เดินตามดาว ประจำวันที่ 18-24 มิถุนายน

เดินตามดาว ประจำวันที่ 18-24 มิถุนายน



ราศีเมษ หรือ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านจะตกแต่งต่อเติมบ้าน คนรับใช้ลาออกไป คนใหม่เข้ามาแทนที่ ซึ่งจะมีผู้ติดตามเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านท่าน และอาศัยเป็นทำเลค้าขายทำมาหากินกันต่อไป คนในบ้านท่านก็เพิ่มจำนวนขึ้นโดยไม่ปรากฏในสำมะโนครัว พวกเขาจะซื้อของด้วยเงินเชื่อที่ตลาดใกล้บ้านในนามของท่าน มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในเรื่องปืนที่ใช้ประจำตัว โดยเพ่งเล็งเรื่องสวยงามกว่าอำนาจการยิง หรือยิงเพื่อระบายลูกกระสุนเก่าเก็บ ไม่เหมาะที่จะหลับในขณะเดินทางแม้แต่บนเครื่องบิน ใครชวนไปดูที่ดินไกลๆ อย่าไป มีความสุขจากโทรทัศน์ ภาพยนตร์และทะเลสาบ



ราศีพฤษภ หรือ 15 ถึง 14 มิ.ย.

ท่านไม่มีพระเคราะห์กุมเล็ง ชีวิตและงานของท่านคงไม่มีเรื่องยุ่งยากใดๆ ในระยะนี้ และวันหนึ่งในรอบคำทำนายนี้ อันเป็นวันที่ดวงของท่านดีเด่นมากๆ ก็จะได้เงินสดก้อนหนึ่ง เป็นที่ชื่นชมยินดีแก่ท่านพอสมควร ได้ข่าวดีเรื่องงานเรื่องเงินหรือความรัก ท่านที่มีคู่รักอายุแก่กว่า หรือตำแหน่งหน้าที่การงานสูงกว่า ก็ไม่มีอุปสรรคอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เรือนหอ ของหมั้นและอุปกรณ์การแต่งงานพร้อม แขกก็เพียบ ผู้ที่รักกันมานานโดยไม่คิดแต่งงาน ผู้ใหญ่จะจัดงานวันเกิดให้เมื่อท่านเมาได้ที่ดีแล้วจึงจดทะเบียนสมรส และส่งตัวเข้าหอเลย สวัสดี



ราศีมิถุน หรือ 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านติดต่อกับพวกพ้องและบริวารมาก ค่าโทรศัพท์สูงกว่าปกติจนท่านเข้าใจผิดคิดว่าถูกเพื่อนบ้านแอบพ่วงไปใช้ วันที่อาทิตย์ในราศีของท่านมีองศาถึงพุธ เป็นวันพุธที่เป็นกาลกิณีจร อย่าทำสัญญาผูกพันค้ำประกันใครอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าด้วยวาจาหรือลายลักษณ์อักษร อย่าซื้อของเซ็กกั้นแฮนด์มาใช้ เพราะจะเสียเงินเปล่าไม่มีประโยชน์ ท่านถูกราหูเล็ง จะพบคนรักที่อกหักมาจากที่อื่น แล้วมาทำสดชื่นเมื่ออยู่ต่อหน้าท่าน แต่ถ้ารักหรือคบค้าสมาคมกันนานๆ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะเห็นใจกันดีแล้ว ท่านที่เชื่อว่าหัวเราะทีหลังดังกว่าก็คงไม่เป็นไร



ราศีกรกฎ หรือ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านเดินทางร่อนเร่พเนจรไปตามชนบทหรือทุ่งนาป่าเขา ไปอยู่ในหมู่ชนที่ท่านไม่ไว้ใจเพราะคิดว่าเต็มไปด้วยกระสือหรือกระหัง ถ้าท่านเผลอหลับก็จะล้วงตับกินทันที ท่านระแวงไปเอง ด้วยเรื่องเช่นนี้พิสูจน์ไม่ได้ในทางวิทยาศาสตร์ วันที่ 19 มิถุนายนนี้ จันทร์ดาวประจำชีพของท่านทับเสาร์ในราศีกันย์ เล็งพฤหัสบดีมฤตยูท่นจะสะบักสะบอมสักหน่อย ถ้าดวงแข็งก็แย่ในทางกายภาพ ผู้ที่ดวงเปราะก็จะมีอาการทางจิตใจ ศุกร์ตรีโกณพฤหัสบดี คู่รักที่อยู่ไกลจะดั้นด้นไปหาท่าน จะมีการพูดจาเรื่องค่านมลูกและผ้าอ้อมเด็กอ่อน อย่าให้มีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง



ราศีสิงห์ หรือ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านไม่น่าจะมีเรื่องยุ่งยากใดๆ ดวงอาทิตย์ดาวประจำราศีท่านร่วมพุธในราศีมิถุน ท่านคงต้องตัดสินใจในปัญหาสำคัญสักเรื่องหนึ่ง ซึ่งถ้าท่านไม่ให้ความสำคัญแก่เรื่องนั้นมากไป ย่อมไม่เกิดปัญหาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องจะยุ่งเพราะท่านไปยกระดับให้สูงขึ้นโดยไม่จำเป็น อังคารเกตุยังมีแรงเอื้อมถึงกัน คนต่ำศักดิ์ยังนำความยุ่งยากมาสู่ท่านได้โดยความอ่อนด้อยในสติปัญญาของเขาเอง มิใช่มุ่งร้ายหมายขวัญอะไรนักหนา ท่านตวาดแหวเดียวก็หงอ คนที่พออาศัยได้ก็จะป่วยหรือประสบชะตากรรมอันน่าพิศวง ถูกเอาเปรียบหรือถูกไถเงินสดก้อนใหญ่



ราศีกันย์ หรือ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านไม่ค่อยสนใจในการรักษาอนามัย ร่างกายไม่อบอุ่นพอสมควร เพราะท่านอาจใช้เครื่องปรับอากาศเย็นจัดเกินไป แล้วนอนหลับสนิท ตื่นขึ้นมาก็จามลั่นบ้าน จันทร์ทับเสาร์ 07.55 น. วันที่ 19 มิถุนายน ราษฎรใน กทม. จะเจ็บป่วยกันมาก เพราะเกิดโรคระบาด ท่านที่ไม่แข็งแรงไม่ควรไปเที่ยวในโรงพยาบาล ถ้ามีแฟนอยู่ที่นั่นก็ควรทำตัวให้เข้มแข็ง แล้วจึงค่อยเข้าไป แต่อย่าอยู่นาน เว้นแต่ท่านจะทำงานที่นั่น ในนวางค์กันย์ยังมีพฤหัสบดีศุกร์ราหู อย่าให้ใครกู้ยืมเงินโดยไม่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าจำเป็นต้องให้กู้ยืม อย่าให้ร่างกายกระทบกระเทือนนัก



ราศีตุล หรือ 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านมีความคิดที่จะทำอะไรๆ อยู่ตลอดเวลา โครงการใหม่ๆ ในใจท่านเป็นการสร้างความหวังในชีวิตและงานหรือจินตนาการอันลี้ลับลึกซึ้ง ท่านอาจเกี่ยวข้องกับผู้มีชื่อเสียงซึ่งในสมองของเขามีการลงทุนอย่างมโหฬาร ศุกร์ดาวประจำตัวท่านตรีโกณดาวพฤหัสบดี ได้รับยกย่องจากสังคม ได้ตำแหน่งสำคัญในสมาคมสโมสรที่บำเพ็ญประโยชน์แก่ส่วนรวม บางคนอาจเข้าใจว่า การได้รับตำแหน่งนายกสมาคมเบาหวานนั้น ต้องเป็นเบาหวานงอมพระราม หาใช่เช่นนั้นไม่ คนเป็นเบาหวานจะไปช่วยกันเองได้อย่างไร ต้นเดือนหน้าจะพบปัญหาประหลาด



ราศีพิจิก หรือ 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านมีความคิดที่ดีและเป็นประโยชน์แก่ผู้คนได้เป็นอันมาก แต่ยากที่จะนำออกปฏิบัติเพราะมีผู้ริษยา เป็นเหตุให้ถูกต่อต้านและก่อวินาศกรรมอย่างยิ่งใหญ่ ถ้าคนคนเดียวหลอกคนยอมเป็นบ่าวของเขาได้อย่างหน้าชื่นตาบานได้ไซร้ ท่านจะทำอะไรที่เป็นการพัฒนาได้ยาก เพราะไม่มีใครเล่นด้วย ถิ่นที่อยู่ของท่านต่อไปคนดีจะน้อยลงทุกที มฤตยูอยู่ในภพ 12 ของบางกอก สิ่งที่คนพวกหนึ่งนำมาแพร่ในบ้านเราจะพังทลายไปเอง เพราะไม่ถูกกับจริตนิสัยของเรา ผู้ที่มีแฟนแล้วโกรธกันเพราะเรื่องเงินหรือเรื่องการเมือง คงคืนดีกันแล้วหรือดีกันเร็วๆ นี้



ราศีธนู หรือ 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านถูกอาทิตย์พุธเล็ง มีความคิดเป็นปรปักษ์กับผู้ร่วมงานของท่าน โดยไม่คำนึงถึงเหตุผลอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าท่านสลัดความคิดเช่นนั้นไปได้ ท่านจะมีสติปัญญาแจ่มใสขึ้นมาก เห็นแต่มิตรทั่วไปไม่มีศัตรูเลย ทั้งที่ศัตรูก็ยังเพียบอยู่ตามเดิม การที่ท่านไม่พะวงว่าใครเป็นผู้คิดดีคิดร้ายแก่ท่านอย่างไร ช่วยให้มีอิสระในชีวิตและงานมากขึ้น เมตตาแก่ผู้อื่นมากขึ้นด้วย ราหูโคจรในราศีของท่านอีกนาน เพศตรงข้ามที่มีเบื้องหลังหรือเลศนัยลึกซึ้งเป็นภัยแก่ธรรมจริยาของท่าน เขาชวนแต่งงานอย่าแต่ง แม้จะขอมาอยู่ด้วยเฉยๆ ก็อย่ายอม ใจแข็งไว้เถิด



ราศีมังกร หรือ 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านมีเรื่องเกี่ยวแก่ดวงตาสายตาหรืออย่างน้อยก็แว่นตา ถ้าแว่นตาของท่านราคาสูง อาจถูกวิ่งราวไปจากใบหน้าอันสวยเก๋เท่สง่าของท่าน เพราะแว่นเป็นสิ่งที่จำนำได้ ในภาคส่วนของชีวิตและงาน ท่านได้รับมอบงานใหญ่หรือหนักเกินขีดความสามารถ เช่น ท่านอยู่งานหามจั่ว แต่นายให้ท่านไปอยู่งานหามเสา ก็ต้องออกแรงมากหน่อย เวลานี้ท่านคอยความหวังอยู่ว่าเมื่อไรวิมานในอากาศของท่านจะลอยมาถึง ข้อสำคัญ ท่านอย่าไปสมรู้ร่วมคิดกับคนที่จิตทราม เพราะเขาจะให้ท่านทำอะไรที่เสียหาย เสร็จแล้วท่านรับเละคนเดียว ลูกเมียกระจองอแง



ราศีกุมภ์ หรือ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านมีเรื่องอะไรก็ตามที่เป็นอุปสรรคแก่การทำงานของท่าน จะทำให้ท่านเกิดความโกรธรุนแรงราวกับไฟไหม้ป่า ท่านดีและอะลุ้มอล่วยแก่เพื่อนของท่านเป็นอย่างมากก็จริง แต่ถ้าเขาพูดไม่ถูกหูท่านสองสามคำ จะโมโหทันทีและไม่ฟังอีร้าค่าอีรมอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านจึงเหมือนมีสองคนในร่างเดียวกัน คือคนใจดีกับคนใจร้าย อังคารเกตุเล็งราศีของท่านอยู่ ไปไหนมักมีผู้สอดรู้สอดเห็น หรือจะป่วยด้วยโรคผิวหนังพุพองที่ขา ทำความรำคาญให้เท่านั้น อย่าไปยุ่งกับท่านผู้ใดก็ตามที่เขาอ่อนด้อยในทางต่างๆ หรือคนที่ไม่มีความสำคัญ เพราะเขาจะทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่



ราศีมีน หรือ 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.

ท่านอาจเพิ่งเสียเพื่อนหรือเสียบริวารหรือสัตว์เลี้ยงที่มีคุณค่าไปใหม่ๆ บางทีคู่รักของท่านที่เพิ่งจะพบกันได้โดยเสรีก็อาจไปต่างประเทศที่ท่านตามไปไม่ได้หรือหายไปเฉยๆ ดาวมฤตยูดวงเดียวในราศีของท่านก็เป็นเหตุให้ความเป็นอยู่ตามปกติสูญเสียความสมดุลไปเป็นอันมาก อะไรที่ขาดไปท่านก็ต้องหาใหม่ แต่คงหายากขึ้น เพราะท่านเป็นผู้ที่มีอะไรๆ น่าเกรงขามอยู่ไม่น้อย ใครจะมารักท่านก็คิดว่าพ่อท่านดุ อาจจะไล่ยิงไส้แตก เลยไม่กล้าเข้ามาติดต่อ การใช้เด็กทำงานเสี่ยงอันตราย เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เช่น ใช้ให้วิ่งข้ามถนนไปซื้อของ เป็นต้น อาจมีอันตราย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์