ดวงประจำวันที่ 2-8 มี.ค.50

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 2 - 8 มีนาคม 2550พยากรณ์ระหว่างวันที่ 2 - 8 มีนาคม 2550


ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้

งานยังหนักอึ้ง และเต็มไปด้วยปัญหา ได้แก้ปัญหาสนุกสมใจ มีเกณฑ์จะได้ ´ฟัน´ ปัญหาหนักๆ เจอการเปลี่ยนแปลงชนิด ´ผ่าตัด´ ในสำนักงาน

ระวังเกิดอุบัติเหตุเจ็บตัวจากการทำงานไว้ด้วย ต้องทำงานท่ามกลางอาวุธ เครื่องจักร ของมีคม คนในเครื่องแบบ ที่เหนื่อยใจสุดๆ แม้จะมีจังหวะที่ดีในการติดต่อประสานงาน การเสนอความคิดเห็น แต่ก็ต้องห้ำหั่นกันหนักๆ กว่าจะเป็นที่ยอมรับ และได้ข้อสรุปที่จะเดินหน้าต่อไปได้

เรื่องเงินไม่ดีเลย มีเกณฑ์ต้องจ่ายเบี้ยบ้ายรายทาง หรือซื้อบางสิ่งให้ปัญหายุติ ระวังจะโดนคนมาควักมาล้วงไปอย่างไม่สมควร ความรักมีเกณฑ์ห่างเหิน ชีวิตยุ่งจนห่างกัน จะมีดีก็แต่พวกแอบมีกิ๊กนั่นแหละ อะไรที่แอบๆ ทำน่ะอย่างเวิร์คเลย



ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้

มีเกณฑ์จะเป็นแผลเจ็บมือเจ็บเท้าได้อย่างง่าย และมีจังหวะดีสำหรับการเดินทางไกล การเข้าไปในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และได้ปฏิบัติทางจิตอย่างก้าวหน้าด้วย การติดต่อผู้ใหญ่ ผู้มีคุณธรรม นักวิชาการ ครูบาอาจารย์ และการหวังให้เกิดความก้าวหน้าทางการศึกษาเดินหน้าตลอด

การงานยังดีขึ้นเรื่อยๆ ยังอยู่ในเกณฑ์จะได้รับเกียรติ ได้รับโชคโดดเด่นในการงาน โดยเฉพาะงานทางด้านศิลปะ การบันเทิง การประชาสัมพันธ์ สื่อสาร การติดต่อผู้คนในทุกลักษณะ

ยิ่งการงานที่ต้องติดต่อกันในย่านอโคจรสถาน บ่อน ผับ บาร์ จะถูกโฉลกเชียวล่ะ เงินก็เดินหน้าดี มีโชคดีทางด้านการติดต่อเรื่องที่ดิน อาคาร พืชผลเกษตรต่างๆ

ความรักยังคึกคักในใจ จะมีคนมาให้กำลังใจมากๆ และคนที่มาชอบมาปิ๊งจะออกหน้า เข้ามาหาคุณอย่างไม่ยอมถอยหลังแล้ว



ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้

มีจังหวะดีในการวางแผนการเดินทาง คุณมีโอกาสเดินทางไกล แต่มักไปอย่างที่ใจเตลิดเปิดเปิง ไปซ่อมแซมชีวิตมากกว่าจะไปเพื่อเที่ยวเตร่เฮฮา ระวังอย่าเที่ยวไปเข้าบ่อนผับบาร์ ปัญหายุ่งๆ จะตามมาเยอะ

การงานการเงินยังไปได้ดี มีความก้าวหน้าสูง ค่าตอบแทนต่างๆยังไหลเข้ามาตลอด โชคทางการเงินยังเข้ามาต่อเนื่อง การลงทุนกับเพื่อนๆ จะได้ร่วมคิดร่วมทำอย่างเคียงบ่าเคียงไหล่ และจะให้ผลตอบแทนที่ดีด้วย

เรื่องรักๆ ก็มักจะดำเนินไปในท่ามกลางความสัมพันธ์นี้ รักมาพร้อมการงาน ที่ชักพาความสุขในเรื่องรักใคร่มาให้ ได้เป็นมิตรที่ดีต่อกัน แต่ไม่ดีสำหรับการเจรจาทำเอกสารสัญญาใหม่ๆ จะนำความซวยในอนาคตมาให้ หรือมิฉะนั้นก็ไม่เรียบร้อยเลย มีเหตุให้เสียเปรียบได้



ดวงประจำวันที่ 2-8 มี.ค.50


ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้

ต้องระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง โดยเฉพาะการพลัดตกหกล้ม โดนของมีคมต่างๆ เรื่องเงินและเรื่องรักดีพอๆ กัน มีเข้ามาเพราะการพัวพันเรื่องงานนั่นแหละ ระวังอาการร้อนใน และโรคลมต่างๆ ความดันโลหิตจะสวิงสวายมาก ยังเป็นจังหวะที่ดีในการติดต่อทางธุรกิจต่างๆ การประสานงานต้องเกี่ยวข้องกับคนหลายฝ่าย แต่คุณจะช่วยทำให้ทุกอย่างเดินหน้าไปได้

การเงินอยู่ในสภาพตึงมือ มีรายจ่ายค่อนข้างมากในเรื่องหาความสุขสำราญ ต้องใช้ในการเดินทางต่างๆ มีจังหวะต้องเดินทางไกล และถ้าเดินทางจะพบรัก ได้ปิ๊งคน ได้ชื่นบานกับคนรู้ใจ แต่ถ้าคนมีคู่แล้วจะมีเหตุให้กระทบกระทั่ง ไม่พอใจ แต่อมพะนำไม่พูด ช่วงนี้เข้าวัดไหว้พระ นั่งสมาธิทำบุญ จะก้าวหน้าและหนุนดวงให้พ้นปัญหาไปได้หลายอย่าง



ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้

ยังไม่ใช่จังหวะดีนักในการจะประสานงาน ติดต่อสัมพันธ์หรือทำสัญญาใดๆ โดยเฉพาะทางด้านที่ดิน อาคาร พืชผลเกษตร ไม่เสียเปรียบก็โดนโกงเอาได้ง่ายๆ ช่วงนี้อย่าไว้ใจใคร จะโดนล่อลวง คำสัญญาจะไม่เป็นไปตามหวัง

การเงินยังฝืดอยู่มาก ดิ้นยังไงก็ไม่ดีขึ้นรัดเข็มขัดดีกว่า การงานมีเกณฑ์ต้องพบกับคนต่างชาติ หรือเข้าไปพัวพันกับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ได้ทำงานกับเกจิอาจารย์ผู้มีประสบการณ์ทางจิตลึกซึ้ง แต่ต้องระวังจิตใจด้วย อย่าเชื่อคำป้อยอ อย่าให้ใครยุขึ้น อยู่เฉยๆ กับที่ดีกว่า

เรื่องรักก็สะดุด ชะงัก ต้องห่างไกลกัน รอหน่อย อีกสักครึ่งเดือนถึงจะได้หวานจนน้ำตาลเรียกพี่



ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้

ยังมีเกณฑ์เดินทางไกลติดต่อกับต่างชาติปรากฏอยู่ มีจังหวะดีสำหรับการปฏิบัติธรรม คาดคะเนเรื่องต่างๆ แม่นยำ

ส่วนเรื่องรักนั้น เจ้าเสน่ห์สุดๆ นั่งเฉยๆ รถไฟก็มาชนกันตกรางให้เห็นตรงหน้า ที่รักกันอยู่ยิ่งหวานชื่นจังเลย คนโสดมีจังหวะดีที่ความสัมพันธ์ในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ จะก้าวหน้า เป็นจังหวะดีสำหรับการเข้าหาหนุ่ม เข้าหาสาว

การงานยังไปได้ดีมากๆ อยากหาลู่ทางลุยงานใหม่ๆ สอบสัมภาษณ์ต่างๆ มีโชคดีมารออยู่ ส่วนเรื่องการเงินหาเข้าได้เยอะ แต่ก็ต้องเสียโดยไม่สมควรแก่เหตุ ถูกไถ ต้องใช้หนี้เก่า เอาเงินไปทำบุญบ้างจะปลอดโปร่งในเรื่องเงินมากขึ้น



ดวงประจำวันที่ 2-8 มี.ค.50


ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้

เหตุการณ์ต่างๆ จะไม่เป็นไปตามคาดหมาย มีเหตุพลิกผันหลายอย่าง ดังนั้น ต้องทำใจให้หนักแน่น พร้อมที่จะรับความเปลี่ยนแปลงอันเป็นเรื่องแสนธรรมดา เป็นเหตุปกติของชีวิต

การเงินตึงมือ มีเกณฑ์ไหลออกมาก ที่เข้ามาก็เยอะอยู่ เงินยังเข้าทั้งปี แต่อาทิตย์นี้ออกพรวดๆ เลย ระวังการขัดเคืองทางคำพูดกับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ปะทะกันง่ายกับเพื่อนบ้านผู้ร่วมบ้าน

เรื่องงานก็ต้องเข้าไปอยู่ท่ามกลางการวิวาทของผู้คน อย่าไปเป็นกาวใจให้ใคร จะยิ่งเกิดปัญหา เฉยไว้ และใช้ความเมตตามากๆ ความรุนแรงจะสงบลงได้

ส่วนเรื่องรักไม่ค่อยดีนัก คนรักวีนแตก เจอกันจะกัดกันง่าย แรงปะทะมีสูง ต้องพยายามสงบใจและเยือกเย็นเอาไว้



ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้

หากมีเรื่องอึดอัดขัดข้องใจอยู่บ้าง ความปลอดโปร่งใจกำลังจะเข้ามาแทนที่แล้ว เป็นจังหวะดีสำหรับธุรกิจการงาน ผลงานจะเป็นที่ประทับใจ และก้าวหน้าคล่องแคล่วมาก การประสานงานติดต่อซื้อขายในทุกๆ เรื่องก้าวหน้า จะกวนจะป่วนคนอื่น แต่ก็จะมีคนพร้อมรับฟังคุณ

เป็นช่วงที่ฉลาดปราดเปรื่องและมีคำพูดคมๆ เชือดหัวใจ แต่ก็โชะกลางปัญหา คุณถึงสามารถเอาตัวรอดได้ และผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจยืนอยู่กับคุณอย่างแน่นอน ด้านการเรียน การสอบชิงทุน มีหวัง ความก้าวหน้าทางการศึกษาและทางวิชาการ จะมีผู้ใหญ่ช่วยหนุนสุดๆ แข่งขันอะไรกับใคร จะได้รางวัลติดมือมาแน่

การเงินเดินหน้าดี เจรจาหาเงินกล่อมคนได้อยู่หมัด ส่วนเรื่องรักกำลังก้าวหน้าเดินหน้า ความสัมพันธ์เติบโตเร็ว เหมือนต้นไม้ที่อัดน้ำอัดปุ๋ยเข้าไปเต็มที่



ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้

จะเหนื่อยมากกับการหาเงิน ทำงานได้เงินเข้ามาเยอะ หาคล่อง แต่มีรายจ่ายหนักๆ เข้ามาตลอดเหมือนกัน ระวังทรัพย์สินเสียหาย ของหาย และมีเกณฑ์จะซื้อเครื่องไฟฟ้าเข้าบ้าน

ต้องการติดต่อประสานงานทุกเรื่องในอาทิตย์นี้ ถือว่าก้าวหน้า ความคิดเห็น ข้อเสนอต่างๆ การขายตรง จะได้รับความเชื่อถือสูง และสมองก็เฉียบแหลมคิดแก้ปัญหาได้ดี

ส่วนเรื่องรักควรบอกกำลังก้าวหน้าเชียวล่ะ ที่มีคู่แล้ว สุขสำราญเข้ากันดี ช่วยกันสุดๆ ที่กำลังลุ้นอยู่ จีบกัน ทั้งมันทั้งหวาน จะมีคนมาติดพันแสนสำราญ และเริ่มคิดถึงสัมพันธภาพที่จริงจัง ได้พาคนรักเข้าบ้าน ได้เจอญาติพี่น้องของแต่ละฝ่าย ค่อยๆ ดู อย่ารีบ



ดวงประจำวันที่ 2-8 มี.ค.50


ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้

มีความเคลื่อนไหวที่ดี ทางด้านการเงิน การเจรจาต่อรองทางการเงิน การติดต่อเรื่องบ้านที่ดิน มีแนวโน้มที่ดีทั้งซื้อและขาย พืชผลเกษตรจะซื้อง่ายขายคล่องมาก เรื่องหนี้สินจะชำระสะสางเห็นทางออกหลายอย่าง

เรื่องรักยังมีความสดชื่นมาให้มาก คนโสดจะมีเพื่อนรู้ใจที่ได้สังสรรค์สนทนากันหูโทรศัพท์แทบไหม้ ถ้ายังหาไม่ได้ ก็เพื่อนกันนั่นแหละหักหลังเอาทำแฟนเลย ดีทั้งนั้น แต่คนมีคู่แล้วระวังจะทิ่มแทงกันด้วยวาจาหนักกว่าปกติ จนเคืองขุ่นใจได้

ระวังอุบัติเหตุด้วย จะเจ็บตัวเพราะอาวุธ ของมีคม ของร้อน ได้ง่าย ส่วนการงานจะเบาลงมาก ได้ทำด้วยความรื่นรมย์ขึ้น ทำงานร่วมกับเพื่อนรู้ใจ



ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้

เรื่องเงินถือว่ายังก้าวหน้าดี มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ ได้ของฝากของกำนัล ได้วัตถุมีค่าราคาสูงทางด้านศิลปะ เครื่องประดับ แพรพรรณ เครื่องดนตรี ของดีราคาแพง ที่คุ้มค่าในการซื้อหาได้มา แต่ขอให้เป็นอาทิตย์แห่งความสงบนิ่งไว้สักหน่อย การขยับทำอะไรช่วงนี้จะเกิดความผิดพลาดง่าย

ระวังเรื่องคำพูดเอาไว้ด้วย อาจส่งผลเสียตามมาอีกหลายอย่าง การตกลงทำสัญญาใดๆ จะได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย มีเหตุรั่วไหลเยอะ ดูให้ดี และสุขภาพจะทรุดโทรมอ่อนเปลี้ยทั้งกายใจ ขอให้เข้มแข็งไว้อีกสักพัก จะดีขึ้นแล้ว

ส่วนเรื่องรัก คนรัก เป็นเพื่อนเอื้อเฟื้อเกื้อกูลดี แถมยังพาโชคทางการเงินมาให้



ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้

การงานจะค่อยๆ คลี่คลายปัญหาไปได้และก้าวหน้าขึ้น ผู้ใหญ่จะเริ่มเห็นผลงาน และให้โอกาสใหม่ๆ จะมีข่าวดีทางด้านการงาน ได้รับการเลื่อนตำแหน่ง เห็นช่องทางขยับขยาย ที่ทำให้ความหนักใจน้อยลง

แต่ต้องค่อยๆ ทำ อย่าเร่งรีบ อย่าใช้วิธีลัดขั้นตอน หรือไม่สุจริต จะมีปัญหาตามมา ใช้หนทางซื่อสัตย์ จะคุ้มครองตัวเองได้ และจะมีโชคที่เพื่อนร่วมงานช่วยทำให้ปลอดโปร่งผ่านโล่งทุกปัญหา งานทางการศึกษาวิชาการเดินหน้าคึกคัก

การเงินยังสบายใจ สบายมือ มีโอกาสได้ใช้สะบัด เป็นจังหวะดีเยี่ยมในการติดต่อเจรจาประสานงาน บอกรักฝากรัก จะชื่นบานผาสุก เพื่อนเก่าคนรักเก่าจะทำให้จิตใจหวามไหว ถ้ายังโสด จะมีคนมาทำให้คึกคัก กระชุ่มกระชวย



สนับสนุนเรื่องราววาไรตี้โดยสนับสนุนเรื่องราววาไรตี้โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์