โรแมนติกอย่างไร...ไม่ให้ซ้ำกันสักวัน ...

โรแมนติกอย่างไร...ไม่ให้ซ้ำกันสักวัน ...


แฟนกับเขาทั้งที


ถ้าอยากให้ชีวิตรักสดชื่น ก็ต้องหาเวลามาโรแมนติกกันวันละนิดวันละหน่อยให้ครบทั้ง 7 วัน เรามี 7 วิธีที่ช่วยให้คู่ของคุณอิ่มอารมณ์โรแมนติกแบบไม่ซ้ำกันสักวันมาให้ลองกันดู

Sunday


เดินเล่นริมน้ำหรือในสวนสาธารณะสวยๆกันไป คุยกันไปเรื่อยๆ ที่สำคัญต้องไม่ลืมนาทีทองก็จูบสุดประทับใจไงล่ะ

Monday

วางแผนให้เขามาที่บ้านตอนค่ำแล้วเซอร์ไพรส์เขาด้วยอาหารชุดใต้แสงเทียนโรแมนติก ถ้าสามารถโชว์ฝีมือแม่ครัวเอกได้ก็ลงมือเองเลย

Tuesday

เช่าหนังมาดูด้วยกันที่บ้าน เลือกหนังรักโรแมนติกมาดู แต่ถ้าคิดว่าเขาต้องหลับหน้าจอแน่ๆ ก็เลือกเรื่องที่มันมีฉากโรแมนติกอยู่บ้างก็ยังดี อย่างเรื่อง Armageddon A knights tale เป็นต้น

Wednesday

ไปนอนดูดาวกันในที่ๆ เงียบสงบ อาจจะเป็นระเบียงบ้านหรือบนดาดฟ้าที่สำคัญต้องเป็นคืนฟ้าเปิดเพื่อจะได้เห็นแสงดาวชัดๆ มีโกโก้อุ่นๆ สักถ้วย ผ้าห่มสักผืนที่จะได้ใช้ร่วมกัน แล้วหาดาวสักดวงให้เป็นดาวของเรา ลองไปหาหนังเรื่อง A Walk to Remember มาดูจะเห็นภาพชัดขึ้น

Thursday

คุยเรื่องความหวังและความฝันของคุณทั้งสองคน โดยมีพระอาทิตย์สีส้มดวงกลมโตเป็นพยานจะเป็นพระอาทิตย์ขึ้นหรือตกก็ได้ทั้งนั้น แนะนำว่าชายหาดสงบเงียบจะเป็นที่ที่เวิร์คสุด

Friday

เปิดฟลอร์เต้นรำส่วนตัวของคุณสองคน เลือกเพลงจังหวะเบาๆ คุณกับเขากอดกุมมือกันแล้วโยกไปตามจังหวะเพลง เต้นไม่เป็นไม่เป็นไร ให้ท่าทางของคุณออกมาจากใจและเป็นธรรมชาติที่สุด เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว

Saturday

ไปดูงานศิลปะสวยๆ ตามแกลอรี่ต่างๆ ศิลปะจะช่วยให้คุณทั้งคู่สบายใจอารมณ์ดี เดินกุมมือกันไปตามทาง ชื่นชมงานศิลปะด้วยกัน คุยถึงจินตนาการของคุณทั้งคู่ต่องานศิลปะ จะทำให้คุณรู้จักอีกมุมความคิดของกันและกันมากขึ้นด้วย

สนับสนุนข้อคิดนานาสาระโดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์