รวม 4 แหล่งขายส่งอาหารทะเล คุณภาพดี สด ใหม่ ไว้ใจได้


รวม 4 แหล่งขายส่งอาหารทะเล คุณภาพดี สด ใหม่ ไว้ใจได้

รวม4 แหล่งขายส่งอาหารทะเลคุณภาพดีสดใหม่ไว้ใจได้

     อยากกินอาหารทะเลสดๆที่บ้านไม่รู้จะซื้ออาหารทะเลที่ไหนดีต้องตามมาอ่านบทความนี้เลย! เพราะเราจะพาไปพบกับ4 แหล่งขายส่งอาหารทะเลเจ้าใหญ่ที่รับรองว่าจะได้อาหารทะเลสดๆคุณภาพดีเหมือนยกทะเลมาไว้ที่บ้านกันเลยทีเดียวเตรียมน้ำจิ้มซีฟู้ดให้พร้อมแล้วออกเดินทางไปยังแหล่งขายส่งอาหารทะเลกันเลย!


ห้างMakro
    เปิดกันที่แหล่งขายส่งอาหารทะเลที่แรกกันเลยนั่นก็คือห้างMakro นั่นเองหลายๆคนอาจจะมองว่าเข้าไปในMakro แล้วต้องไปซื้ออาหารเยอะๆเท่านั้นแต่จริงๆแล้วที่ห้างMakro เป็นห้างที่ขายของในราคาส่งที่บุคคลทั่วๆไปก็เข้าไปซื้อของกันได้หากไม่อยากเดินทางไปถึงห้างก็สามารถกดสั่งซื้ออาหารต่างๆผ่านช่องทางออนไลน์รอรับของที่บ้านได้เลยแถมยังมีอาหารทะเลสดๆไว้ให้สั่งเพียบ!

ตลาดสดมหาชัย
    จากกรุงเทพเพียงแค่ไม่ถึง50 กิโลเมตรก็จะพบกับแหล่งขายส่งอาหารทะเลคุณภาพดีที่มีร้านค้าให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจในราคาที่ไม่แพงที่ตลาดมหาชัยถือเป็นตลาดสดที่มีชื่อเสียงของจังหวัดสมุทรสาครหากใครมีเวลาว่างๆอยากออกมาเที่ยวไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากพร้อมกับซื้ออาหารทะเลและของสดติดไม้ติดมือกลับบ้านก็ต้องแวะที่นี่เลย

ร้านอาหารทะเลแช่แข็งวังบาดาล
     อีกหนึ่งร้านขายส่งอาหารทะเลที่สามารถสั่งเดลิเวอรีได้จัดส่งทั่วไทยด้วยระบบแช่เย็นที่มีคุณภาพมั่นใจได้ว่าอาหารทะเลทุกอย่างที่สั่งจะยังคงความสดใหม่ไว้ได้อย่างเต็มที่นอกจากจะได้อาหารทะเลที่มีความสดใหม่แล้วที่นี่ยังขายในราคาที่ไม่แพงมีสินค้าให้เลือกหลากหลายทั้งกุ้งหอยนางรมหอยแมลงภู่ปูม้าและอีกมากมายบอกเลยว่าฟินสุดๆ

ตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา
    อีกหนึ่งตลาดขายส่งอาหารทะเลที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯที่สามารถขับรถไปได้โดยใช้เวลาไม่เกิน1 ชั่วโมงอย่างตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลาก็เป็นอีกหนึ่งแหล่งขายส่งอาหารทะเลที่น่าสนใจที่นี่มีอาหารทะเลสดใหม่ให้เลือกซื้อเป็นจำนวนมากทั้งกุ้งหอยปูปลารวมไปถึงยังมีบริการนึ่งต้มลวกพร้อมกับขายน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดให้อีกด้วยราคาไม่แพงแถมยังสดใหม่ไม่ไกลจากกทม. แบบนี้ต้องลองไปบ้างแล้วล่ะ

    ได้พิกัดซื้อขายอาหารทะเลราคาส่งไปจัดเต็มแบบนี้ก็เตรียมตัวไปซื้อแล้วกลับมาทำอาหารทะเลกินเองที่บ้านได้เลย!

รวม 4 แหล่งขายส่งอาหารทะเล คุณภาพดี สด ใหม่ ไว้ใจได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์