ไม่ไหวละนะ! ต้องเกิดอีกกี่ครั้ง กับการลองเสื้อในห้องลองที่ร้านดัง!


เคยอ่านประทู้มาก็หลายครั้ง เรื่องโดนเปิดม่านเนี่ย
ไอ้เราก็อุตส่าห์เอารองเท้าวางไว้หน้าห้อง เพื่อให้รู้ว่ามีคนอยู่ กันคนเปิดแล้วอ้างว่าเข้าใจผิด

ระหว่างลองกางเกงอยู่ ได้ยินเสียงเด็กคุยกันว่าจะเล่นซ่อนหา ก็นึกสังหรณ์ใจละ ซักพักหันไป มาเลยจ้า เปิดม่านห้องเรา เปิดแบบจากล่างขึ้นมาข้างบนนะคะ เนื่องจากตอนปิดม่านเราคล้องเชือกไว้แน่น คือแบบ จงใจไปป่าวอ่ะ

แล้วเราตกใจมาก ร้องเสียงดังนะ คือไม่มีพนักงานเดินมาดูเลย พอใส่เสื้อผ้าเสร็จ เราเปิดม่านไป คนที่มากับเด็กก็ขอโทษ บอกว่าน้องไม่รู้เรื่อง (เออ แล้วพาเข้ามาทำไมบริเวณห้องลองอ่ะ แล้วทำไมไม่สั่งสอน เอาเข้ามาแล้วดูแลไม่ได้เอาเข้ามาทำไม)

เราเดินออกมาแจ้งพนักงาน พนักงานบอกว่า นึกว่าเด็กเปิดห้องญาติๆกัน (เลยไม่ไปดูหรอ? เสียงเราโวยวาย เดินไปดูหน่อยได้ไหม คือห้องที่สี่ ห่างเคาเตอร์นิดเดียวเอง)

เราได้ยินคนที่มากับเด็กสอนเด็กว่าอย่าเปิดม่านนะ บลาๆๆๆ (คือสอนหลังจากเราโดนเปิดม่านไปแล้ว มันจะทันไหม) ไม่มีการตีหรือลงโทษอะไร เราก็ไม่รู้น้องจะเข้าใจไหม จะทำอีกไหม แต่ถ้าเป็นสมัยเราเป็นเด็กนะ โดนตีแน่นอนทำแบบนี้

ฝากคำถามถึงแบรนด์ดังอย่าง uniqlo
เมื่อไหร่ Uniqlo จะมีมาตรการอย่างจริงจัง คือถ้าคุณจะทำเป็นม่านก็ขอความกรุณามีพนักงานเข้ามาดูแลหน่อยค่ะ คือจะลองเสื้อผ้าก็ต้องลองอย่างหวาดระแวงหรอ? ไม่งั้นขอเสนอให้ใช้ประตูหรือบานพับที่สามารถล็อคได้ค่ะ ดิฉันลองเสื้อผ้าที่มาตั้งบูทลดราคาชั่วคราว ประตูบานพับยังสามารถล็อคได้เลยค่ะ

ปล.ยืมล็อคอินเพื่อนมาค่ะ เหตุเกิดสดๆร้อนๆเมื่อกี้เลย



ไม่ไหวละนะ! ต้องเกิดอีกกี่ครั้ง กับการลองเสื้อในห้องลองที่ร้านดัง!


เพิ่มรูปค่ะ เราคล้องแบบนี้เลย 
(ยืมรูปจากกระทู้นึงในพันทิพ) เด็กเลยเปิดจากล่างขึ้นบน โถว่




ขอบคุณข้อมูลจาก :: Pantip (ซงย้ง)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์