ดาวพฤหัสบดีย้ายราศี ในปีพุทธศักราช 2558


ในปีพุทธศักราช 2558 จะมีดาวใหญ่หนึ่งดวงย้ายราศีนั่นก็คือ ดาวพฤหัสบดี ซึ่งในขณะนี้ ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ที่ราศีกรกฎและจะอยู่ที่

ราศีกรกฎไปจนถึงวันที่ 12 กรกฎาคม พุทธศักราช 2558 หลังจากนั้นดาวพฤหัสบดีจะโคจรย้ายจากราศีกรกฎมาที่ราศีสิงห์ ในวันที่ 12

กรกฎาคม พุทธศักราช 2558 เวลา 02.01 น. และจะอยู่ที่ราศีสิงห์ไปจนถึงวันที่ 10 สิงหาคม พุทธศักราช 2559 ในช่วงหนึ่งปีนี้คนสอง

ราศีที่จะได้รับผลดีมากที่สุด หลังจากที่ดาวพฤหัสบดีย้ายราศีมาที่ราศีสิงห์นั่นก็คือ ชาวราศีสิงห์และชาวราศีกุมภ์


ปฏิทินดาว ณ วันที่ดาวพฤหัสบดีย้ายราศีจากราศีกรกฎมาที่ราศีสิงห์ ในวันที่ 12 กรกฎาคม พุทธศักราช 2558 เวลา 02.01 น.


ดาวพฤหัสบดีย้ายราศี ในปีพุทธศักราช 2558


หลังจากที่ชาวราศีสิงห์และชาวราศีกุมภ์อยู่ในสภาวะอึดอัดมาตั้งแต่ช่วงปีพุทธศักราช 2557 จนถึงปีพุทธศักราช 2558 สภาวะความอึดอัด

นั้นก็ยังคงอยู่ เมื่อดาวพฤหัสบดีโคจรย้ายมาที่ราศีสิงห์ ความอึดอัดที่ชาวราศีสิงห์และชาวราศีกุมภ์พบเจอมาตั้งแต่ปีพุทธศักราช 2557

ก็จะเริ่มทุเลาลง มีความช่วยเหลือเข้ามา คิดจะลงมือทำอะไร ก็จะคล่องตัวมากขึ้นกว่าช่วงก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน มีเกณฑ์ได้

เลื่อนขั้น โยกย้ายไปสู่ตำแหน่งที่ดีขึ้น การเรียน เริ่มก้าวหน้ามากขึ้น ท่านใดมีการสอบเข้าเรียนต่อ มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ ความ

รัก มีเกณฑ์สุขสมหวัง กลับมาหวานชื่นกว่าช่วงปีก่อนๆ แต่ในเรื่องการเงินยังคงเป็นเรื่องเดียวที่ทั้งชาวราศีสิงห์และชาวราศีกุมภ์ยังคงต้อง

ระมัดระวังในเรื่องการใช้จ่ายไว้ให้มาก เพราะการเงินยังจัดได้ว่ากระเป๋ารั่วอย่างต่อเนื่องและมีเหตุจำเป็นให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าปกติอยู่

ค่อนข้างมากจนถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2559


ปฏิทินดาว ณ วันที่ราหูโคจรย้ายจากราศีกันย์มาที่ราศีสิงห์ และอยู่ร่วมราศีกับดาวพฤหัสบดี ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2559

เวลา 16.01 น.


ดาวพฤหัสบดีย้ายราศี ในปีพุทธศักราช 2558

ในช่วงที่ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ที่ราศีสิงห์ ตลอดช่วงหนึ่งปีนี้ไม่ใช่ว่าชาวราศีสิงห์และชาวราศีกุมภ์จะมีเรื่องดีตลอดโดยที่ไม่มีเรื่องร้าย

อะไรเลย เนื่องจากในช่วงระยะเวลาหนึ่งปีที่ดาวพฤหัสบดีโคจรมาให้คุณกับชาวราศีสิงห์และชาวราศีกุมภ์ ก็จะมีราหูโคจรย้ายจากราศี

กันย์มาที่ราศีสิงห์ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2559 นั่นเท่ากับว่าจะมีทั้งดาวพฤหัสบดีและราหูโคจรอยู่ที่ราศีสิงห์และใน

ช่วงเวลานั้นก็จะมีเรื่องดีและแย่สลับกันไป ชาวราศีสิงห์และชาวราศีกุมภ์จึงต้องระวังดังนี้


1.ช่วงเดือนกรกฎาคม 2558 - เดือนมกราคม 2559 ในช่วงเจ็ดเดือนนี้ชาวราศีสิงห์และชาวราศีกุมภ์จะมีเรื่องดีๆ เข้ามา ใครอยู่ในช่วงวัย

เรียนหรือวัยทำงานมีโอกาสประสบผลสำเร็จ ในหน้าที่การงานและการเรียน รวมไปถึงเรื่องของความรัก


2.ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2559 - สิงหาคม 2559 จะมีทั้งเรื่องที่ดีและแย่ปะปนกันไป ไม่ดีทั้งหมดและแย่ทั้งหมด ในช่วงเวลานี้โดยเฉพาะ

เรื่องของความรักให้ระวังจะมีปัญหาความไม่เข้าใจ รวมไปถึงมีการทะเลาะเบาะแว้ง แต่ในช่วงเวลานี้จะยังสามารถที่จะทำความเข้าใจ

หรือปรับความเข้าใจได้อยู่ นอกจากปัญหาเรื่องของความรักก็จะมีปัญหาในเรื่องของงานและที่อยู่อาศัย เรื่องงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง

โยกย้าย แบบกะทันหันปัจจุบันทันด่วน เรื่องที่อยู่อาศัยจะมีปัญหาเกี่ยวกับเพื่อนบ้าน ย้ายที่อยู่ รวมไปถึง จะมีปัญหาภายในบ้าน


ปฏิทินดาว ณ วันที่ดาวพฤหัสบดีย้ายราศีจากราศีสิงห์มาที่ราศีกันย์ ในวันที่ 10 สิงหาคม พุทธศักราช 2559 เวลา 12.01 น.


ดาวพฤหัสบดีย้ายราศี ในปีพุทธศักราช 2558

วันที่ 10 สิงหาคม พุทธศักราช 2559 เวลา 12.01 น.ดาวพฤหัสบดีจะย้ายราศีจากราศีสิงห์มาที่ราศีกันย์ เท่ากับว่าจะเหลือแต่เพียงราหู

ที่ยังโคจรอยู่ที่ราศีสิงห์โดยที่ไม่มีดาวพฤหัสบดีที่จะให้คุณกับชาวราศีสิงห์และชาวราศีกุมภ์แล้ว และราหูจะยังคงอยู่ที่ราศีสิงห์ไปจนถึง

เดือนสิงหาคม พุทธศักราช 2560 ในช่วงระยะเวลาที่ราหูโคจรอยู่ที่ราศีสิงห์ ชาวราศีสิงห์ ชาวราศีกุมภ์ ต้องระมัดระวังตัวในเรื่องของ

ความรัก ความรักจะค่อนข้างมีปัญหาเพิ่มและปัญหาที่มีจะค่อนข้างบานปลาย หน้าที่การงาน การเรียน จะค่อนข้างยุ่งวุ่นวาย และมีปัญหา

ให้ต้องแก้ไขแบบกะทันหัน ที่อยู่อาศัย ระวังที่อยู่อาศัยจะค่อนข้างมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นปัญหากับเพื่อนบ้าน และปัญหากับคนภายใน

ครอบครัว รวมไปถึงเรื่องสุขภาพ จะเกิดการเจ็บป่วย และระวังการเกิดอุบัติเหตุแบบไม่ทันตั้งตัวและค่อนข้างหนัก


ในช่วงที่ดาวพฤหัสบดีโคจรอยู่ที่ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม พุทธศักราช 2558 จนถึง วันที่ 10 สิงหาคม พุทธศักราช 2559

ช่วงหนึ่งปีนี้ก็จะส่งผลไม่ดีสำหรับชาวราศีมีน ชาวราศีกันย์ และชาวราศีมังกร เพราะดาวพฤหัสบดี ไม่ส่งกำลังถึงคนทั้งสามราศีนี้

ทำให้ในช่วงหนึ่งปีนี้คนทั้งสามราศีจะค่อนข้างเจออุปสรรคมากพอสมควร ทำอะไรประสบความสำเร็จได้ยากมากๆ ท่านใดมีการ

สอบคัดเลือก เลื่อนขั้น จะไม่ประสบความสำเร็จ เรื่องความรักก็ยังคงต้องลุ้นอยู่ตลอดเวลาว่าไปกันได้หรือไม่ ความรักไม่ราบรื่น

มีอุปสรรคค่อนข้างมาก คนสามราศีนี้ต้องอดทนให้มาก จนกว่าจะพ้นช่วงเวลาดังกล่าวค่ะ



ขอบคุณที่มา ::::: http://pantip.com/topic/33527003


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์