บ้านแทบแตก เพราะข้อความอัตโนมัติ จากมือถือสมาร์ทโฟนยี่ห้อหนึ่ง

ใครเคยเข้าใจผิดกับคนรักหรือที่บ้าน เพราะสมาร์ทโฟนของเราฉลาดเกินไป ยกมือขึ้น!! ปัญหานี้มันโลกแตกจริงๆนะคู๊ณณณ เช่น การสะกดเปลี่ยนคำอัตโนมัติให้ ทำเอาหนุ่มๆหลายรายหงายเงิบมาแล้ว และล่าสุดสมาร์ทโฟนยี่ห้อหนึ่งก็ดันส่งข้อความอัตโนมัติได้อีก งานนี้คนที่บ้านเดือดปุดๆ เคลียร์กันเอาเองนะฮะ 
 
เรื่องมีอยู่ว่า(เรื่องของผู้ใหญ่ใกล้ตัวค่ะ) สามีโทรถามภรรยาที่ไปสอบใบขับขี่ ทำธุระโน่นนี่วุ่นวาย ก็กดรับระหว่างข้ามถนน เพื่อจะกลับบ้าน คุยกันแล้ววางสาย

แล้วโทรศัพท์ มันส่งข้อความอัตโนมัติไปค่ะ ถึงเบอร์ที่เพิ่งกดวางสายไป! ตามภาพนะค่ะ สองข้อความรัวๆในนาทีเดียวกัน โอ๊ยยยยย ทีนี้งานเข้าค่ะ โรงหนังอัลไล!!!!

มันเป็นข้อความที่มีอัตโนมัติ เหมือนพวกประชุมอยู่หรืออะไรงี้มั้ยคะ แต่กดย้อนดูทางมันแล้วไม่น่าเป็นไปได้ ใครพอจะรู้ว่าข้อความมันส่งเองได้ยังไงคะ เรื่องนี้ปัญหาซีเรียสค่ะ บ้านจะแตกเพราะสมาร์ทโฟนอันนี้หลายรอบละ!
 
โถๆๆ..ทำเอาพ่อบ้านของเราแทบนั่งไม่ติดเลย เจ้าโทรศัพท์นี่ก็รู้มากเกินไปจริงๆ ระวังจะโดนปลดประจำการเอาได้ง่ายๆนะจ๊ะ และถ้าใครมีปัญหาเรื่องแนวๆนี้อยู่ ก็ลองศึกษาการตั้งค่าในโทรศัพท์ เพราะบางทีคุณอาจจะตั้งปฏิเสธการรับสายด้วยข้อความอยู่ค่ะ


บ้านแทบแตก เพราะข้อความอัตโนมัติ จากมือถือสมาร์ทโฟนยี่ห้อหนึ่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์