● นี่เราเป็นเลสเบี้ยนหรือเปล่านะ? แล้วต้องทำไง ●

เครดิต .. นายนัด  คะเครดิต .. นายนัด คะ


เลสเบี้ยน เป็นรสนิยมความชื่นชอบ ส่วนบุคคล หรือเป็นบุคลิกลักษณะนิสัย ที่อยู่ในคนนั้นๆ ซึ่งคนเราทุกคน ก็ย่อมมีลักษณะนิสัย ที่แตกต่างกันออกไป เป็นเลสเบี้ยน จึงเป็นเพียงความแตกต่าง ที่สามารถอยู่ร่วมกันอย่างลงตัวได้ ในสังคม

มีอะไร น่าสนใจ เกี่ยวกับเลสเบี้ยนบ้าง?

หนูไม่รู้ว่าตัวเอง เป็นเลสเบี้ยนหรือเปล่า
          ผู้หญิงที่เป็นเลสเบี้ยน จะรู้สึกหลงไหล ในเสน่ห์ของคนเพศเดียวกัน หลงไหล ชื่นชอบ ต้องตา ต้องใจ ในเรือนร่างของผู้หญิงคนอื่นๆ เกิดอารมณ์ร้อนผ่าวๆ รู้สึกอยากสายสัมพันธ์ลึกซึ้ง สนิทแนบแน่น กับผู้หญิงที่ถูกใจ   ถ้าคุณ(ผู้หญิง) อยู่ในระดับนี้แล้ว คุณได้มีใจเป็นเลสเบี้ยนเรียบร้อยแล้ว
         ในความเป็นจริง มีผู้หญิงหลายคน ที่รู้ตัวเองว่า เป็นเลสเบี้ยน ตั้งแต่อายุน้อยๆ หรือ อย่างน้อยที่สุดในบางคน ก็รู้ถึง “ความแตกต่างจากคนอื่น” ของตัวเอง
ในขณะเดียวกัน ก็มีผู้หญิงบางคน เปิดเผยต่อสาธารณะ ว่าตัวเอง เป็นเลสเบี้ยน เอาตอนอายุ แตะที่หลักเลข 4 หรือขึ้นเลข 5 (หลังจากที่ใช้ชีวิตแต่งานมีคู่กับผู้ชายมานานหลายปี)
ตั้งคำถามพูดคุยกับตัวเอง พอจะช่วยให้เข้าใจตัวเองให้ดี และเร็วขึ้น

หนูคิดว่าตัวเองเป็นเลสเบี้ยนนะ แต่ก็ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิง 
          นั่นเป็นเรื่องปกติธรรมดา ผู้หญิงที่รู้ถึง “
ความเป็นตัวเอง” ทั้งหมดทุกคน รู้สึกชอบ ถูกอกถูกใจ ผู้หญิงคนอื่น ก่อนที่จะก้าวไปสู่สายสัมพันธ์ ในรูปแบบการมีเซ็กส์ ไม่จำเป็นจะต้องรีบร้อน ประสบการณ์ถึงเนื้อถึงตัว แบบ ถึงลูบถึงคลำ มีโอกาสเกิดขึ้นมาก เมื่อคุณรู้ตัวเองว่า เป็นเลสเบี้ยนเต็มร้อย และธรรมชาติ ก็จะส่งคนรู้ใจมาให้  (อ่านบทความ การออกเดท ความรัก ความสัมพันธ์ ได้ที่ http://www.NadDate.com และทางโทรศัพท์มือถือในระบบ AIS(GSM/1-2-call) ผ่านทาง http://wap.mobilelife.co.th เลือกเมนู Chat / Community สำหรับผู้ที่ต้องการนำเรื่องไปใช้ กรุณาให้เครดิตที่มา จาก NadDate.com ค่ะ)

มีคนเป็นเลสเบี้ยน กี่เปอร์เซนต์กันนะ
          เป็นเรื่องหินมาก ที่จะเก็บข้อมูลในเรื่องนี้ได้ และยังไม่มีใครเลย ที่ลงแรงสำรวจประชากร เลสเบี้ยนทั่วโลก และในสังคมปัจจุบัน คนที่เป็นเกย์และเลสเบี้ยน ยังไม่ได้รับการยอมรับอย่างทั่วถึง หลายคนก็ไม่สะดวก ที่จะเปิดเผยตัวเอง 
         ในบางขณะธรรมเนียมประเพณี เกย์และเลสเบี้ยน ถือเป็นเรื่องต้องห้ามอย่างเคร่งครัด เปิดเผยสุ่มสี่สุ่มห้า ชีวิตจะไม่
ปลอดภัย

เลสเบี้ยน เป็นเรื่องปกติมั้ย?
         ปกติธรรมดา ไม่มีปัญหา ก็ไม่ได้ไปทำอะไรให้คนอื่นเดือนร้อน คนอื่น จะมองคุณอย่างไรก็ช่าง แค่คุณเคารพในสิทธิที่พึงมีของตัวเอง ก็พอแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์