บ๊ายบายโลกสวย! 6 ข้อดี๊ดีของการดูหนังโป๊ที่คุณอาจคาดไม่ถึง


บ๊ายบายโลกสวย! 6 ข้อดี๊ดีของการดูหนังโป๊ที่คุณอาจคาดไม่ถึง

หนังโป๊ ที่ใครบางคนอาจมองว่าเป็นตัวร้าย เนื่องจากเว็บไซต์หนังโป๊ชื่อดัง Pornhub ที่ติดอันดับได้รับความนิยมจากชาวไทยมาตลอดหลายปีถูกบล็อกไป ซึ่งจริงๆแล้วหนังโป๊มีดีกว่าที่คิดนะ วันนี้ทีมข่าวสดจะมาบอกเล่า ข้อดีทั้ง 6 ข้อ ของการดูหนังโป๊มาฝากกัน

 




บ๊ายบายโลกสวย! 6 ข้อดี๊ดีของการดูหนังโป๊ที่คุณอาจคาดไม่ถึง

1. ลดความตึงเครียด เพราะในระหว่างที่เรามีความสุขกับการดูหนังโป๊นั้น สมองจะทำการหลั่งสารเอ็นโดฟิน หรือสารแห่งความสุข เพราะฉะนั้นการนอนช่วยตัวเองบนโซฟานิ่มๆถือว่าเป็นการรีเล็กซ์ชั้นยอด

2. หนังโป๊เปรียบเสมือนคุณครูสอนเพศศึกษา ไม่ว่าจะเป็นท่าทางใหม่ๆ เทคนิคล้ำๆ ที่คุณสามารถสามารถสร้างความตื่นเต้นให้กับคู่นอนของคุณได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้แล้วยังเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณและคู่นอนอีกด้วย

3.หนังโป๊จะทำให้คุณรู้จักตัวเอง และคู่นอนมากขึ้น การดูหนังโป๊พร้อมกับคู่นอนของคุณจะทำให้คุณทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากกว่าเดิม จะช่วยให้คุณมีทัศนคติเรื่องเซ็กซ์ดีขึ้น และมีความต้องการที่ตรงกัน ส่งผลต่อความสัมพันธ์ที่ดีนั่นเอง



4.การดูหนังโป๊สามารถลดการก่อเหตุข่มขืน เพราะหนังโป๊คือทางออกที่ดีในการปลดปล่อยความรู้สึกทางเพศแทนที่จะไปสร้างความเดือดร้อนแก่ผู้อื่น แต่อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ก็ยังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ แต่ว่าถ้าเรารู้จักประมาณตนเอง ไม่หมกหมุ่นกับหนังโป๊จนเกินไป ก็จะสามารถลดการก่ออาชกรรมได้ ยกตัวอย่างเช่น ประเทศญี่ปุ่นที่ค่อนข้างเปิดกว้างทางเพศ แต่กลับมีคดีข่มขืนน้อยกว่าประเทศไทยอยู่มาก

5. โลกแห่งความฝันของสาวๆ 85% ของผู้หญิงที่ดูหนังโป๊ระบุว่าช่วงเวลาที่ได้ดูหนังโป๊นั้นเปรียบเสมือนว่าได้อยู่ในโลกแห่งความฝัน เป็นการเติมความสุขที่พวกเธอสามารถจินตนาการถึงเซ็กซ์ในรูปแบบใดก็ได้

6.ประหยัด ไม่ต้องไปเสียเงินลงอ่าง เป็นข้อดีของหนุ่มๆที่มีงบจำกัด เปิดหนังโป๊ดูดีกว่า จะดูกี่เรื่องก็ได้ ประหยัดกว่าไปลงอ่างแค่ไม่กี่ชั่วโมงตั้งเยอะ

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : บอย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.9.37.204

58.9.37.204,,ppp-58-9-37-204.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
ข้อดี คือทำให้แขนผมใหญ่


[ วันพุธ ที่ 4 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:16 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์