้านเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหารจานเดียวในเวลากลางวัน พอฟ้าเปลี่ยนสีเป็นยามค่ำคืนก็จะกลายเป็นร้านนั่ง Drink พร้อมมีดนตรีสดเพราะๆ ให้ฟัง ท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ติดชายทะเล

     ส่วนการตกแต่งร้านของ Maharak Cafe เน้นสไตล์มินิมอลลิสต์ เรียบง่าย อบอุ่น และแฝงไว้ด้วยกลิ่นอายความโรแมนติกสมกับชื่อร้าน โดยแบ่งที่นั่งออกเป็น 2 โซน คือด้านใน ค่อนข้างสงบมีเคาน์เตอร์บาร์ มุมนั่งเล่นและชั้นหนังสือ ให้เลือกนั่งสบายๆ  พอออกมาด้านนอกจะเป็นลานไม้เปิดโล่งกว้างติดชายทะเล มีมุมนั่งเป็นรังไม้ DIY เก๋ไก๋ แถมมีเปลตาข่ายเหนือน้ำพอให้ได้นอนเล่นมีลมพัดเย็นอ่อนๆ แค่ บก.พาชิมพาชม ได้สัมผัสเพียงแปบเดียวก็ถึงกับพริ้มเลย ^0^


Maharak Cafe คาเฟ่ฮิตริมทะเลเกาะล้าน บรรยากาศหวานชวนฝัน


Maharak Cafe คาเฟ่ฮิตริมทะเลเกาะล้าน บรรยากาศหวานชวนฝัน


Maharak Cafe คาเฟ่ฮิตริมทะเลเกาะล้าน บรรยากาศหวานชวนฝัน


Maharak Cafe คาเฟ่ฮิตริมทะเลเกาะล้าน บรรยากาศหวานชวนฝัน




Maharak Cafe คาเฟ่ฮิตริมทะเลเกาะล้าน บรรยากาศหวานชวนฝัน

     สาวติสท์อย่าง บก.พาชิมพาชม ก็ขอนั่งสบายๆ โซนริมทะเล พร้อมทั้งสั่งเมนูข้าว ขนม และเครื่องดื่มแจ่มๆ มาชิมให้สมใจ ประเดิมด้วยจานแรก ข้าวกุ้งพริกกระเทียม กุ้งตัวโตผัดกับกระเทียมและพริกขี้หนูซอย ราดบนข้าวสวยร้อนๆ อร่อยเต็มปากเต็มคำ ถัดมาเป็น Pork Chop สเต็กหมูเนื้อนุ่มๆ ราดด้วยน้ำซอสเข้มข้น แกล้มด้วยผัดสดๆ อืม … สุดยอด!!

     ของคาวเสร็จต่อด้วยของหวานล้างปาก New York Cheesecake ชีสเค้กเนื้อแน่นชิ้นใหญ่ถึงใจ ราดด้วยบลูเบอร์รี่ซอสเยิ้มๆ ชิมแล้วฟินเว่อร์!!  และขาดไม่ได้หากมาชายทะเล Coconut Cake  เค้กมะพร้าวสีขาวนวล รสชาตินุ่มละมุน ไม่หวานมาก มีกลิ่นหอมของมะพร้าวนิดๆ ใครได้ลองเป็นต้องกดไลค์ ^0^

    และพลาดไม่ได้กับ Cappuccino กาแฟรสนุ่มพร้อมลาเต้อาร์ตรูปใบไม้ ที่ทำจากความตั้งใจของบาริสต้าให้ออกมาน่ารักแถมรสชาติยังละมุนลิ้น ดื่มแล้วอืม … เคลิ้มเลย หรือชอบเมนูเย็นๆ ต้อง Maharak Affogato ไอศกรีมวานิลลาลูกโตๆ ราดด้วยเอสเพรสโซ่ช็อต พอไอศกรีมละลายเข้ากับกาแฟเข้มข้น จะได้รสชาติทั้งหวาน หอม ขมนิดๆ ชุ่มคอดีจริงๆ




ข้าวกุ้งพริกกระเทียม ข้าวกุ้งพริกกระเทียม


Pork Chop สเต็กหมูเนื้อนุ่มๆ Pork Chop สเต็กหมูเนื้อนุ่มๆ


 New York Cheesecake New York Cheesecake


Coconut Cake  Coconut Cake


CappuccinoCappuccino



 Maharak Affogato Maharak Affogato

ให้สิบคะแนนเต็ม เพราะทั้งเมนูอาหาร ขนม เครื่องดื่ม คอนเฟิร์มเลยว่ารสชาติอร่อยสอบผ่าน บวกกับบรรยากาศแสนโรแมนติกชวนฝันหวานสุดๆ บก.พาชิมพาชม  ว่า Maharak Cafe แห่งนี้แหละ...มีเสน่ห์เหลือล้นรอให้ทุกคนมาสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้ง ^__^

 

Maharak Cafe

สามแยกวัดเลียบ เกาะล้าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ. ชลบุรี 
เบอร์ติดต่อ :  082 444 4814
เวลาทำการ : เปิดทุกวันเวลา  11:00 – 23:00 น.
เว็บไซต์ : 
maharakcafe



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์