อาหารเปียกแมว Royal Canin ราคาเท่าไหร่ ควรให้แมวกินสูตรไหน?


อาหารเปียกแมว Royal Canin ราคาเท่าไหร่ ควรให้แมวกินสูตรไหน?

     อาหารเปียกนี่แหละคือหนึ่งในอาหารสุดโปรดของน้องแมว เพราะเป็นอาหารที่มีกลิ่นและรสชาติที่ดีกว่าอาหารเม็ดทั่ว ๆ ไป หนึ่งในอาหารเปียกที่ดีติดอันดับต้น ๆ ที่คนเลี้ยงแมวเทใจให้ และน้องแมวเองก็ชอบซะจนขอกินไม่หยุดก็คืออาหารเปียกแมว Royal Caninนั่นเอง ถ้าหากคุณมีข้อสงสัยว่าอาหารเปียกแมว Royal Canin ดีไหม ราคาเท่าไหร่ และควรเลือกให้น้องแมวอย่างไรให้เหมาะสม ก็มาเก็บข้อมูลกันได้เลย!


อาหารเปียกแมว Royal Canin ราคาเท่าไหร่?
     หากซื้ออาหารเปียกแมว Royal Canin ตามร้านขายของสัตว์เลี้ยงทั่ว ๆ ไปนั้นก็สามารถหาซื้อได้ในราคาตั้งแต่ซองละ 20 บาทจนถึงซองละ 26 บาท และมีแบบกระป๋องที่ส่วนมากจะเป็นสูตรสำหรับแมวป่วย หรือแมวอายุเยอะ ก็จะเริ่มต้นที่กระป๋องละประมาณ 60 บาทขึ้นไป

อาหารเปียกแมว Royal Canin ดีไหม?
    นอกจากเรื่องของการทำการตลาดอาหารเปียกแมว Royal Canin นั้นจะทำออกมาได้ดีสุด ๆ แล้ว ก็ต้องบอกว่าเสียงตอบรับจากผู้เลี้ยงแมว และน้องแมว (ที่ได้กิน) นั้นก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งการการันตีว่าอาหารเปียกแมว Royal Canin นั้นมีคุณภาพที่ดีไม่แพ้กับอาหารยี่ห้ออื่น ๆ เลย อีกทั้งยังเป็นอาหารแมวที่มีคุณภาพสูง ความเค็มน้อย ช่วยดูแลรักษาร่างกายและไตของน้องแมวได้อย่างดี อีกทั้งยังมีสารอาหารครบถ้วนตามแต่ละสูตร เพื่อให้เหมาะกับน้องแมวแต่ละตัวที่มีความต้องการต่างกันตามอาหารป่วยและช่วงวัยอีกด้วย

เลือกอาหารเปียกแมว Royal Canin ยังไงให้เหมาะกับน้องแมวที่บ้าน?
   ต้องบอกก่อนว่าอาหารเปียกแมว Royal Canin นั้นมีหลากหลายสูตรให้เลือกตามความต้องการของน้องแมวแต่ละตัวเป็นจำนวนหลากหลายสูตร ซึ่งการเลือกให้ตรงสูตรตามความต้องการของน้องแมวนั้นก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน เพราะน้องแมวจะได้สารอาหารที่พอเหมาะพอดีกับความต้องการนั่นเอง
การเลือกอาหารเปียกให้น้องแมวที่มีอายุไม่เกิน 12 เดือนคือต้องเลือกอาหารเปียกแมว Royal Canin สูตร Kitten Jelly ที่ทำมาเพื่อให้ลูกแมวโดยเฉพาะ ซึ่งมีหลากหลายรสชาติ หลากหลายแบบโดยเน้นให้สารอาหารที่จำเป็นต่อการสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มพัฒนาการให้ลูกแมว อีกทั้งยังเป็นเนื้อมูสหรือเจลลี ลูกแมวกินง่าย ย่อยง่ายแน่นอน

    การเลือกอาหารเปียกสำหรับน้องแมวที่ทำหมันแล้ว ต้องเลือกอาหารเปียกแมว Royal Canin สูตร Sterilisedสำหรับแมวโตทำหมันที่อายุ 1 ปีขึ้นไป ซึ่งจะเป็นสูตรที่กำหนดปริมาณสารอาหารให้เหมาะสมกับร่างกายของน้องแมวที่ทำหมันมาแล้ว ทำให้น้องแมวสุขภาพดี ไม่อ้วนจนเกินไป

    อาหารเปียกแมว Royal Canin นั้นยังมีอีกมากมายหลายสูตรให้เลือกซื้อ อย่าลืมว่าทาสแมวทั้งหลายจะต้องเลือกสูตรอาหารที่เหมาะสมกับทั้งช่วงวัยและสุขภาพของน้องแมวด้วย เพื่อให้น้องแมวได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่และครบถ้วนนั่นเอง

อาหารเปียกแมว Royal Canin ราคาเท่าไหร่ ควรให้แมวกินสูตรไหน?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์