ขาช๊อปห้ามพลาด!! ล้างสต็อก ลดกระหน่ำ 90% สยามดิสคัฟเวอรี่

 

     เรื่องช็อปปิ้งขอให้บอก ปากต่อปากได้จริงๆ ไม่ว่าห้างไหนแถวไหนลดขอให้บอก คนเนี่ยแน่นแน่นอน ถ้าเป็นใจกลางเมืองยิ่งดี แหล่งของดี สินค้าแบรนด์เนมคุณภาพ เป็นใครก็อยากได้อยากครอบครอง


      ล่าสุดห้างดังใจกลางเมื่ออย่าง สยามดิสคัฟเวอรี่ กำลังทำโปรโมตชั่นให้กับขาช๊อปเตรียมกระเป๋าตัง เก็บตังให้พร้อม เตรียมกระเป๋าลากให้พร้อมช็อปกระจาย....


      เมื่อคุณศิริเพ็ญ อินทุภติ ผู้บริหารสายงานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้บริหารสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และสยามพารากอน ได้ออกมาบอกว่า... ทางบริษัทเตรียมงบประมาณ 4,000 ล้านบาท เพื่อดำเนินการปรับปรุงหรือรีโนเวทสยามดิสคัฟเวอรี่ครั้งใหญ่ ทั้งภายในและภายนอกอาคาร รวมถึงตัวโครงสร้างด้วย หลังจากที่่เปิดบริการมากถึง 18 ปีแล้ว แต่เพื่อที่จะทำการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆและสร้างปรากฎการณ์ใหม่ในไทยและเอเชีย ซึ่งต้องการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า โดยคาดว่า การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือเออีซี ที่จะทำให้ผลธุรกิจค้าปลีกของไทยเติบโตมากขึ้นกว่า 25 % อีด้วย

    สยามดิสคัฟเวอรี่ จะจัดมหกรรมลดราคาสินค้าพิเศษถึง 90 % ตั้งแต่ 23 เม.ย. - 5 พ.ค. 2558 ภายใต้ชื่อว่า " กราวด์ เบรกกิ้ง เซล " พร้อมกับโปรโมชั่นอีกเพียบให้กับขาช็อป


พลาดแล้วพลาดเลยนะค่ะ.......


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

เรียบเรียงโดย :: teenee.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์