เซอร์ไพร์สแฟนสาว ด้วยการ ปิดตาเธอ แล้วเรื่องที่ไม่ควรเกิดก็เกิดขึ้น


สัปดาห์ที่แล้วมีวันหนึ่งตอนมื้อกลางวัน ฉันกินถั่วอบชีสไป 3 ชาม (ฉันรู้ว่าไม่ควร) เมื่อกลับถึงบ้านตอนเย็น แฟนก็กระตือรือร้นเข้ามาบอกฉันว่า : "ที่รัก! ผมมีเซอร์ไพร์สให้คุณ!" แล้วเขาก็ปิดตาฉัน แล้วก็ให้ฉันนั่งอยู่ที่เก้าอี้ตรงโต๊ะอาหาร


แล้วตอนที่เค้าเตรียมจะเอาผ้าปิดตาออก โทรศัพท์ก็ดัง แฟนให้ฉันสัญญาว่าจะไม่เอาผ้าปิดตาออก แล้วเขาก็เดินไปรับโทรศัพท์




เซอร์ไพร์สแฟนสาว ด้วยการ ปิดตาเธอ แล้วเรื่องที่ไม่ควรเกิดก็เกิดขึ้น

ตอนนั้นถั่วในลำไส้ฉันก็เริ่มทำหน้าที่ของตัวเองอย่างหนัก ให้กำเนิดแก๊สที่อั้นไม่อยู่ ฉันถือโอกาสที่แฟนกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ในห้องรับแขก กำหนดจิตไปที่ขาข้างหนึ่งแล้วยกเพื่อให้มันห่างออกมาจากก้น ฉันเริ่มปล่อยมันออกมา มันไม่ได้แค่เสียงดังมากอย่างเดียว แต่มีกลิ่นที่โคตรเหม็นเหมือนรถขยะพลิกคว่ำออกมาด้วย

ฉันกระพือผ้าเช็ดมือที่วางอยู่บนตักเพื่อไล่กลิ่น แล้วก็ยกอีกขา แล้วก็ปล่อยลมออกมาอีกสามครั้ง มันเหม็นแบบได้กลิ่นไปสามบ้านแปดบ้าน แล้วในไม่กี่นาทีต่อมา ฉันก็พยายามเอียงหูฟังว่าแฟนคุยโทรศัพท์เสร็จรึยังไป แล้วก็ปล่อยลมตดที่แสนจะอบอวลไป หลังจากได้ยินเสียงคุยโทรศัพท์ในห้องรับแขกเงียบลง ซึ่งนั่นหมายความว่าช่วงเวลาอิสระสำหรับปล่อยแก๊สพิษของฉันก็หมดลงด้วย

ฉันรีบเอาผ้าเช็ดปากพัดไล่กลิ่นอีกสองสามที แล้วก็เอามันกลับมาวางไว้บนตักเหมือนเดิม แล้วก็เอามือวางบนผ้า แล้วฉันก็ต้องทำหน้าอินโนเซนต์ เหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น

เมื่อแฟนเดินกลับมาก็รีบขอโทษขอโพย เขาถามฉันว่าเมื่อกี้แอบดูรึเปล่า ฉันตอบอย่างมั่นใจเลยว่าไม่ แล้วในที่สุดเขาก็เอาผ้าปิดตาของฉันออก

แล้วภาพที่อยู่ข้างหน้าก็เหมือนโลกถล่ม มีแขกนั่งอยู่รอบโต๊ะอาหาร 12 คน แล้วทุกคนก็พร้อมใจกันบีบจมูกแล้วพูดว่า "สุขสันต์วันเกิด"

โอ้พระเจ้า! มีอะไรจะขายหน้าได้มากกว่านี้อีกมั้ย นี่คงเป็นวันเกิดที่ลืมไม่ลงเลยชั่วชีวิต


ขอบคุณ :: liekr


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์