คนเล่นของ!! เมื่อแม่แฟนพาไปทำของใส่ลูกชายตัวเอง วังวนแห่งบาปกรรมที่ไม่คาดคิด ก็เกิดขึ้น


ขึ้นชื่อว่า "ความรัก" ก็ต้องอาศัยความเข้าใจของคนสองคนเป็นที่ตั้ง และถ้าวันไหนที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเริ่มจืดจางแล้ว ต่อให้จะงัดความดีแค่ไหนมาสู้ ก็คงจะเป็นไปได้ยาก 

แต่ทั้งนี้ชาวไทยบางท่านก็ยังเชื่อในสิ่งที่มองไม่เห็น ว่าจะสามารถดึงคนรักกลับคืนมาได้ โดยหารู้ไม่ว่า..คุณกำลังสร้างตราบาปที่ยิ่งใหญ่ให้แก่ใจตัวเอง และบางทีอาจจะไม่สามารถหลุดออกมาจากวงจรนั้นได้เลย ขอให้เรื่องราวต่อไปนี้ช่วยสอนใจ ซึ่งต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

แม่แฟนพาไปทำของใส่แฟน (ลูกชายที่เป็นลูกเลี้ยง) อยากแก้ค่ะ จะแก้ของยังไงคะ
คือในตอนแรกไม่ได้อยู่ด้วยกันกับแฟน มีปัญหาทะเลาะกันบ่อย เกือบเลิกกันเลยค่ะ โทรไปปรึกษาแม่ของเขา แม่เขาก็บอกว่าจะพาไปทำของ แต่ไม่ต้องกลัว ไม่ใช่ของต่ำ ก็เลยวางใจ
เพราะเขาก็ทำ
พอพาไปทำ เขาให้ตาทวด(เขาเรียกคนที่ให้ทำ)ทำเทียนขี้ผึ้ง แบ่งๆให้เรามาปั้น 7 ตัวแล้วเขียนชื่อแฟนลงไป แผ่นขี้ผึ้งกลมแบน 2 แผ่น เขียนชื่อแฟนรอบๆทั้ง 2 แผ่น แผ่นทองลงคาถา เทียนขี้ผึ้ง 2 เล่ม ผูกติดกันเขียนชื่อเรากับแฟน แล้วตาทวดก็เขียนคาถาลงไปอีก ทั้งหมด5อย่าง (แต่ไม่ถึงเดือน แม่เขาก็เอากระดาษแข็งสีทองกลมๆเล็กๆ ประกบติดกัน มาให้อีก น่าจะลงคาถามาแล้วเพราะมีรอยเทียนหยดมา รวมเป็น6อย่าง)

1.เทียนขี้ผึ้งที่เราปั้น 7 ตัว ตาทวดบอกให้เผาวันละตัว ทุกวันจนหมด แต่เราอยู่หอทำไม่ได้ แม่แฟนจึงถามตาทวดว่าเผาให้ได้มั้ย ตาทวดบอกได้ แม่แฟนจึงเก็บไปไว้เผาให้
2.แผ่นขี้ผึ้งกลมแบน แผ่นนึงตาทวดให้เรากำบีบทุกวัน ตอนไหนก็ได้ เราทำได้ไม่น่าถึงเดือนเพราะเราเจ็บมือ
แผ่นขี้ผึ้งกลมแบนอีกหนึ่งแผ่น ตาทวดให้เหยียบ ใส่ใว้ใต้พรมเช็ดเท้า หรืออะไรก็ได้ที่เดินเหยียบทุกวัน เราจึงวางใว้ใต้พรมเช็ดเท้า
3.เทียนขี้ผึ้งสองเล่มประกบติดกันเขียนชื่อเรากับแฟนลงคาถา ตาทวดบอกว่ากลับถึงหอ ก่อนนอนก็จุดรอให้หมดแท่งก็นอน
4.แผ่นทอง เขียนคาถา ให้ฝังดินไว้


ในวันนั้นเราทำตามทุกอย่าง เพราะอยากให้แฟนเชื่อฟัง ไม่ดื้อกับเรา ได้ผลมั้ย เราไม่รู้มันเกี่ยวกันมั้ย ก่อนไปทำของเขาไม่โทรหาเราเป็นอาทิตย์ พอแม่เขาพาเราไปทำของ ผ่านไป 2 วัน เขาโทรมาหาบอกว่าอยากมานอนกับเรา ตอนแรกก็ดีใจนะ ที่รู้สึกได้ผล แต่พอ 1 เดือนกว่าๆผ่านไป เขามาอยู่กับเราที่หอเพื่อหางานทำ ได้งานและทำงาน
เราเห็นหน้าเขาทุกวัน เรารู้สึกผิด เขาก็เจอเรื่องหนักๆมาเยอะ แล้วเรายังทำของใส่เขาอีก จากเดือนแรกๆเราถือของที่ทำไว้ทุกวัน หลังๆเราไม่นึกถึงแล้ว ไม่บีบไม่อะไร เพราะเราสงสารเขา ไม่อยากทำแล้ว เราอยากแก้ แต่ไม่รู้จะบอกกับใคร
จะให้ไปบอกกับแม่แฟนก็เหมือนจะมีปัญหากับเขา เมื่อไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเราไม่ไปเยี่ยมแฟนของลูกชายแท้ๆ ของเขาที่เพิ่งคลอดลูก ดูเขาจะเคืองๆ เรากับแฟน เราไปเยี่ยมวันนึงแล้ว แต่วันอื่นเราไม่ว่าง เขาคงเคือง

เราอยากแก้ของจริงๆ ค่ะ ใครมีวิธีดีๆ บอกเราทีนะ เรารู้สึกผิด เรารู้สึกบาป รักกันไม่ใช่ด้วยการมัด การบังคับด้วยของที่มองไม่เห็น เรารักเขาแต่รู้สึกแย่ยังไงไม่รู้ ตอนนั้นเราไม่อยากให้เขาเลิกกับเรา ทำของมามันก็โดนกับตัวเราด้วยนะ วันไหนที่ไม่ได้นอนด้วยกัน เขาไม่อยู่ เราเองก็จะสะดุ้งตื่น นอนไม่ค่อยหลับ เราอยากพูดกับเขาตรงๆ แต่ก็ติดตรงที่แม่เขาพาเราไปทำ เราไม่อยากให้เขามีปัญหากัน


คนเล่นของ!! เมื่อแม่แฟนพาไปทำของใส่ลูกชายตัวเอง วังวนแห่งบาปกรรมที่ไม่คาดคิด ก็เกิดขึ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์