เรื่องดีๆ เสริมดวง ปี 2552

เรื่องดีๆ เสริมดวง ปี 2552


ใครๆ ก็อยากดวงดี จากนี้ถึงปี พ.ศ.2552 หากอยากเปิดช่องรับโชค เปิดโฉลกให้แล่นฉลุย ในแต่ละราศีควรเร่งมือ “เปิดประตูดวง” ดังต่อไปนี้

 ราศีเมษ
ท่านที่เกิดระหว่าง 13 เม.ย. – 13 พ.ค.

ให้รีบเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้เพราะจักรวาล กับสิ่งมีชีวิตนั้น มีความเกี่ยวเนื่องสัมพันธ์กันทั้งในทางเสริมสร้างและในทางบั่นทอนมนุษย์ เป็นตัวเชื่อมระหว่างฟ้ากับดิน ดังนั้น การปลูกต้นไม้ในปีนี้จะช่วยให้ต้นไม้ช่วยรับพลังปราณที่ดี เป็นตัวแทนของการเจริญก้าวหน้าของคนราศีเมษ ต้นไม้ที่เป็นสิริมงคลที่ควรปลูกคือ ต้นขนุนกับต้นราชพฤกษ์ ให้ท่านปลูกในที่สาธารณะ เวลาปลูกหันหน้าไปทางทิศตะวันออก และควรปลูกในเวลาบ่าย ตะวันคล้อยจากตรงหัวไปแล้ว จึงจะเกื้อหนุน ถ้าช่วงเย็นๆ หลัง 16.00 น. ไปแล้ว จะยิ่งดี ปลูกเสร็จให้ตามดูแลให้ต้นไม้นั้นเติบโตด้วยยิ่งเติบโตดี ชีวิตจะยิ่งมีความเจริญก้าวหน้า

ราศีพฤษภ
ท่านที่เกิดระหว่าง 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.

เปลี่ยนที่อยู่บ้าง สุดสัปดาห์ไปพักผ่อนในอุทยานต่างๆ หรือไปนอนรีสอร์ทต่างที่ต่างถิ่นเพื่อรับสัมผัสจากธรรมชาติ ความผ่อนคลายจะช่วยให้คุณคิดอะไรออก อีกอย่างจะได้เห็นสัจธรรมของชีวิต ที่มีการเกิด การเปลี่ยนแปลง ความสดชื่นและร่วงโรยในที่เดียวกัน และแก้เคล็ดด้วยการให้ของแก่ บิดา มารดา โดยเป็นของใช้ที่จำเป็นจะให้ดีคือให้สิ่งที่ท่านใช้เป็นประจำ ของแม่จำนวน 19 อย่าง ของพ่อ 9 อย่าง และอาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุ้มครองท่านให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง มีสุขภาพพลานามัยที่ดี และขอพรจากท่าน พรอันใดจะประเสริฐเท่าพรของ บิดา มารดา เป็นไม่มี

 ราศีเมถุน   

ท่านที่เกิดระหว่าง 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.

สิ่งที่ทำแล้วเสริมดวงชะตา คือการบริจาคทรัพย์ให้กับมูลนิธิต่างๆ ที่ช่วยเหลือผู้คน เช่น มูลนิธิเด็ก, มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการ (โรงเรียนศรีสังวาล นนทบุรี), มูลนิธิแสงเทียน, มูลนิธิสายใจไทย, มูลนิธิอานันทมหิดล เหล่านี้ เป็นต้น เพราะดวงคุณต้องช่วยเหลือเกื้อกูลจึงจะได้รับการเกื้อหนุนจากโชคชะตา การเป็นผู้ให้จะยิ่งได้รับกลับคืน เป็นการสร้างทานบารมีให้เพิ่มยิ่งๆ ขึ้น ควรทำบุญตลอดทุกสัปดาห์ ทุกเดือน แล้วอุทิศบุญกุศลให้เทพเทวาที่รักษาตัวคุณ แล้วคุณจะประสบความสำเร็จตามที่ปรารถนา

ราศีกรกฏ   

ท่านที่เกิดระหว่าง 15 ก.ค. – 16 ส.ค.

ควรหาโอกาสไปสักการะเสด็จพ่อ ร.5 พระปิยมหาราช เพื่อขอบารมีในการเสริมเพิ่มพลังชีวิต อุปสรรคที่ติดขัดจะได้ผ่อนคลายไปได้ จะเป็นที่ไหนก็ได้ที่มีอนุสาวรีย์ของท่านไว้ให้เคารพ ไม่จำเป็นต้องเป็นที่กรุงเทพก็ได้ เพราะบารมีของท่านแผ่ไพศาล ปกเกล้าปกกระหม่อมต่อป่วงชนชาวไทยยิ่งใหญ่มหาศาล แต่ต้องเป็นพระบรมรูปที่อยู่ในสาธารณะ มิใช่รูปเคารพภายในบ้านของท่านเอง

ราศีสิงห์   

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

ควรหาโอกาสไปปฏิบัติธรรม เพราะบุญเท่านั้นที่จะช่วยให้คุณมีสติไม่ผลีผลามก้าวพลาด สุภาพสตรีให้ไปบวชชีพราหมณ์ ให้นุ่งขาวห่มขาวและรับศีล 8 อย่างน้อย 3 วัน สุภาพบุรุษก็หาโอกาสไปบวชพระบวชเณรสักระยะหนึ่งเป็นการตายจากชีวิตฆราวาสไป เป็นนักบวช แล้วค่อยกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งเมื่อสึกออกมา จะช่วยให้พ้นเคราะห์ไปได้บ้าง ด้วยการเสียทรัพย์ทำฟัน ซ่อนฟัน เพราะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับกระดูก ถือว่าเป็นการแก้ทางตามดวงชะตา

ราศีกันย์   

ท่านที่เกิดระหว่าง 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

จงเร่งปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้มีความสะอาด เรียบร้อย จะเป็นการจัดฮวงจุ้ยที่ดีเพื่อให้รับทรัพย์ได้อย่างเต็มที่ เมื่อความเป็นอยู่ดูดี ย่อมเสริมบารมีให้ความคิดความอ่านแล่นได้ดี การงานจะเจริญก้าวหน้าไปด้วย ท่านใดที่บ้านมีศาลเจ้าที่หรือศาลพระภูมิ ให้หมั่นทำความสะอาดปัดกวาดเช็ดถู เพราะดาวพฤหัสที่ส่งพลังในทางเป็นคุณเสริมดวง สถิตอยู่ที่บ้านเรือน ที่อยู่อาศัย

ราศีตุลย์   

ท่านที่เกิดระหว่าง 17 .ต.ค. – 15 พ.ย.

ควรหาโอกาสไปท่องเที่ยวให้สนุกในต่างถิ่นต่าง แดน หรือได้ไปเที่ยวทะเลเกาะแก่ง ไปเที่ยวป่าเขาลำเนาไพร กลับมาแล้วจะทำให้คุณมีพลังชีวิตที่จะจัดการกับเรื่องราวต่างๆ ของชีวิตได้ดีขึ้นเมื่อไปเที่ยวแล้วเจอสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ก็ให้ไปกราบสักการะขอพร ไม่จำกัดว่าต้องไปขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเทพองค์ใด ขอให้เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในที่ที่คุณเดินทางผ่าน การทำอย่างนี้จะเป็นสิริมงคลสำหรับชีวิตของคุณตลอดทั้งปี และเปิดรับดวงดีๆ ในปีหน้า

ราศีพิจิก   

ท่านที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ดวงชะตาของท่านมีทั้งมุมที่ดี และมีเคราะห์ควบคู่กันมา คุณควรหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาบูชาหรือกราบสักการะ เพื่อเพิ่มบารมีในทางเกรงขามหรือขจัดเหตุเภทภัย เทพเจ้ากวนอู จะเสริมความแข็งแกร่งในดวงของท่านได้

 ราศีธนู   

ท่านที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.

ควรสวดระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย และเพิ่มการสวดระลึกถึงคุณบิดามารดาที่ได้ชุบเลี้ยงอุ้มชูมาจนเติบใหญ่ แล้วกราบลง และสวดระลึกถึงคุณครูอาจารย์ที่ได้อบรมสั่งสอนประสิทธิ์ประสาทความรู้ให้ ท่าน แล้วกราบลง ก่อนที่จะหลับลงในแต่ละวัน เพื่อเป็นการแสดงความกตัญญูกตเวที อันจะส่งผลให้ท่านมีพลังเสริมขึ้นในเรื่องบารมีในการคบหาสมาคมกับผู้อื่น จะแคล้วคลาดจากการถูกใส่ร้าย

ราศีมังกร   

ท่านที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. – 12 ก.พ.

ควรเข้าโปรแกรมอบรม ปฏิบัติ หรือศึกษาธรรมะสัก 7 วัน เป็นอย่างน้อย เพื่อช่วยในเรื่องของการมีสติ และลดมิจฉาทิฐิที่มีมาก จะได้ไม่ใช้อารมณ์ในการตัดสินอย่างขาดเหตุและผล ช่วยทำให้ท่านพ้นเคราะห์ในช่วงปี 2552 ได้อย่างสวยงาม หรือจะให้ดียิ่งขึ้นควรไปสักการะหลวงพ่อโสธรที่ฉะเชิงเทราจะช่วยให้คุณมี ความนิ่งได้มากขึ้น

ราศีกุมภ์   

ท่านที่เกิดระหว่าง 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

ไม่ว่าท่านเดินทางไปที่ใด เมื่อเห็นตู้บริจาคเงินในสถานที่นั้นๆ ขอให้ท่านหยอดเงินบริจาคตามแต่ทุนทรัพย์ที่มี ทางที่ดีช่วงนี้เตรียมเหรียญในกระเป๋าไว้เยอะๆ ไปห้างเจอตู้บริจาคก็หยอด ไปธนาคารเจอตู้บริจาคอีกก็หยอดอีก ไปวัดเจอตู้บริจาคก็หยอด เจอขอทานก็บริจาค ซึ่งถือว่าเป็นการแก้เคล็ด เรื่องร้ายๆ หรือหนักๆ ที่จะเกิดขึ้นก็จะเบาลง เพราะท่านเสียทรัพย์ตลอด อีกทั้งถ้ามีโอกาสไปเติมน้ำมันตะเกียงตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์หรือบริจาคค่า ไฟให้วัด ก็จะเสมือนเป็นการเปิดทางสว่างให้แก่ท่านในการมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหา เห็นทางสว่างของชีวิต

ราศีมีน   

ท่านที่เกิดระหว่าง 14 มี.ค. – 12 เม.ย.
ควรจุดธูป 8 ดอกสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านให้ความเคารพนับถืออยู่เป็นประจำ อาทิตย์ละครั้งเป็นอย่างน้อย แล้วหันหน้าไปทางทิศตะวันออก เพื่อตั้งจิตอธิษฐานในการขอพรและความคุ้มครองจากทวยเทพที่ท่านให้ความเคารพ ในที่ที่ท่านทำงานเป็นประจำ จะเสริมด้วยการจุดตะเกียงหอมแบบสปาด้วยก็จะยิ่งเสริมให้มีความคิดหรือสติ ปัญญาในการทำงานอย่างดียิ่งขึ้น

ที่มา นิตยาร first


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์