รู้มั้ยผู้หญิงคิดมากเรื่องอะไร

รู้มั้ยผู้หญิงคิดมากเรื่องอะไร


"หยุดความคิดไม่ได้เลย ชาชัดชาชัดดา ......คิดจนนอนไม่หลับ"

ความคิดถือเป็นสิ่งหนึ่งที่มนุษย์เรามักจะปฏิบัติกันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งบางครั้งถ้าเรามีเรื่องที่ไม่สบายใจมาก ๆ เราก็อาจจะเอาคิดเรื่องที่ไม่สบายใจหรือกังวลใจนั้นอยู่ตลอดเวลา ซึ่งก็ไม่รู้ว่าชาวที่นี่คนไหนเคยมีอาการแบบนี้บ้างหรือเปล่า ที่บางครั้งก็อดใจไม่ไหวต้องคิดเรื่องที่เป็นกังวลจนบางครั้งสมองแทบระเบิด


งั้นมาดูกันดีกว่ามีเรื่องอะไรบ้างที่ผู้หญิงเรานั้นมักจะคิดมากเสียจนวุ่นวาย คิดอยู่นั่นแหล่ะ บางครั้งก็คิดมากเสียจนแทบบ้า ?!?!


 ความรัก แน่นอนมนุษย์เรามักต้องการความรัก และเติบโตมาด้วยความรัก ดังนั้นจึงไม่แปลกหากความรักจะเป็นเรื่องที่ผู้คนให้ความสนใจมากที่สุด โดยเฉพาะผู้หญิงด้วยแล้วยิ่งไม่ต้องพูดถึง สำหรับคนโสดนั้น เรื่องการหาคู่ครองดูจะมาเป็นอันดับหนึ่ง ในขณะที่คนที่มีคู่อยู่แล้ว เรื่องความหึงหวงดูจะมาแรงแซงเป็นที่หนึ่ง ในขณะที่สาวที่มีครอบครัวแล้วนั้นจะใส่ใจกับความเป็นอยู่ของครอบครัวมากกว่าเรื่องใด ๆ


รู้มั้ยผู้หญิงคิดมากเรื่องอะไร



 ความสวยความงาม ก็อย่างที่โบราณท่านว่า "ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง" ไหนจะสโลแกนยอดฮิต "ผู้หญิงอย่าหยุดสวย" ที่ต่างก็ตอกย้ำให้ผู้หญิงเราต้องใส่ใจดูแลตัวเอง ซึ่งถ้าเอาแบบพอดี ๆ คือ แต่งกายดี สุภาพเรียบร้อย น่ามอง สะอาดสะอ้าน ก็น่าจะโอเค แต่มนุษย์เราเดี๋ยวนี้นั้นหาได้หยุดอยู่แค่นั้นไม่ เพราะเดี๋ยวนี้ค่านิยมเรื่องความงามต่าง ๆ ผุดขึ้นมาได้ทุกวัน

ก่อนหน้านี้ผิวกายต้องสะอาดเกลี้ยงเกลา มาเดี๋ยวนี้แค่สะอาดไม่พอต้องขาวด้วยถึงจะสวยงาม ต่อมาแค่ขาวไม่พอต้องขาวอมชมพูถึงจะดี แต่ล่าสุดต้องขาวอมชมพูแบบสุขภาพดีพร้อมทั้งส่องประกายความขาวใสด้วยถึงจะดีที่สุด เรียกได้ว่า มีการเพิ่มระดับความต้องการเรื่องความกันไม่หยุด จนบางทีสาว ๆ สมัยนี้เห็นเรื่องสิวเม็ดเล็ก ๆ กลายเป็นปัญหาใหญ่เทียบเท่าวาระสำคัญแห่งชาติไปแล้ว


 หน้าที่การงาน ด้วยความที่เดี๋ยวนี้ผู้หญิงกับผู้ชายนั้นมีสถานะเท่าเทียมกัน ประกอบกับผู้หญิงเป็นเพศที่ไม่ค่อยจะแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว บางครั้งจึงไม่น่าแปลกใจหากผู้หญิงข้างกายของคุณอาจจะมัวแต่ครุ่นคิดเรื่องของโปรเจคใหม่ในขณะที่กำลังเตรียมซักผ้า จนบางครั้งก็ใส่ผงซักฟอกมากเกินไป หรืออาจจะลืมใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มได้ แหม ..... เค้ามัวแต่คิดเรื่องงานเพลินไปหน่อยนี่หน่า


แล้วคุณล่ะ มัวแต่คิดเรื่องอะไรที่คิดซ้ำไปซ้ำมาจนหัวแทบระเบิดอยู่แล้ว หรือผู้หญิงข้างตัวคุณมัวแต่คิดเรื่องอะไรจนหัวเธอแทบจะสลายกันบ้าง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์