จวกยับสาวจับเด็กใส่เครื่องซักผ้า โพสต์FB ลั่นแค่ถ่ายรูปเล่นๆไม่ได้เสียบปลั๊ก

 เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษเผยแพร่ภาพที่กำลังเป็นกระแสโกรธเคืองอย่างหนักในหมู่ชาวเน็ต เมื่อ "คอร์ตนีย์ สจ๊วต" หญิงสาวชาวสก็อตแลนด์วัย 21 ปีจากเมืองเออร์สกิน โพสต์ภาพเด็กชายทารกวัย 2 ขวบครึ่งที่เป็นโรคดาวน์ซินโดรมนอนอยู่ในเครื่องซักผ้า แล้วไปอัพในเฟซบุ๊กอย่างตลกขบขัน ทำให้ทั้งชาวเน็ตและเพื่อนบ้านพากันหันมาโจมตี และประณามว่าเป็นการกระทำที่โหดร้ายเพียงใด
 
 "ตอนนี้คนทั่วเมืองเค้ารู้เรื่องกันหมดแล้ว ไม่ว่าใครมาเห็นรูปนี้ก็ต้องเดือดดาลกันทั้งนั้น" เพื่อนบ้านของคอร์ตนีย์กล่าว
 
 หลังจากที่ภาพถูกแพร่ออกไป ไม่เพียงแต่ชาวเน็ตเท่านั้นที่ไม่พอใจ แต่ยังมีหญิงแปลกหน้าบุกมาถึงหน้าประตูบ้านของคอร์ตนีย์พร้อมกับด่าทออย่างโมโห ถึงสิ่งที่คอร์ตนีย์ทำกับเด็กที่อยู่ในความดูแลของตน นอกจากนั้นยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 2 นายมาขอสอบปากคำด้วย
 
 แม้จะถูกประณามและต่อต้านจากสังคมรอบด้านอย่างไร แต่คอร์ตนีย์ยังคงยืนยันอย่างหนักแน่นว่า ตนไม่ได้จะทำร้ายเด็กแต่อย่างใด เพียงแต่เล่นกันเฉยๆ และก็ไม่ได้เปิดเครื่องซักผ้าจริงๆด้วย
 
 "ประตูเครื่องซักผ้ายังปิดไม่สนิทด้วยซ้ำ เห็นมั้ยว่ามีมือคนคอยจับประตูอยู่ ปลั๊กก็ไม่ได้เสียบเพราะฉันจะซื้อเครื่องใหม่ ใครก็ไม่รู้เอาเรื่องแบบนี้ไปฟ้องตำรวจ ให้ทุกคนคิดว่าฉันเป็นคนเลว คนชั่ว" คอร์ตนีย์กล่าว และว่า "แล้วก็ถ้าใครรู้จักเด็กคนนี้ดี จะรู้ว่าเขาชอบเครื่องซักผ้ามาก แล้วตอนถ่ายรูปนี้เขาก็หัวเราะตลอดเวลา"

จวกยับสาวจับเด็กใส่เครื่องซักผ้า โพสต์FB ลั่นแค่ถ่ายรูปเล่นๆไม่ได้เสียบปลั๊ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์