** กระทู้เตือนใจ สำหรับคนที่จะเป็น กิ๊ก หรือชู้นะคะ เป็นเรื่องเล่าให้ฟัง อ่านเป็นอุทาหรณ์ก็พอ**

ขอเล่าประสบการณ์ที่พบมาเองและคุณแม่เล่าให้ฟังค่ะ อยากเตือนใจคนที่กำลังจะพลาดหรือพลาดไปทำผิดโดยการไปยุ่งกับครอบครัวคนอื่น ว่า 

บางทีชีวิตที่แย่งเขามาก็ไม่ได้จบสวยหรูอย่างที่คิดนะ....

คนที่ 1 : ผู้หญิงคนหนึ่งแย่งแฟนคนอื่นมาทั้งๆที่เขามีลูกมีเมียแล้ว ตัวเองก็มีลูกติด แต่โชคดีที่ญาติฝั่งผู้ชายเขาชอบเพราะ

มีเงิน มีที่แถมใจปล้ำให้ยืม ครอบครัวฝ่ายชายจึงยุให้แย่งมาจากเมียหลวงซะเลย สุดท้ายได้แฟนเขามาสมใจ เมียกับลูกทั้ง2ของเขาก็เลิกกัน และต้องไปหากินเลี้ยงตัวเองจนโต

ผลสุดท้าย - ต้องหวาดระแวงมาตลอดชีวิตว่าผู้หญิงคนไหนจะมาแย่งแฟนของตัวเอง หวงแม้กระทั่งเด็กผู้หญิงหรือป้าแก่ๆ หนำซ้ำ สามีก็ชอบแวะเวียนกลับไปหาภรรยาเก่า บางทีก็หนีไปนอนเล่นที่บ้านภรรยาเก่าตอนกลางวันเพราะความผูกพัน แต่ไม่มีไรกันนะคะ ภรรยาเก่าเค้าใจแข็งค่ะ 

แต่คนเป็นน้อยแอบรู้ก็ตรอมใจเรื่อยๆ ลูกภรรยาเก่าเก่งทุกคนทำงานหากินเองตั้งแต่เด็กจนโต ตอนนี้คนนึงเป็นเจ้าของบริษัท อีกคนเรียนไปทำงานไปมีเงินเก็บซื้อรถและรักดีทั้งคู่ ส่วนลูกเมียน้อยติดผู้หญิง เรียนไม่จบ มีลูกตั้งแต่ยังหนุ่ม ขี้เกียจไม่ทำงาน ล่าสุดเกิดอุบัติเหตุบ่อยเกือบตายจน แม่ต้องส่งไปบวชเพราะพระทักว่าชะตาขาด ทำมาหากินก็ไม่ค่อยขึ้น เพราะคนรู้จักเขาไม่ชอบคนผิดผัวผิดเมียชาวบ้าน


เลยต้องเร่ร่อนไปค้าขายนอกเมือง ไม่เคยอยู่อย่างมีความสุขเลยซักครั้ง และไม่เคยมีเงินเก็บ เพราะสามีบอกไม่รู้จะเก็บเงินไปเพื่อใคร


** กระทู้เตือนใจ สำหรับคนที่จะเป็น กิ๊ก หรือชู้นะคะ เป็นเรื่องเล่าให้ฟัง อ่านเป็นอุทาหรณ์ก็พอ**


** กระทู้เตือนใจ สำหรับคนที่จะเป็น กิ๊ก หรือชู้นะคะ เป็นเรื่องเล่าให้ฟัง อ่านเป็นอุทาหรณ์ก็พอ**


คนที่ 2 : เป็นลูกจ้างร้านตัดเย็บ ทำงานให้นายจ้างและนายจ้างหญิง พอนายจ้างจีบก็ลักลอบเป็นชู้กันจนตั้งท้องตั้งแต่ยังสาว อายก็อายกลับบ้านต่างจังหวัดก็ไม่ได้ นายจ้างหญิงสงสารเลยบอกสามีว่า " ขนาดสุนัขมันยังรักลูกของมันนะ คุณทำเขาท้องก็ควรรู้จักรับผิดชอบ " เขาหย่ากับหรือไม่ไม่ทราบ แต่ผู้ชายมีหน้าที่ต้องไปรายงานตัวที่บ้านภรรยาเก่าทุกเดือนแต่ก็อนุญาติ  ให้อยู่ดูแลภรรยาน้อยอีกบ้านหนึ่ง ต้องยอมรับว่า ภรรยาเก่าดีมากๆ นอกจากอนุญาติให้อยู่ด้วยกันยังเลี้ยงลูกให้เขาอีกด้วย

ผลลัพท์ชีวิต - ด้วยความที่เป็นน้อย แม้จะมีร้านค้าใหญ่โตแค่ไหน ก็ไม่พ้นคนนินทา ดูถูก เหยียดหยามว่าเป็นขี้ข้าได้พลอย เป็นน้อยก็เหมือนลูกจ้าง ทำงานเช้ายันค่ำเพราะ ไม่มีความรู้ (ไม่ได้เรียนแล้วยังท้องแต่ยังสาว) เลยทำงานเป็นอย่างเดียว เพราะกลัวสามีอาจทิ้งไปมีคนอื่น เพราะเคยแย่งของเขามาจึงระแวงชีวิตตัวเองกลัวกลับไปไม่เหลืออะไร 

มีลูกสาว 2 คนออกมา ก็เรียนได้แค่ม.ต้น ก็ท้อง(เกือบพร้อมๆกัน) ได้แฟนไม่เรียนหนังสือ จะเรียนต่อก็ไม่ได้ต้องออกมาทำงาน


ตัวเองต้องร่ำไห้เช้าเย็นด้วยความเสียใจ และอับอาย คนอื่นๆเขา แม้จะมีเงินทองแค่ไหนก็ไม่เคยมีความสุข
เลย เธอบอกมาตรงๆอย่างไม่อาย


คนที่ 3 : เป็นสาววัยรุ่นหน้าตาดี มีผู้ชายมาจีบเยอะแต่ก็เลือกอยู่คนนึง เป็นผู้ชายไม่หล่อแต่มีเสน่ห์ แถมขี้หึงเป็นพายุจึงคิดเอาเองว่าเขารักเรามากและด้วยความที่เป็นแฟนคนแรกเลยรักมากและยอมทุกอย่าง เธอเปิดร้านเล็กๆร้านหนึ่งขายดีแต่ ได้เงินมาเท่าไหร่ผู้ชายก็ขอไปหมด พอไม่ให้ก็เริ่มตบตี อ้างว่าตบตีเพราะหึงหวง เธอบอกว่า ก็ทนเพราะกลัว ผู้ชายจะแวะมาหาเฉพาะวันที่เขามาทำงาน เสาร์อาทิตย์หายเงียบ เป็นอย่างงี้มาหลายปี

พอวันหนึ่งมีผู้หญิงคนหนึ่ง โทรมาบอกว่า "ฉันเป็นเมียของผู้ชายคนนั้น" เธอก็ตกใจมาก เค้นถามก็ปรากฏว่าจริง สุดท้ายแทนที่จะ
ทำใจเลิกไป กลับโทรกลับไปด่าภรรยาเขาว่า โง่ งี่เง่าเองช่วยไม่ได้ที่แฟนจะนอกใจ แถมให้เพื่อนช่วยโทรไปด่าภรรยาเขาทุกวัน
หวังจะให้เขาเลิกกันเพื่อตัวเองจะได้ครองผู้ชายคนนั้นคนเดียว
สุดท้ายในช่วงที่ตัวเองกำลังเก็บตังจะซื้อบ้านเป็นของตัวเอง ผู้ชายมาขอให้
ใส่ชื่อเจ้าของบ้านเป็นของเขาด้วย ก็เริ่มเอะใจ แถมภรรยาเขายังรู้เรื่องนี้ดี(เผลอพูดมาตอนโทรด่ากัน) 
โชคดีที่มีเพื่อนคนหนึ่งเตือนผู้หญิงคนนี้ไว้ว่าระวัง2 คนนั้นร่วมมือกันฮุบบ้านไปเป็นของพวกเขาหรอก พอเธอลองใจโดยการไม่ใส่ชื่อบ้านให้ผู้ชายคนนั้น ผู้ชายคนนั้นก็ค่อยๆ

ถอยห่างไป ไม่เข้ามาเอาใจดูแลเหมือนเมื่อก่อน จนสุดท้ายก็เลิกกัน เสียช่วงเวลาวัยสาวให้กับชายชั่วไปตั้งเกือบ 4 ปี




** กระทู้เตือนใจ สำหรับคนที่จะเป็น กิ๊ก หรือชู้นะคะ เป็นเรื่องเล่าให้ฟัง อ่านเป็นอุทาหรณ์ก็พอ**


คนที่ 4 : เป็นสาวสวยวัยทำงานที่ดูแลตัวเองดี ตอนกำลังจบใหม่ๆ พบรักกับหนุ่มหล่อและได้แต่งงานกัน ไม่ถึง 6 อาทิตย์ กลับพบผู้ชาย
คนนั้นนอนอยู่กับสาวข้างบ้านอายุ 16 ตอนนั้นเธอช็อคมาก ออกจากงานที่ทำด้วยกัน และหนีกลับไปเสียใจที่บ้านแม่ พอผ่านไป ปีนึงกลับมาทำงานในเมืองอีกครั้ง ได้ตำแหน่งสูงและเงินเดือนดี แต่ยังโสดอยู่นานจนเมื่อไปเที่ยวที่หนึ่ง เจอหนุ่มใหญ่วัยเดียวกันเข้ามาจีบ หวังว่าจะมีรักสมหวังอีกครั้งปรากฏว่าเขามีคู่หมั้นอยู่แล้ว (จริงๆอาจจะแต่งแล้วก็ได้แต่ผู้ชายอ้างอย่างนั้น) เธอกลับไม่สนใจบอกว่าเป็นน้อยสิดี เดี๋ยวเขาก็ทิ้งหลวงมาหาตัวเอง เหมือนที่ตัวเองเคยโดนมา 

พอคบไปได้ 5 ปี ผู้ชายก็ยังไม่มีวี่แววจะเลิกกับแฟนเก่าเขา แถมยังรักกันดีเหมือนเดิม และเท่าที่รู้ผู้หญิงคนนั้นก็รู้ว่าแฟนตัวเองมีกิ๊ก แต่บอกทำใจได้ 
ผลสุดท้าย - ผู้หญิงคนนี้ตัดสินใจปล่อยให้มีลูกเพื่อมัดใจชายคนรัก โดยหวังจะให้เขาเลิกกับแฟนเขาได้เด็ดขาดซักที แต่ผลกลับตรงกันข้าม ผู้ชายคนนั้นไม่สนใจเลยด้วยซ้ำว่าลูกของตนเองกำลังจะเกิดมา เขาหายหน้าไปอย่างไร้ร่อยรอย  แน่นอนว่า ไปตามที่บ้านไม่ถูก เพราะเขาไม่เคยพาเธอไปบ้านเลยด้วยซ้ำตลอดเวลาที่คบกันมา 5ปี เธอต้องเลี้ยงลูกอย่างเดียวดาย
พร้อมคำสบประมาทและดูถูกของเพื่อนร่วมงานที่รู้เรื่องมาตั้งแต่ต้นจนจบ

เรื่องทั้งหมดที่เล่ามาเป็นเรื่องจริงที่ได้ยินจากปากของคนที่เรารู้จักทั้งนั้น
ไม่ได้ฟังจากใครมาอีกทอด ถึงได้รู้ว่า จริงๆ เป็นน้อยเขา มันช่างลำบากมากนัก บางครั้งฟังไปก็สงสารจับใจ แต่เพราะตัวเองทำตัวของตัวเอง
จึงโทษใครไม่ได้ .....

เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ขอให้ผู้หญิงทุกคนมีความสุขและไม่ต้องใช้ชีวิตเป็นกิ๊กหรือเป็นน้อยใครให้หนักใจจ้า




** กระทู้เตือนใจ สำหรับคนที่จะเป็น กิ๊ก หรือชู้นะคะ เป็นเรื่องเล่าให้ฟัง อ่านเป็นอุทาหรณ์ก็พอ**

ขอบคุณข้อมูลจาก คุณ เดือนสกาว พราวแสง สมาชิก pantip.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์