ผัวแอบเมียไปเที่ยวผู้หญิง แต่พอไปโรงแรม กลับเจอความลับของเมียที่เงิบยิ่งกว่า!

หนุ่มชาวซิมบับเววัย 32 ปี ถึงกับอึ้งพูดไม่ออก เมื่อเข้าพักโรงแรมแห่งหนึ่ง แต่ดันพบภรรยาตัวเองกำลังประกอบอาชีพเป็นโสเภณีและให้บริการชายอื่นอยู่

เว็บไซต์ข่าวไนจีเรีย “พัลซ์” รายงานจากเมืองกเวรู ประเทศซิมบับเว เมื่อวันที่ 10 พ.ค.ว่า นายทาเท็นดา นีกา วัย 32 ปี อาศัยอยู่ในเมืองกเวรู ใกล้กับศูนย์กลางของประเทศซิมบับเวกับนางมิเรียม ดูเบ ผู้เป็นภรรยา ทั้งนี้ เขาต้องเผชิญเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งอึ้งและเสียใจครั้งใหญ่ในชีวิต หลังจากเข้าพักโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมือง แต่ดันไปพบภรรยาสุดที่รัก กำลังประกอบอาชีพโสเภณี และเพิ่งจะออกมาจากห้องกับผู้ชายที่เธอเพิ่งให้บริการเสร็จ
 
นายนีกา กล่าวว่า ในตอนแรกเขารู้สึกยินดีกับนางดูเบที่ได้งานใหม่ เธอบอกว่าเธอได้เป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมแห่งนี้และจะต้องทำงานในกะกลางคืน ทั้งนี้ ตัวเขาเองกำลังตกงานและกำลังมองหาอาชีพใหม่อยู่เช่นกัน เมื่อรู้ข่าวว่า ภรรยาได้งาน ก็ดีใจเพราะทั้งคู่จะได้มีเงินไว้ใช้ แต่เมื่อเวลาผ่านไปราว 6 เดือน เหล่าเพื่อนๆของเขาก็เริ่มมาบอกนายนีกาว่า พวกเขาพบภรรยาของนายนีกาทำอาชีพโสเภณีอยู่ที่โรงแรม
 
นายนีกาไม่เคยเชื่อ จนกระทั่งมีเพื่อนหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน เขาจึงตัดสินใจเดินทางไปเข้าพักที่โรงแรมซึ่งภรรยาทำงานอยู่ หวังจะลบล้างคำสบประสาทของเพื่อนและพิสูจน์ว่า นางดูเบไม่ใช่โสเภณีแต่เป็นเพียงพนักงานต้อนรับกะกลางคืนเท่านั้น
 
อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาลองเข้าพักที่โรงแรมและเดินดูบริเวณรอบๆก็พบกับภรรยาที่ไม่ได้เป็นพนักงานต้อนรับ แต่กำลังประกอบอาชีพโสเภณี และเพิ่งออกมาจากห้องกับนายออสการ์ ทาฟารา ลูกค้าหนุ่มของเธอ ด้วยความโกรธ นายนีกาเข้าทำร้ายนายทาฟารา ทำให้นายทาฟาราต้องแจ้งตำรวจ และกล่าวว่า เขาไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะเธอเต็มใจให้บริการเขาเอง และเขาก็ไม่ได้ถือว่าตนเองเป็นชู้ของนางดูเบด้วยเพราะเธอคือโสเภณี ที่เขาจ่ายเงินซื้อบริการ เหตุการณ์นี้ทำให้นายนีกาเจ็บช้ำน้ำใจมาก แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เขาจะขอหย่าขาดจากนางดูเบหรือไม่

ผัวแอบเมียไปเที่ยวผู้หญิง แต่พอไปโรงแรม กลับเจอความลับของเมียที่เงิบยิ่งกว่า!

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์