พักดราม่าแปป!!! เผยเบื้องหลังคู่รักจากกัน 30 ปี!?แต่ความจริงมันไม่ใช่!!!

หลังจากโลกโซเชียลมีเดียและเว็บไซต์ข่าวจำนวนหนึ่งในเมืองไทย นำเสนอเรื่องราวในคลิปการแสดงเพอร์ฟอร์แมนซ์ อาร์ต ของศิลปินหญิงชื่อดังระดับโลก "มารินา อบราโมวิช" โดยในคลิปได้นำเสนองานศิลปะของมารินา ที่นั่งในแกลเลอรี่ศิลปะที่นิวยอร์ค แล้วเปิดโอกาสให้ผู้ชมเข้ามานั่งจ้องสายตากับเธอ รายละ 1 นาที อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ไคลแม็กซ์เกิดขึ้นเมื่อ ยูเลย์ ศิลปินที่เคยร่วมงานกับมารินา ทั้งยังเป็นอดีตคนรักของเธอ ได้เข้ามานั่งจ้องตาศิลปินหญิงด้วย โดยสื่อเทศ-ไทยจำนวนหนึ่ง พากันระบุว่านี่เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ที่ทั้งคู่ได้กลับมาพอเจอกัน นำมาสู่รอยยิ้มและน้ำตาของศิลปินหญิงชื่อดัง

อย่างไรก็ดี ธนชาติ ศิริภัทราชัย ศิลปินและนักเขียนชื่อดัง เจ้าของผลงาน อาทิ หนังสือนิวยอร์ก เฟิร์สท์ ไทม์ และคลิป "ครั้งแรกในเมืองไทย" กับลุงเนลสัน ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Thanachart Siripatrachai ถึงกรณีดังกล่าวว่า

 


พักดราม่าแปป!!! เผยเบื้องหลังคู่รักจากกัน 30 ปี!?แต่ความจริงมันไม่ใช่!!!

"จะบอกว่าที่แชร์ๆ กันนี่ ถ้าได้ดูสารคดีของเธอ Marina Abramovic: The Artist is Present จะพบว่าในชีวิตจริงก็ทั้งคู่พบปะและพูดคุยกันปกตินะ ตามประสาคนทำงานในสายอาร์ท อย่างวันแสดงนี่ ตอนเช้าสองคนก็พึ่งคุยกันเอง ไม่ได้พลัดพรากจากกันสามสิบปีขนาดนั้น อย่ามา over dramatize"

"เข้ามาอีกครั้งครับ เพราะกลายเป็นทุกคนหาว่า คุณป้า (มารินา - มติชนออนไลน์) มาหลอกเรากันหมดแล้ว -_ - " จริงๆ ที่ผมว่า มันใส่ไข่ดรามาเกินพอดีหมายถึง ตัวเพลงที่ขึ้นไตเติลว่า ทั้งคู่จากกันมาสามสิบปี รวมถึงเว็บข่าวไทยที่เอาไปขยายความใหญ่โต

"- คุณป้าแกไม่ได้แกล้งร้องไห้หรอกครับ คือทั้งคู่เคยเจอกันมาก่อนก็จริง แต่เป็นในบริบทชีวิตประจำวัน ไม่ใช่เป็นตอนแสดงศิลปะ พอมานั่งจ้องหน้ากันในมิวเซียมแบบนี้ อาจจะทำให้ทั้งคู่นึกถึงผลงานที่เคยแสดงด้วยกันมาก่อนก็ได้ (ทั้งคู่เป็นศิลปินสาขา performance ร่วมกัน) คืออยู่ๆ มานั่งจ้องหน้าคนรักเก่า ใครๆ ก็เศร้าแหละ ก็อารมณ์หวนวันวานไรงี้"


พักดราม่าแปป!!! เผยเบื้องหลังคู่รักจากกัน 30 ปี!?แต่ความจริงมันไม่ใช่!!!




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์