แอบมีรักกับพ่อเพื่อน!! เด็กสาว15 สุดช้ำ ตัดพ้ออยากหลุดจากความรู้สึกนี้ ต้นเหตุจากพ่อเพื่อนแท้ๆ.

เรื่องราวความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวต้องห้าม มีหลายรูปแบบ!! ที่เราคุ้นเคยกันคงจะเป็นความรู้สึกรักใน พี่-น้องสายเลือดเดียวกัน, พ่อ-แม่-ลูก, หรือแม้แต่ญาติๆ แต่บางทีก็มีนอกเหนือไปมากกว่านั้น จนทำให้ผู้ที่ได้รับรู้เรื่องราวต้องสะเทือนใจอยู่ไม่น้อย

ดังเช่นกรณีของเด็กสาวอายุเพียงแค่ 15 ปี ที่เธอออกมาตั้งกระทู้ระบายความในใจว่า รู้สึกรักพ่อของเพื่อนสนิทขึ้นมา หลังจากที่ฝ่ายผู้ใหญ่เริ่มเปิดใจก่อนว่าชอบเธอ!! เป็นเหตุให้ความรู้สึกครั้งนี้เริ่มจะเลยเถิด จนเธออยากหยุดยั้งความสัมพันธ์ แต่ก็ยังไม่มีวิธีหักห้ามใจ


แอบมีรักกับพ่อเพื่อน!! เด็กสาว15 สุดช้ำ ตัดพ้ออยากหลุดจากความรู้สึกนี้ ต้นเหตุจากพ่อเพื่อนแท้ๆ.

          วันนี้เรามีประสบการณ์มาเล่าค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เรากับเพื่อนคบกันมาปีนี้จะปีที่ 4 แล้วค่ะ เราก็ไปเล่นบ้านเพื่อนบ่อยมากเกือบทุกวัน เราก็เจอพ่อแม่ของเพื่อนอ่ะค่ะ คือพ่อเพื่อนทำงานเป็นตำรวจค่ะ ซึ่งมีลูก 2 คน รวมเพื่อนแร้วนะคะ คือเรากับเพื่อนสนิทกันมาก ไปไหนไปด้วยกัน เลี้ยงกัน ทำอะไรทำเหมือนกันแทบทุกอย่าง
          แต่เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ 3 เดือนที่แล้วค่ะ คือแม่เพื่อนต้องไปอยู่ต่างจังหวัด เลยให้เพื่อนเราอยู่กับพ่ออ่ะค่ะ แร้วเค้าก็จะเทียวไปมาหากันอยู่นะคะ เราก็ไม่ได้คิดอะไรอ่ะค่ะ ก็พ่อเพื่อน พอมาวันนึ่งเรากับเพื่อนต้องไปทำงานกลุ่มที่บ้านเพื่อนอีกคน เราเลยขอติดรถไปด้วย พ่อเพื่อนเลยแวะปั้ม นี่แหละค่ะที่หนักใจ คือ แวะปั้มแล้วพ่อเพื่อนบอกให้เพื่อนลงไปซื้ออะไร ก็ชวนเรานะคะ แต่เราปฏิเสธไม่ไป เราก็นั่งอยู่บนรถกับพ่อเพื่อน 2 คนค่ะ
          อยู่ดีดีพ่อเพื่อนก็พูดขึ้นมาว่า ''หนูรู้ไหมว่าหนูน่ารักมาน่ะ'' ตอนแรกเราก็ไม่คิดอะไรค่ะ คิดว่าพ่อเพื่อนชมเฉยๆคงไม่มีอะไร และก็พูดประโยคนี้ขึ้นมา เรานี้อึ้งเรยค่ะ ''ลุงชอบหนูนะ'' คือเราทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ คือแบบนั่งรถไปกังวลไปอ่ะค่ะ พอดีเพื่อนมันมาพอดี เราเลยโล่งใจไป ถ้าเพื่อนมานานกว่านั้น เราคิดค่ะว่าพ่อเพื่อนจะพูดอะไรอีก คือวันนั้นเราทำงานกลุ่มเกือบไม่ได้ ในหัวสมองเราคิดอยู่เรื่องเดียว จนเพื่อนถามแกเป็นไร เราก็บอกไปค่ะว่าไม่เปนไร 
          พอถึงเวลากลับเราก็โทรบอกให้ปะป๊าหรือพ่อเรามารับ เรากลัว แต่เราก็ยังไปเล่นบ้านเพื่อนอยู่นะคะ ก็ไปรับพาไปกินข้าวไปเที่ยวตามประสาเด็กวัยรุ่น คือเรายุม.3 คือพ่อเพื่อนก็ไม่ได้ขี้เหล่อะไร ก็ขาวหล่อเหมือนหนุ่มเครื่องแบบทั่วไป เราก่ชอบนะคะหนุ่มในเครื่องแบบ แต่แบบนี้ก็ไม่ดี ไม่ได้ไม่ชอบค่ะ เพราะเค้าเปนรุ่นพ่อเราและเค้าก็มีลูกมีภรรยา 
          จนวันนึงพ่อพาเพื่อนไปเที่ยวห้าง บอกให้โทรชวนเราอ่ะค่ะ เราก็ปฏิเสธไป แต่เพื่อนบอกว่ามันไม่มีเพื่อน เราเลยไปก็ไปวะ เราก็ไปจนถึงห้างค่ะ พ่อเพื่อนคือแบบเพื่อนซื้ออะไร ได้อะไรคือเค้าจะซื้อให้เราด้วย เราปฏิเสธไปหลายครั้ง เค้าก็ซื้อบ้างไม่ซื้อบ้างอ่ะค่ะ แร้วก็ไปร้านอาหารร้านหนึ่งค่ะ จังหวะที่เพื่อนไปเข้าห้องน้ำ พ่อเค้าก็พูดคุยกับเราปกติ ถามว่าเปนไงสนุกไหม อะไรประมาณนี้ แล้วก็ขอไลน์เราค่ะ!!! เราก็ให้ไป คราวนี้ขอเบอร์เราค่ะเราเลยประฏิเสธไปว่า ''ไม่ให้ แค่ไลน์ก็พอแล้ว'' 
          จนกลับบ้านค่ะ เค้าก็ทักไลน์ถามนั่นถามนี่ เราก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้าง เพราะกลัวภรรยาเค้าจะจับได้เเล้วจะไม่ให้เรากับเพื่อนเล่นด้วยกัน(ในความคิด) คุยกันได้ 1 เดือนค่ะ เราเริ่มหวั่นไหวขึ้นทุกที เพื่อนจะไปไหนพ่อเค้าก็จะให้ชวนเราไปด้วย บางครั้งที่เพื่อนไปหาแม่ที่ต่างอำเภอ พ่อเค้าจะแอบมารับเราไปเที่ยวอ่ะค่ะ เราก็ไปบ้างไม่ไปบ้าง เพราะเรากลัว(ขอบอกก่อนว่าเรากับพ่อเพื่อนไม่เคยไปนอนด้วยกัน) ไปเที่ยวแค่ 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง เราก็จะอ้างว่าจะกลับบ้านแล้ว เพราะซักผ้า รีดผ้า บลาๆๆยังไม่เสร็จ หรือบางทีเราจะโทรไปหาแม่ให้มันโชว์เบอร์ แล้วให้แม่โทรกลับทำเป็นแม่โทรมา อะไรประมาณนี้
          เรื่องนี้ไม่มีใครรู้นะคะ พ่อแม่เราไม่รู้ เพื่อนไม่รู้ ไม่มีใครรู้เลยค่ะ เรากลัวค่ะ เราเลยไม่บอกใคร เราก็คุยกับเพื่อนว่าเมื่อไหร่จะกลับ เราเร่งเพื่อนตลอดค่ะบอกให้กลับมาเร็วๆ เป็นแบบนี้จนถึงปัจจุบันอ่ะค่ะ.....



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์