รักไร้พรมแดน เฒ่าออสซี่ 74 ยกขันหมากขอ แม่เฒ่าไทยวัย 66

รักไร้พรมแดน เฒ่าออสซี่ 74 ยกขันหมากขอ แม่เฒ่าไทยวัย 66

รักสูงวัยไร้พรมแดน ผู้เฒ่าออสซี่วัย 74 ปี ยกขันหมากขอเป็นเขยอยู่กินกับแม่เฒ่าไทยวัย 66 ปี ที่เมืองสิงห์บุรี รักกันมากว่า 3 ปี ลงเอยชื่นมื่น ปลูกเรือนหอเสร็จ เตรียมฮันนีมูนต่างประเทศ ลูกหลานบอกดีใจที่คุณแม่มีความสุข 

วันที่ 24 พ.ค. ที่บ้านเลขที่ 142 หมู่ 1 ต.ต้นโพธิ์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี นายโนเอล ซันเดอร์ อายุ 74 ปี ชาวออสเตรเลีย พร้อมด้วยลูกสาวและเพื่อนๆ ได้ร่วมยกขบวนขันหมากผ่านประตูเงิน-ประตูทอง ตามประเพณีไทย เข้าพิธีมงคลสมรส กับ นางเปมิกา เหมือนศรี อายุ 66 ปี บรรยากาศคึกคักเต็มไปด้วยญาติมิตรมาร่วมแสดงความยินดีรดน้ำสังข์อวยพรให้คู่บ่าวสาว และถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ร่วมรับประทานอาหาร แขกที่มาในวันนี้ก็เป็นเพื่อนๆ ในวัยเดียวกัน และเพื่อนบ้านมาร่วมงาน โดยเฉพาะพ่อตา แม่ยาย ที่สูงอายุได้มาอวยพรและถอดมงคลให้คู่บ่าวสาวสูงวัยนี้ด้วย


รักไร้พรมแดน เฒ่าออสซี่ 74 ยกขันหมากขอ แม่เฒ่าไทยวัย 66

นางเปมิกา เหมือนศรี เจ้าสาววัย 66 ปี กล่าวว่า ได้คบหากับนายโนเอส มาประมาณ 3 ปี รู้จักกันโดยเป็นเพื่อนของเพื่อนและตนเองก็พูดภาษาอังกฤษพอได้ เคยไปทำงานเป็นกุ๊กที่ประเทศไซปรัส โนเอลเป็นคนสนุกสนาน เป็นคนดีรักครอบครัวของตนเป็นคนรักเด็ก และที่สำคัญลูกหลานตัวเองก็รับได้ เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่มีคนมาขอแต่งงานในวัยสูงอายุแล้ว ได้รับคำตอบว่าดีใจถึงแม้ว่าอายุจะมากแล้วแต่ยังมีคนมารัก

ด้านลูกสาวบอกว่า คุณแม่ ไม่อยากจัดงานแต่งงานเพราะอายุมากแล้ว แต่คุณโนเอลไม่ยอมอยากจัดงานแต่งงานแบบประเพณีไทย ก็เห็นว่า ไม่มีอะไรเป็นเรื่องเสียหายจึงไม่ขัดข้อง ทั้งสองจะใช้ชีวิตอยู่ที่ จ.สิงห์บุรี ถมที่ปลูกเรือนหอในที่ติดกัน และดีใจมากที่คุณแม่มีความสุข



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์