ชื่นชมทั่วโซเชี่ยล เมื่อเจ้าของรถเจอข้อความแจ้งเหตุรถชน

((เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นเดือนตุลาค่ะ แต่สาเหตุที่เพิ่งเอามาลงเพราะมัวแต่ผลัดวันประกันพรุ่ง แหะๆ))

เช้ามืดวันที่ 5 ต.ค. 2558 ที่ผ่านมา เวลาราวตี 2 ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เรากับสามีเดินทางกลับจากต่างประเทศ และเดินไปเอารถที่จอดไว้ในอาคารจอดรถ 5 ชั้นของสนามบินค่ะ พอเข็นรถเข็นเกือบถึงช่องจอดรถของตัวเอง (เราจอดในซอง) เจอรถเก๋งคันที่นึงหน้ารถเบียดอยู่กับรถเราเลยค่ะ ตั้งแต่เห็นไกลๆก็แอบเซ็งแล้ว เพราะอุตส่าห์วนหลายรอบเพื่อจะหาที่จอดในช่องแบบไม่จอดขวาง และที่สำคัญคือจอดแบบล้อติดกับหมอนกั้นรถด้านหลังแล้วด้วยค่ะ (รถคันอื่นๆที่จอดขวางก็ไม่จอดใกล้ขนาดนี้ มีคันนี้คันเดียวที่จอดชิดที่สุด) และพอเดินมาถึงรถเลยสังเกตเห็นว่ามีสิ่งนี้วางไว้ตรงแถวที่ปัดน้ำฝน ใส่ซองพลาสติกใสเอาไว้ 

(รูปทั้งหมดในนี้ เรามาถ่ายภายหลังนะคะ ตอนนั้นมัวแต่ตกใจ เลยไม่ได้ถ่าย ณ เวลาเกิดเรื่องค่ะ)

หยิบออกมาดู เป็นกระดาษทิชชู มีข้อความแบบนี้เขียนไว้ตามนี้ค่ะ (ขออนุญาตเซ็นเซอร์เลขทะเบียนนะคะ เพราะไม่คิดว่าใช่ประเด็นที่เราต้องการนำเสนอ เพราะเราไม่ได้ติดใจอะไรกรณีนี้ กระทู้นี้เจตนาคืออยากจะขอบคุณค่ะ)

เราไม่ทราบว่าเจ้าของกระดาษแผ่นนี้เป็นใคร แต่เราอยากขอบคุณมากค่ะ เราคิดว่าคุณคงเห็นเหตุการณ์ชัดเจนเลยเขียนบอกเราไว้ เพราะคุณคงไม่รู้ว่ารถที่มาเฉี่ยวเราจะออกไปก่อนเรากลับมั้ย 

สิ่งที่เราประทับใจจนมามาเขียนขอบคุณในกระทู้นี้คือ
1. คุณอาจจะกลัวเรากลับมาแล้วพบว่ารถเป็นรอยแบบไม่มีที่มา ในฐานะที่เห็นเหตุการณ์คุณเลยเขียนบอกเราไว้ ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ทั้งยี่ห้อรถ + สี + เลขทะเบียน และการเกิดเหตุการณ์
2. คุณต้องรอให้คนขับรถคันนี้ไปก่อนถึงจะวางกระดาษได้ นั่นหมายถึงจากที่คุณเห็นเหตุการณ์อาจจะกินเวลาพอสมควร ซึ่งอาจทำให้คุณต้องเสียเวลาค่ะ
3. คุณเขียนด้วยกระดาษทิชชู (ถ้าเป็นเราอยากเขียนโน้ตบอก แต่หากระดาษไม่เจอ เราอาจถอดใจแล้วค่ะ แต่เหมือนไม่มีกระดาษ คุณก็ยังพยายามหาสิ่งที่มี)
4. เนื่องจากกระดาษทิชชูมันเบาและอาจปลิวง่าย คุณอุตส่าห์หาซองพลาสติกใสมาใส่ทับให้อีก

ทั้งหมดทั้งปวงนี้ เราประทับใจมากค่ะ บางคนอาจจะรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งเล็กๆน้อยๆ แต่สำหรับเรา เราใส่ใจรายละเอียดค่ะ ถึงมองว่ามันมีดีเทลในนั้นมากเลย ก็เลยอยากจะใช้พื้นที่ตรงนี้ฝากคำขอบคุณไป 

สุดท้ายขออัพเดทให้ทราบ รถเราไม่ได้เป็นอะไรมากค่ะ ประกอบกับเหนื่อยจากการเดินทาง เราก็เลยไม่ได้เรียกประกันหรืออะไรต่อค่ะ 

ชื่นชมทั่วโซเชี่ยล เมื่อเจ้าของรถเจอข้อความแจ้งเหตุรถชน


ชื่นชมทั่วโซเชี่ยล เมื่อเจ้าของรถเจอข้อความแจ้งเหตุรถชน


ชื่นชมทั่วโซเชี่ยล เมื่อเจ้าของรถเจอข้อความแจ้งเหตุรถชน


ชื่นชมทั่วโซเชี่ยล เมื่อเจ้าของรถเจอข้อความแจ้งเหตุรถชน

ขอบคุณกระทู้พันทิป จากสมาชิก กุ้งจังจอมตะลอน 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์