เทรนด์ แต่งหน้าเก๋ให้สวยเจิดในทุกปาร์ตี้


ปลายปีแบบนี้สาวๆคงมีลิสท์ปาร์ตี้ยาวเป็นหางว่าว และคงกำลังกังวลว่าจะเมคโอเวอร์ตัวเองยังไงให้ดูสวยเริ่ด เรามีลุคเมคอัพ 5 สไตล์ที่รับรองว่าแต่งแล้วเจิดเป็นจุดเด่นจนไม่แพ้เหล่าแซเลบคนสวยกันเลย


1. Bright Lipsa




ริมฝีปากสีจัดจ้านช่วยดึงดูดความน่าสนใจได้ไม่น้อย สีที่มาแรงต้องส้มสะท้อนแสง และสีชมพูฟูเชีย เมื่อสีลิปมาแรงขนาดนึ้แล้วช่วงตาและช่วงแก้มไม่ต้องลงสีเยอะ ถ้าจะเน้นความเก๋ลองเขียนคิ้วให้เข้มขึ้นจะช่วยให้ดูลงตัวมากกว่า เมคอัพแนวนี้เข้ากับเดรสสีจัดจ้านหรือจะเป็นเดรสลายดอกไม้สีสดใสก็ไม่ว่ากัน


2.Brown Smokey


เทรนด์ แต่งหน้าเก๋ให้สวยเจิดในทุกปาร์ตี้


เมื่อต้องออกงานเลี้ยงที่ดูหรูสง่าจะมีโทนเมคอัพไหนที่เหมาะไปกว่าการลงสโมคกี้อายสีน้ำตาลฟุ้งๆที่เปลือกตาเพิ่มเสน่ห์ความลึกลับน่าค้นหาด้วยการใช้ดินสอเขียนขอบตาทั้งด้านบนและด้านล่างและปัดขนตาเป็นช่อๆหรือจะติดขนตาปลอมก็ได้ เมื่อจุดโฟกัสทั้งหมดอยู่ที่ตาแล้วริมฝีปากควรจะทาสีนู๊ดอ่อนจะเป็นเนื้อแมตต์หรือกลอสก็ได้ เป็นเมคอัพโทนคลาสสิกที่เข้ากับเดรสราตรียาวสวยสง่าในโทนสีครีมขาวละดำเป็นที่สุด



3.Rouge Rouge


เทรนด์ แต่งหน้าเก๋ให้สวยเจิดในทุกปาร์ตี้


ริมฝีปากสีแดงเพลิงนั้นเพิ่มเสน่ห์และความเซ็กซี่ให้สาวๆได้เสมอ และยุคนี้จะทาปากแดงนั้นไม่จำเป็นต้องเป็นสีแดงสดเสมอไป สีแดงเบอร์รี่ก็เป็นอีกโทนนึงที่ดูน่าดึงดูด หรือจะทาสีแดงและเขียนขอบปากด้วยสีแดงในโทนที่เข้มขึ้นก็ดูน่าสนใจไม่น้อย ไม่ว่าคุณจะใส่ชุดราตรีเรียบๆสีดำ หรือเดรสหนังปนกลิ่นอายสาวร็อค เดรสราตรีสียาวสีแดงสด ริมฝีปากสีแดงเพลิงก็ช่วยคอมพลีทลุคสวยให้คุณได้อย่างไม่บกพร่อง


4.Cat Eyes


เทรนด์ แต่งหน้าเก๋ให้สวยเจิดในทุกปาร์ตี้


เทรนด์การเขียนอายไลเนอร์หนาๆแบบปลายเฉี่ยวทรง Cat Eyes กำลังอินสุดๆโดยเฉพาะกับสาวหมวยที่มีชั้นตาหลบใน ถ้าอยากจะดูเก๋เปรี้ยวปรี๊ดในงานปาร์ตี้ ขอให้ลองเขียนตาแบบนี้ดูไม่ว่าจะเป็นสีดำแบบปรกติหรือจะสร้างความสนุกให้ตัวเองด้วยการลองเขียนด้วยอายไลน์เนอร์สีต่างๆก็ทำได้ แค่เลือกให้เข้ากับธีมงานและโทนสีของชุด รับรองว่าใครๆก็ต้องมองว่าคุณคือสาวเปรี้ยวตัวจริง



5.Electric Blue


เทรนด์ แต่งหน้าเก๋ให้สวยเจิดในทุกปาร์ตี้


โทนสีน้ำเงินมาแรงสุดๆสำหรับเทรนด์การแต่งหน้าในปีนี้ และแน่นอนว่ามีมาให้เลือกในหลากเฉดตั้งแต่อ่อนไล่ไปจนเข้ม ลองทาเปลือกตาด้วยโทนน้ำเงิน หรือเขียนอายไลน์เนอร์สีน้ำเงินแทนสีดำแบบปรกติ หรือปัดขนตาเป็นสีน้ำเงินก็ดูเก๋ไม่เบา เคล็ดลับการเลือกเฉดสีนั้นอยู่ที่ต้องเลือกให้แมทช์กับโสีชุดที่เราจะใส่ไปงาน บอกได้เลยว่าโทนสีนี้ทำให้คุณดูโมเดิร์นขึ้นและเจิดจรัสไม่แพ้ใคร...คอนเฟิร์ม



ที่มา:fashiondecode


เทรนด์ แต่งหน้าเก๋ให้สวยเจิดในทุกปาร์ตี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์