ใครสนบ้างเงินท่าจะดี!! ธุรกิจใหม่เปิดเนอร์สเซอรี่รับดูแล “ตุ๊กตาลูกเทพ”

ธุรกิจใหม่! เปิดเนอร์สเซอรี่รับดูแล “ตุ๊กตาลูกเทพ”

ธุรกิจใหม่เอาใจผู้เลี้ยงลูกเทพ คือ รับจ้างเลี้ยงตุ๊กตาลูกเทพ ดูแลป้อนข้าวป้อนน้ำ แถมเสริมการสอนหนังสือทุกวิชา รวมถึงสอนสวดมนต์

วันที่ 20 ม.ค. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นกระแสมาแรงสำหรับเรื่องราวของ “ตุ๊กตาลูกเทพ” ซึ่งคนที่เลี้ยงดูต่างประคบประหงมราวกับเหล่าลูกเทพนั้นเป็นเด็กที่มีชีวิตจิตใจเหมือนกับคนจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการสวมใส่เสื้อผ้าตามยุคสมัย หรือแม้กระทั่งการออกใบสูติบัตรของลูกเทพอีกด้วย

ล่าสุด ในสังคมออนไลน์ ได้มีการแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก อาจารย์ธีรเดช บ่าวอุบล ตระกูลแสนนาม ที่มีการโพสต์ภาพตุ๊กตาลูกเทพ พร้อมข้อความรับจ้างดูแลลูกเทพ แถมพ่วงคอร์สส่งเสริมด้านวิชาการ วิทย์-คณิต-ภาษาอังกฤษ และไอที นอกจากนี้ ยังสอนสวดมนต์เพื่อเพิ่มบารมีอีกด้วย

ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊กอีกเพจหนึ่ง ได้โพสต์ลงรายละเอียดการรับดูแลลูกเทพเอาไว้ว่า รับจ้างเลี้ยงตุ๊กตาลูกเทพ ชั่วโมงละ 500 บาท พร้อมป้อนข้าวป้อนน้ำ สอนท่อง A-Z มีมหาหิงค์ทาท้องให้กันท้องอืด สถานที่เลี้ยงสะอาด มีของเล่นให้มากมาย อาบน้ำปะแป้ง อุ้มพาเดินเล่นให้ไม่เบื่อ สอนหนังสือด้วยทั้งสายวิทย์ คณิต เสริมสร้างศิริมงคลด้านรายได้ให้บริษัทด้านคลินิก วิจัยต่างๆ ค้าขาย สายศิลป์ ภาษา ช่วงนี้โปรโมชั่น มา 2 คนแถม 1 คน (ลูกเทพ)

ด้านชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่า ทำแบบนี้ได้จริงหรือไม่ ซึ่งก็มีทั้งฝ่ายที่เชื่อและไม่เชื่อ บางคนก็บอกว่า กลับไปเลี้ยงพ่อกับแม่ที่บ้านให้ดีก่อนเถอะ นี่เอาฮา หรือกะจะสอนจริงจัง เราเลี้ยงลูกเทพให้ช่วยดูแลเราทุกเรื่อง ไม่ใช่ให้เราดูแลเขาทุกเรื่อง

อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ

ใครสนบ้างเงินท่าจะดี!! ธุรกิจใหม่เปิดเนอร์สเซอรี่รับดูแล “ตุ๊กตาลูกเทพ”

ขอบคุณที่มาจาก Spring News Logo


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์