ดวงชะตา 12 ราศี 30 เม.ย.- 6 พ.ค.50

ดวงชะตา 12 ราศี 30 เม.ย.- 6 พ.ค.50


ราศี เมษ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 30 เม.ย.- 6 พ.ค.50



การเงินในสัปดาห์นี้ของท่านดีมากๆ มีทั้งจากงานประจำที่ทำอยู่และจากงานอดิเรกหรือรายได้เสริมจากการชักชวนของเพื่อนสนิท อีกทั้งยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงทายต่างๆอีกด้วย

แต่อย่าลืมว่าเงินทองที่ได้มาให้นำกลับไปทำบุญทำทานบ้างบางส่วน โดยเฉพาะช่วงนี้หากทำกับคนชราผู้สูงอายุจะยิ่งสร้างความเป็นมงคลให้แก่ท่านและครอบครัวยิ่งขึ้น ให้ระวังอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางโดยเฉพาะช่วงกลางคืนดึกมากๆจากคนเมาสุรา ดังนั้นหลีกเลี่ยงเดินทางช่วงดังกล่าวได้ก็จะดี



ราศี พฤษภ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ดวงชะตา 12 ราศี 30 เม.ย.- 6 พ.ค.50



สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แห่งการเจรจาของท่านที่จะส่งผลให้เรื่องต่างๆที่ดำเนินอยู่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการซื้อการขายติดต่อธุรกิจการงานต่างๆ รวมทั้งคดีความที่มีอยู่ประสบความสำเร็จเป็นไปในทางที่ดีสำหรับท่าน

แต่ก็ให้ระวังอย่ารีบด่วนสรุปเรื่องต่างๆอย่างไม่รอบคอบเดี๋ยวจะมีเรื่องให้มากวนใจภายหลังได้ เพื่อนสนิทตลอดจนญาติพี่น้องที่มาชักชวนไปทำบุญไม่ควรปฏิเสธเพราะการไปของท่านจะได้รับสิ่งดีๆทั้งกายและใจกลับมาอย่างมากมายทีเดียว



ราศี เมถุน 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 30 เม.ย.- 6 พ.ค.50



การทำสัญญาต่างๆในสัปดาห์นี้เป็นทั้งการเริ่มต้นและการสิ้นสุดเรียกได้ว่าได้ของใหม่แต่ต้องเสียของเก่า ดังนั้นควรชั่งน้ำหนักให้ดีว่าคุ้มค่ากันหรือไม่ งานสังคมก็มากงานส่วนตัวก็เยอะทำให้ท่านต้องเลือกงานที่จะไป

แต่สัปดาห์นี้การเข้าสังคมควรลดๆลงบ้างเพราะสุขภาพของท่านอาจรับไม่ไหว เนื่องจากการพักผ่อนที่ไม่เพียงพออีกทั้งโรคประจำตัวที่มีอยู่มีสิทธิ์กำเริบขึ้นได้ในช่วงนี้หากตั้งอยู่ในความประมาท



ราศี กรกฏ 16 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 30 เม.ย.- 6 พ.ค.50



มีหลายสิ่งหลายอย่างใหม่ๆที่เกิดขึ้นในชีวิตของท่าน รวมทั้งปัญหาหรือเรื่องที่ท่านทำค้างไว้นานแล้วไม่เสร็จเสียที สัปดาห์นี้จะได้ข้อยุติ และบางเรื่องถึงแม้ท่านเองยังอยากทำต่อแต่ควรพอได้แล้วก่อนที่จะสร้างความเสียหายมากกว่าที่เป็นอยู่

สำหรับท่านที่คิดจะซื้อที่ดินหรือหาที่ปลูกสร้างบ้าน ถ้าได้เดินทางไปดูที่ที่อยู่ใกล้น้ำและอยู่ไม่ห่างไกลจากวัดนั่นแหละคือที่ที่เป็นของท่านแน่นอน สุขภาพอย่าเครียดมากนักจะทำให้ระบบต่างๆของร่างกายกระทบกระเทือน



ราศี สิงห์ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ดวงชะตา 12 ราศี 30 เม.ย.- 6 พ.ค.50



สัปดาห์นี้เป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆสำหรับท่านอีกช่วงหนึ่งเลยทีเดียว หากท่านคิดที่จะเริ่มต้นอะไรหรือติดต่อเจรจาในเรื่องต่างๆจะได้รับความสะดวกและการสนับสนุนที่ดีจากผู้หลักผู้ใหญ่และบุคคลต่างๆเป็นอย่างดี

การเสนอขายสินค้าที่ท่านเองไม่ค่อยหวังแล้วกับลูกค้าบางรายก็จะสำเร็จหากท่านลองติดตามผลดูอีกครั้งหนึ่ง สำหรับท่านที่มีโรคประจำตัวที่เกี่ยวกับไขข้อและเบาหวานจะมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักหมอที่มีตัวยาที่ดีให้รับประทาน



ราศี กันย์ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 30 เม.ย.- 6 พ.ค.50



งานของท่านกำลังไปได้ดี สิ่งที่ทำมาด้วยความตั้งใจและมุ่งมั่นกำลังจะส่งผลอย่างเป็นรูปธรรมที่ทำให้ทุกคนประจักษ์ในความสามารถของท่าน ในสัปดาห์นี้ต้องระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางช่วงกลางคืนจากแสงไฟที่เข้าตาทำให้ตาพล่ามัว

เพื่อนสนิทที่คบหามานานตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือช่วยท่านได้ในเรื่องที่ท่านต้องการติดต่อกับบุคคลบางคน สุขภาพอย่าลืมรับประทานยาที่เกี่ยวกับความดันโลหิตสูงที่ต้องควบคุม



ราศี ตุล 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ดวงชะตา 12 ราศี 30 เม.ย.- 6 พ.ค.50



ท่านมีความคิดที่อยากเดินทางไปปฏิบัติธรรมยังสถานที่อันเป็นที่สงบแวดล้อมด้วยธรรมชาติแต่โอกาสยังไม่อำนวย เนื่องจากมีภาระหน้าที่อย่างอื่นต้องทำแต่เชื่อได้เลยว่าไม่นานเกินไปท่านก็จะได้ทำดังหวัง

และที่ท่านปฏิบัติอยู่ทุกวันนี้ก็ดีอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นการทำบุญไหว้พระที่บ้านเพราะสิ่งเหล่านี้ทำให้ท่านได้พบแต่สิ่งที่ดีๆ การเงินไม่เคยขาดมือ สัปดาห์นี้ควรเตรียมความพร้อมของบุตรธิดาที่จะเปิดเทอมให้ดีและถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับบุตรธิดาด้วย



ราศี พิจิก 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 30 เม.ย.- 6 พ.ค.50



เป็นช่วงเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงและสิ้นสุดปัญหาและอุปสรรค์อันหนักหนาที่ผ่านมาในชีวิตท่าน ต่อแต่นี้ไปท่านจะได้พบในสิ่งที่ดีที่จะยิ่งมาช่วยเสริมความเข้มแข็งให้แก่ท่าน

ขอเพียงท่านตั้งมั่นอยู่ในความมีสติมุ่งให้ความช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและบุคคลทั่วไปด้วยใจอันเป็นกุศลท่านก็จะดำเนินชีวิตไปได้ด้วยความสุขความเจริญ คู่ครองคนรักอยากให้ท่านเพิ่มความอ่อนหวานและโรแมนติกเป็นกำลังใจช่วงนี้และต่อๆไปได้ยิ่งดี



ราศี ธนู 16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม

ดวงชะตา 12 ราศี 30 เม.ย.- 6 พ.ค.50



ท่านมีความรู้สึกอยากเข้าวัดกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคลและสร้างเสริมกำลังใจให้แก่ท่านเป็นอย่างมากในสัปดาห์นี้ หากท่านมีเวลาหรือไม่มีเวลาก็ควรหาเวลาไปตามที่ใจปรารถนาได้เลยเพราะท่านจะได้พบเจออะไรดีๆ

อย่างคาดไม่ถึงซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อหน้าที่การงานของท่านอีกด้วย การเข้าสังคมในช่วงนี้ควรลดๆลงบ้างใช้เวลาที่มีกับครอบครัวบุตรธิดาให้มากจะดีกว่า สุขภาพหากมีอาการเจ็บในช่องท้องควรไปปรึกษาแพทย์อย่าปล่อยทิ้งไว้



ราศี มังกร 15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

ดวงชะตา 12 ราศี 30 เม.ย.- 6 พ.ค.50



สัปดาห์นี้เป็นโอกาสทองของท่านเลยทีเดียว โดยเฉพาะการนำเสนอสินค้าตลอดจนผลงานต่างๆจะสร้างความสำเร็จได้ทั้งเงินและชื่อเสียงเกียรติยศเป็นที่ยอมรับของบุคคลทั่วไปทั้งในองค์กรและนอกองค์กร ดังนั้นทำอะไรได้ในสัปดาห์นี้ให้รีบทำทันทีอย่ารอช้า

การเสี่ยงโชคต่างๆมีโอกาสได้อย่างฟลุ๊คๆแต่ไม่ควรทำแบบตั้งใจ คู่ครองคนรักอยากให้ท่านให้เวลากับครอบครัวมากๆและช่วงนี้หากมีเรื่องไม่เข้าใจกันอย่าใช้อารมณ์โดยเด็ดขาดจะทำให้ทุกอย่างยิ่งแย่ลงไป



ราศี กุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

ดวงชะตา 12 ราศี 30 เม.ย.- 6 พ.ค.50



การติดต่อกับเพื่อนต่างชาติของท่านในสัปดาห์นี้จะเป็นไปด้วยความสัมพันธ์อันดีหากเป็นธุรกิจก็จะได้เซ็นต์สัญญาตามที่ท่านต้องการ แต่หากเป็นการเจรจาเพื่อสร้างความสัมพันธ์ต่อกันก็จะได้ข้อสรุปที่ดียอมรับได้ทั้ง2ฝ่าย

การออกรถให้ในสัปดาห์นี้ไม่ควรปรึกษาหลายคนท่านสามารถตัดสินใจได้ด้วยตนเอง ไม่เช่นนั้นจะเกิดความสับสนและไม่สบายใจ สุขภาพโรคประจำตัวอาการดีขึ้นจากการดูแลเอาใจใส่ที่ดีของท่าน แต่ควรฟังคู่ครองที่ให้คำแนะนำดีๆด้วย



ราศี มีน 15 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

ดวงชะตา 12 ราศี 30 เม.ย.- 6 พ.ค.50



ท่านมีความรู้สึกอยากปรับปรุงบ้านที่อยู่อาศัยให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นเพราะมีหลายอย่างที่ท่านอยากซ่อมแซม สัปดาห์นี้คิดวางแผนได้แต่อย่าเพิ่งลงมือทำใดๆและหากจะต้องทำก็ควรทำแต่เล็กน้อยเพราะงบประมาณที่ตั้งไว้จะบายปลายอย่างที่ท่านคาดไม่ถึง

เงินทองมีเข้ามามากในช่วงนี้ได้รับโครงการใหญ่ๆโดยเฉพาะท่านที่ทำธุรกิจกับหน่วยงานรัฐควรระวังความเสียหายจากความไว้วางใจผู้ใต้บังคับบัญชามากเกินไปจนควรคุมดูแลไม่ละเอียดพอ




สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์