มีความสัมพันธ์ 2 ครั้งติดกัน ทำให้มีลูกแฝด

มีความสัมพันธ์ 2 ครั้งติดกัน ทำให้มีลูกแฝด


อาจเรียกว่าพวกกามวิปริต ซึ่งมีอารมณ์ทางเพศรุนแรงนั้น จริงหรือไม่

ซึ่งคนส่วนใหญ่มักจะคิดว่าอารมณ์ทางเพศและความก้าวร้าวมีความสัมพันธ์กัน ทั้งนี้เพราะ 2 สิ่งนี้พบได้บ่อยในผู้ชาย อาชญากรรมก็เช่นเดียวกันมักเกิดจากความก้าวร้าว เพราะฉะนั้นคนจึงคิดว่าอาชญากรรมทางเพศเกิดจากความก้าวร้าวหรือการมีความต้องการทางเพศรุนแรง กามวิปริตส่วนใหญ่เป็นความผิดตามกฎหมายหรือเป็นอาชญากรรมทางเพศ 
ดังนั้นคนจึงเชื่อว่าพวกกามวิปริตมีอารมณ์ทางเพศรุนแรง แต่ความจริงแล้วอาจไม่ใช่ก็ได้ เพราะกิจกรรมทางเพศของคนเหล่านี้มักถูกกระตุ้นจากความวิตกกังวลหรือความตึงเครียดทาง อารมณ์ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับเพศ เช่น เมื่อมี ความวิตกกังวลหรือตึงเครียดจะอวด อวัยวะเพศ เป็นต้นเพราะฉะนั้นความเชื่อดังกล่าว ข้างต้นจึงไม่เป็นความจริงเสมอไป

       
  การร่วมเพศ 2 ครั้งติดต่อกันจะทำให้ตั้งครรภ์แฝดจริงหรือไม่

         การตั้งครรภ์แฝดเกิดจากการปฏิสนธิของ ไข่ 1 ฟอง กับตัวอสุจิ 1 ตัว แต่ไข่ที่ปฏิสนธิจะแบ่งตัวต่อไปเป็น 2 เซลล์ แล้วแยกตัวอกจากกัน จากนั้นแต่ละเซลล์ที่กล่าวก็จะแบ่งตัวต่อไปเป็นทารก 1 คน หรือเกิดจากมีการตกไข่ครั้งละมากกว่า 1 ฟอง และไข่แต่ละฟองจะปฏิสนธิกับตัวอสุจิ ฟองละ 1 ตัว เพราะฉะนั้นการร่วมเพศติดต่อกันหลายครั้งจึงไม่ใช่สาเหตุของการเกิดครรภ์แฝด ถ้าหญิงนั้นตกไข่เพียงครั้งละ 1 ฟอง หรือไข่ที่ปฏิสนธิแล้วไม่มีการแบ่งตัวเช่นที่กล่าว

FW

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์