Krungsri Yellow Points ตู้กรุงศรี ATM มีแต่ให้

Krungsri Yellow Points ตู้กรุงศรี ATM มีแต่ให้


ธนาคารกรุงศรีอยุธยาเปิดตัว “Krungsri Yellow Points ตู้กรุงศรี ATM มีแต่ให้”


พร้อมดึงนัท ต้อล AF4 มาเป็นพรีเซนเตอร์

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญพิเศษ “Krungsri Yellow Points ตู้กรุงศรี ATM มีแต่ให้” มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าธนาคารที่ใช้บริการเครื่องกรุงศรี ATM เมื่อทำรายการถอนเงิน โอนเงิน เติมเงินมือถือและชำระค่าสินค้าและบริการที่เครื่องกรุงศรี ATM ก็สามารถรับคะแนนสะสม เพื่อแลกรับของรางวัลสบาย…สบาย

โดยธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นธนาคารเดียว ที่ได้จัดรายการส่งเสริมการตลาด Krungsri Yellow Points ตั้งแต่วันนี้ - จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2554

แคมเปญนี้ มีระยะเวลา 3 ปีเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าบัตรกรุงศรี ATM และบัตร Debit ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา  ที่ใช้บริการถอนเงิน โอนเงิน เติมเงินมือถือ ชำระค่าสินค้าและบริการที่เครื่องกรุงศรี ATM  ซึ่งมีมากกว่า 2,600 เครื่องทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถสมัครเข้าร่วมรายการ Krungsri Yellow Points ที่เครื่องกรุงศรี ATM และสะสมคะแนนได้ง่ายๆ เพื่อแลกรับของรางวัลพิเศษที่ทางธนาคารจัดให้ ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถสมัครฟรี ได้ง่ายๆที่ตู้กรุงศรี ATM และสะดวกสบาย สามารถ ตรวจยอดคะแนนสะสมได้โดยง่ายผ่านเครื่องกรุงศรี ATM และ Krungsri Online ที่สะดวก รวดเร็ว สบายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง
 
นอกจากนั้นทางธนาคารกรุงศรีฯยังได้เลือกนัท และต้อลจากบ้านนักล่าฝัน AF4 มาเป็นพรีเซ็นตอร์โปรโมทแคมเปญนี้อีกด้วย

เนื่องจากเป็นตัวอย่างของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตที่น่าสนใจ และเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป โดยหนังโฆษณาที่ออกมาจะเป็นลักษณะของเกมส์ที่สนุกสนาน ที่เน้นเรื่องการสะสมคะแนนได้ง่าย ง่าย เพื่อแลกรับของรางวัลสบาย…สบาย


สมัครฟรีที่ตู้กรุงศรี ATM ทั่วประเทศ
คิด…ให้ชีวิตสบาย


สอบถามรายละเอียดรายการ Krungsri Yellow Points เพิ่มเติมได้ที่ Krungsri Call Center 1572 หรือเว็บไซต์
www.krungsri.com/yellowpoints/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์