เมียหลวงแอบดู ลูกเมียน้อยที่ผัวตัวเองไปทำท้องแล้วทิ้ง แต่พอเห็นรูปเท่านั้นแหละ ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา!

บทสรุปของ  ชีวิต ณ ตอนนี้สามีกลับมาอยุ่ดูแลเราและลูกๆอีก3 คน กลับมาได้ปีกว่าแล้วค่ะ ชีวิตดำเนินไปด้วยดี เค้าตั้งใจทำงาน กลับเข้ามาช่วยครอบครัวเราให้ดีขึ้น ณ ปัจจุบัน เค้ามีหน้าที่ รับส่ง ลูกสาวคนเล็ก 3 ขวบและคนกลาง 8 ขวบไปส่ง รร. ทุกเช้า เลือก รร.ใกล้บ้าน และดูแลรับผิดชอบค่าเทอมลูกๆและทำหน้าที่ พ่อและสามี ได้ดีมากก ส่วนลูกคนโต เป็นหน้าที่ของเรา เพราะเค้าไม่อยากย้าย รร. เลยต้องอยุ่ในเมืองกับเราตามเดิม

ตอนนี้ ชีวิตครอบครัวเราดีขันมากลูกๆมีความสุขมีรอยยิ้ม แต่ในหัวใจเรา กลับรุ้สึกผิดตลอดเวลากับเด็กน้อยคนนั้น ที่ตอนนี้เค้าก็ใกล้ๆจะ2 ขวบแล้ว แต่เค้ากลับไม่มีพ่อ… เรื่องชีวิตความเป็นอยู่ เท่าที่รู้เค้าก็คงสุขสบาย หลานคนเดียวในบ้าน ที่มีแต่ผู้หญิง (พี่น้อง5 คน ไม่มีใครแต่งงาน) ครอบครัวคนจีน มีธุรกิจส่วนตัว ร้านขายส่งรายใหญ่ที่อยุธยา คงมากกว่าลูกๆของเราด้วยซ้ำ ส่วนตัวแม่หรือก็คืออดีตเมียน้อย เค้าทำงานธนาคาร เงินเดือนคงหลัก 4-50000 เพราะจบปริญญาโท โดยภาพแล้ว เค้าก็คงสุขสบาย ยายและป้าๆของเค้าอาจจะต้องขอบคุณ สามีเราด้วยซ้ำที่ให้ชีวิตน้อยๆนี้แก่พวกเค้า…

แต่เราทำไมรู้สึกผิดตลอดเวลา ก็ไม่รุ้เหมือนเห็นลูกเรามีความสุข ทางใจนะค่ะ (เพราะถ้าทางฐานะ แล้วลูกเรายังไม่ถือว่าสบายค่ะ ) เราก็สะท้อนใจถึงเด็กน้อยอีกคน ที่เค้าไม่รุ้เรื่องเลย แต่เค้าต้องไม่มีพ่อ เหมือนใครๆ แต่ถ้าจะให้เรา ผลักใสพ่อของลูกเราไปให้เค้า ก็ทำใจยากมากด้วยฐานะที่เราเองจะเลี้ยงลูก 3 คนโดยลำพังก็ถือว่าหนักหนามาก ส่วนตัวพ่อของเค้า ความผูกพันก็คงมีให้ เด็ก3 คนทางนี้ เราเคยบอกให้เค้าไปเยี่ยมลูกก็ได้นะ เค้าบอกว่า เค้าไม่อยากไปทำให้เด็กสับสนและต้องทุกข์ใจอีก ปล่อยให้เค้าอยุ่แบบนั้นน่าจะเป็นผลดีกับเค้ามากกว่า เมื่อตัวเค้าเองก็ไม่สามารถทิ้งลูกๆทางนี้ไปได้ เหมือนกัน

ปล่อยให้เด็กโตมาแบบไม่ต้องมีปมในใจดีกว่า เพราะถ้าไปแล้วก็ไม่อยุ่ ต้องไปๆมาๆ ไม่มีผลดีกับฝั่งไหนเลย …..

สุดท้ายตอนนี้เราก็ได้แต่รู้สึกผิดในใจและคอยแอบดูแอบส่องว่า เด็กน้อยคนนั้นเป็นงัยบ้าง บอกตรงๆบางครั้งที่เห็นก็อดยิ้มทั้งน้ำตาไม่ได้จิงๆค่ะ เค้าก็น่ารักตามประสาของเด็ก ก็ได้แต่หวังว่า แม่ของเค้าจะไม่ทำไปทำร้ายทำลายชีวิตครอบครัวใครอีก และตัวเราจะหลุดพ้นจากความรุ้สึกผิดนี้ยังไงดีค่ะ

ปล.เราไม่ได้นางเอกนะคะ มันเป็นความรุ้สึกจากใจจริงๆค่ะ

เมียหลวงแอบดู ลูกเมียน้อยที่ผัวตัวเองไปทำท้องแล้วทิ้ง แต่พอเห็นรูปเท่านั้นแหละ ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา!

ขอบคุณเนื้อหาจาก กระทู้พันทิป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์