เมื่อความยุติธรรมมันรอกันไม่ได้ !!

เมื่อความยุติธรรมมันรอกันไม่ได้ ‘มารีแอนน์ บาชไมเยอร์’ เลยคว้าปืนลั่นไกใส่ฆาตกรที่ฆ่าลูกสาวต่อหน้าศาล
ความรักของแม่นั้นยิ่งใหญ่เสมอ อาจกล่าวได้ว่าคนเป็นแม่ทำได้ทุกอย่างเพื่อลูก ให้ได้แม้กระทั่งชีวิต เช่นเดียวกับกรณีของ มารีแอนน์ บาชไมเยอร์ คุณแม่ผู้สูญเสียลูกสาวจากฆาตกรโหด เคราซ์ กราโบว์สกี้ คนขายเนื้อวัย 35 ปี 
มารีแอนน์ บาชไมเยอร์ เกิดเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 1950 ที่ซาซสเท็ดท์ ทางตะวันตกของประเทศเยอรมนี มารีแอนน์ มีชีวิตในวัยเด็กที่ไม่ดีนัก เนื่องจากพ่อแม่ของเธอหย่าร้างและแยกทางกัน ต่อมาเมื่อเข้าสู่วัยรุ่น มารีแอนน์ถูกข่มขืน
จนตั้งท้อง เธอมีลูกชื่อ แอนนา ซึ่งกล่าวได้ว่าเธอรักลูกสาวคนนี้มากเหลือเกิน สองแม่ลูกใช้ชีวิตตามปกติสุข อย่างที่ควรเป็น

เมื่อความยุติธรรมมันรอกันไม่ได้ !!

ในวันที่ 5 พฤษภาคม 1980 แอนนา บาชไมเยอร์ วัย 7 ขวบ ไม่ได้เดินทางไปโรงเรียนอย่างที่เคยทำ เธอแอบหนีไปบ้านเพื่อนโดยไม่ได้บอกกล่าวใคร จนกระทั่งถูก เคราซ์ กราโบว์สกี้ วัย 35 ปี อาชีพคนขายเนื้อ ซึ่งเคยมีประวัติก่อคดีข่มขืนมาก่อนหน้า พยายามล่อลวงหนูน้อย แอนนาไปข่มขืน แต่หนูน้อยแอนนาไม่ยอมและขู่จะฟ้องแม่ ทำให้เคราซ์ตัดสินใจฆ่าปิดปากเด็กน้อยด้วยการเอาถุงน่องรัดที่คอแล้วเอาศพยัดใส่กล่องแล้วนำไปฝังใกล้แม่น้ำ
ในปี 1981 เคราซ์ถูกทางการจับกุมตัวไว้ได้ โดยผู้ต้องหารายนี้ได้ให้การว่าเขาไม่ได้มีความคิดข่มขืนแอนนา แล้วกล่าวอ้างว่าเขาถูกหนูน้อยแอนนารีดไถเงินเขาด้วยการกล่าวหาว่าเคราซ์พยายามลวนลามตน
ต่อหน้าคณะลูกขุนและมารีแอนน์


เมื่อความยุติธรรมมันรอกันไม่ได้ !!

ในวันที่ 6 มีนาคม 1981 สามวันหลังจากการสอบสวนผู้ต้องหา มารีแอนน์ อาจเล็งเห็นแล้วว่าความยุติธรรมที่เธอ และลูกกำลังรอคอยมันช้าเกินไป เธอจึงแอบหยิบปืนพก Baretta M1934 ขึ้นมากลางศาลในเขตลูเบค ก่อนลั่นไกใส่เคราซ์ ฆาตกรโหดที่ฆ่าลูกสาวของเธอด้วยความแค้นถึง 8 นัด จนผู้ต้องหารายนี้ตายคาที่ต่อหน้า ขณะลูกขุน

เมื่อความยุติธรรมมันรอกันไม่ได้ !!

สื่อมวลชนทั่วประเทศต่างให้ความสนใจในข่าวของเธอเป็นจำนวนมาก กล่าวกันว่าผู้คนส่วนใหญ่ต่างเข้าใจในการกระทำของเธอมากกว่าจะต่อว่า นอกจากนี้เธอยังสามารถทำรายได้จากการเขียนอัตชีวประวัติลงในสื่อสิ่งพิมพ์อีกด้วย

เมื่อความยุติธรรมมันรอกันไม่ได้ !!

อย่างไรก็ตาม มารีแอนน์ถูกจำคุกในคคีฆ่าคนตายและพกพาอาวุธเข้ามาในศาลเป็นเวลา 6 ปี หลังจากพ้นโทษ ออกมา เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่าการก่อเหตุยิง นายเคราซ์ เป็นความตั้งใจและผ่านการคิดไตร่ตรองมาอย่างดีแล้ว

เมื่อความยุติธรรมมันรอกันไม่ได้ !!

มารีแอนน์ บาชไมเยอร์ เสียชีวิตในวันที่ 17 กันยายน 1996 ด้วยโรคมะเร็งตับ ในโรงพยาบาลที่ลูเบค ศพของเธอถูกฝังไว้เคียงข้างกับลูกสาวที่เธอรักหมดหัวใจ แอนนา บาชไมเยอร์
ที่มา : soccersuck 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์