เปลือย !!! ความหมายในคำพูดของผู้หญิง

เปลือย !!! ความหมายในคำพูดของผู้หญิง



กิริยา...อาการ...คำพูดของหญิงสาวที่แสดงออกมาแต่ละครั้งนั้นล้วนมีนัย โดยเฉพาะ คำพูดที่พวกเธอพยายามสื่อให้หนุ่มคนรักรู้นั้น เป็นสิ่งที่มักตรงกันข้ามกับใจพวกเธอเสมอ เพราะต่อให้เป็นสาวยุคใหม่ พกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋าแค่ไหน ก็ไม่กล้าเอ่ยปากบอกความจริงให้หนุ่มคนรู้ใจในทุกๆ เรื่องหรอก จริงไหม !?!
      
“ฉันไม่โกรธ
แปลได้เต็มว่า “ฉันกำลังโกรธอยู่มากๆ” โดยเฉพาะ อาการเงียบเฉย กับประโยคลอดไรฟันว่า ฉันไม่เป็นอะไร สบายดี !!! ซึ่งมันไซโคให้หนุ่มๆ ตระหนักได้เป็นอย่างดีว่า ต้องมาง้อคุณเธอซะหน่อยแล้ว
      
“ฉันคิดกับคุณแค่พี่ชาย”
เธอหมายความอย่างนั้นจริงๆ และพยายามอย่าดื้อรั้นจีบเธออีกต่อไป เพราะแม้แต่ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนระหว่างคุณทั้งสองก็อาจจะไม่เหลือ
      
“ฉันชอบเพื่อนๆ คุณนะ แต่…” หากมีคำว่าแต่หลังประโยคไหนเมื่อไร สรุปไปเลยว่ามันคือสิ่งที่พวกเธอไม่ชอบ โดยเฉพาะ เรื่องเพื่อนกับแฟน หากมีแต่ขึ้นมา คงถึงเวลาที่หนุ่มๆ ควรตระหนัก และแยกแยะให้ออกแล้วล่ะ
      
“ผู้ชายคนนั้นผมสวยจัง” รู้ได้เลยว่าเธอคนนี้ไม่ชอบคุณ เพราะแม้กระทั่งสีผม เธอก็ยังไปชอบของชายอื่น แต่หากคุณเป็นคนไม่คิดมาก ก็อย่าพยายามใส่ใจประโยคนี้ของเธอก็แล้วกัน
      
“ฉันดูเป็นอย่างไรบ้าง?” หมายความง่ายๆ ว่าเธอต้องการให้คุณชม ไม่ว่าจะสวยหรือไม่สวยภายใต้เสื้อผ้าชุดนี้ หรือเมคอัพสีนี้ หัวใจสำคัญคือ ขอให้ชมเธอไว้ก่อน นอกเสียจากว่าคุณรับกับมันไม่ได้เลยจริงๆ หรือมันไม่เหมาะกับเธอจริงๆ ค่อยใช้เหตุผลมาพูดจา
      
“ทำไมคุณทำแบบนั้น?” ให้รู้ทันทีเลยว่าคุณกำลังทำสิ่งที่ขัดใจเธอ หรือทำผิดในสายตาเธอ ดังนั้น อย่ารู้สึกหงุดหงิดกับประโยคนี้ เพราะแม้ว่าคุณจะทำสิ่งที่ถูก แต่บางครั้งมันอาจจะไม่ใช่ในสไตล์ของเธอ
      
“หนังเรื่องนี้ท่าทางน่าสนุก” ชวนฉันออกเดตบ้างสิ!!! นี่คือความหมายจริงๆ ที่เธออยากบอก
      
“เราไปออกกำลังกายกันไหม?” สาวคนรักเริ่มจะรับไม่ได้กับความอ่อนแอ และไขมันที่เริ่มก่อตัวใต้ชั้นผิวหนังคุณ ดังนั้น อย่ารอช้า รีบฟิตก่อนที่เธอจะเลิกสนใจคุณดีกว่า
      
“ฉันไม่อยากทำลายความสัมพันธ์ของเรา” เราเป็นเพื่อนกันนั่นแหละดีแล้ว อย่าพยายามจีบฉันเสียให้ยาก
      
“ช่วงนี้ยุ่งมาก”...ไปไกลๆ เลย เพราะเธอไม่อยากแม้แต่จะนั่งดื่มน้ำชายามบ่ายกับคุณ
      
“คุณกำลังมองหาใครอยู่หรือเปล่า”...‘ก็ฉันนี่ไงล่ะ นั่งหัวโด่อยู่หน้าคุณเนี่ย กำลังต้องการคนรู้ใจมาดูแล สนใจเป็นแฟนฉันไหม!’ นี่คือประโยคเต็มๆ ของเธอที่อยู่ในใจ ดังนั้น ขอเบอร์โทรของเธอไว้ซะ...
       
“คุณแน่ใจนะว่าอยากไปที่นั่นจริงๆ”
แปลง่ายๆ ว่า เธอไม่อยากไปกับคุณเลย

“เรารู้จักกันนานแค่ไหนแล้วนะ” “บอกรักฉันซักทีได้ไหม” คือสิ่งที่เธออยากบอก รีบๆ บอกประโยคนี้เธอหน่อยละกัน เพราะเธอกำลังลุ้นฟังประโยคนี้อยู่
      
คำพูดเหล่านี้ล้วนมีความหมายให้คิด แต่ก็อย่ายึดติดกับรูปแบบของประโยคเหล่านี้มากเกินไป เพราะต้องดูอารมณ์ และลักษณะน้ำเสียงที่เธอเปล่งออกมาประกอบด้วย หากคุณเป็นคนคิดมากและไม่เข้าใจจริงๆ ถามความหมายเธอไปตรงๆ ก็คงง่ายกว่า !!!



ที่มา
fwm

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์