ปราบเซียนเพลย์บอยให้อยู่หมัด ต้องกำจัดจุดอ่อน

ปราบเซียนเพลย์บอยให้อยู่หมัด ต้องกำจัดจุดอ่อน


ปราบเซียนเพลย์บอยให้อยู่หมัด ต้องกำจัดจุดอ่อน

         อยากได้ "แฟนดีๆ สักคน" ยอมรับกันมาเสียเถอะว่าคำคำนี้มันฝังรากลึกลงไปในแรงปรารถนาของสาวๆ มาเนิ่นนานหลายปีดีดักแล้ว ก็แหม เกิดมาทั้งที ก็อยากได้ผู้ชายดีๆ มาดูแลไม่ให้เสียชาติเกิด บางคนอาจใฝ่ฝันถึงสุภาพบุรุษแมนเต็มร้อยที่จะมาทำให้เรารู้สึกราวกับเป็นเจ้าหญิง คอยปรนนิบัติพัดวี ปกป้อง ดูแล เทคแคร์ และรักเราปานจะสละชีวิตให้ได้

          แต่แล้วเมื่อเราได้กลับมาสู่ในโลกแห่งความจริง แต๊แนว!!! โธ่ถังกาละมังสังกะสี ผู้ชายดีๆ ที่ว่าช่างหายากยิ่งกว่าสัตว์สงวนในเขตปกครองสัตว์ป่า แถมบางคนตอนแรกๆ ก็เข้ามาซะดูดี พอคบไปไม่ถึงปี ความเลวก็บรรเจิด ไหนจะเจ้าชู้ บ้าอำนาจ เห็นแก่ตัว สารพัดความน่ากลัวที่ไม่รู้จะจัดการยังไงนอกจากเซย์บายไปซบไหล่เพื่อนสาวด้วยกันเอง โอ...แม่เจ้า แล้วชาตินี้เรายังจะทำฝันให้เป็นจริงได้อีกหรือ

          ฉันอยากจะบอกว่า ทำได้สิ สบายมาก เพราะความจริงแล้ว การควงคู่ตุนาหงันกะผู้ชายน่ะ ไม่อยากอย่างที่คิดนักหรอก ขอแค่เรารู้ทริคนิดๆ กล้าใส่จริตหน่อยๆ มาซุ่มซ้อมฝึกวิชากันไม่นาน รับรองได้ว่าตำแหน่งแชมป์ครองใจชายประจำปีนี้ย่อมตกเป็นของเราแบบชิลๆ

          เพื่อนสาวจ๊ะ เราจงมารับทราบโดยทั่วกันว่า ผู้ชายน่ะเป็นสิ่งมีชีวิตที่อ่อนแอเกินกว่าจะเอาชนะสัญชาตญาณของตัวเองได้ ดังนั้น วิธีจะปราบเซียนเพลย์บอยให้อยู่หมัด ก็คือต้องงัดมารยามาเอาชนะจุดอ่อนให้ได้ เท่านี้ทุกอย่างก็เริ่ดได้โล่ไปเต็มๆ ไม่ต้องลงทุนลงแรงอะไรมากมาย เราก็จะได้ในสิ่งที่ต้องการมาอยู่ในกำมือ

          เพราะอำนาจของผู้หญิงน่ะแรง และมารยาก็เป็นอาวุธลับที่แสนจะคลาสสิค ลองดูสักตั้งก็ไม่เสียหายอะไรนี่ เอาเป็นว่าขั้นแรก ขอแค่เรายอมรับกับตัวเองให้ได้ก่อนว่

           1. เรา want ที่จะเป็นผู้หญิงที่ถูกรักและถูกดูแลเอาใจใส่

           2. เราอยากมีความรักสดใสที่ใครๆ ก็อิจฉา

          ถ้าเราต้องการทั้งสองข้อนี้แล้ว จะนั่งอยู่เฉยๆ สวดมนต์ภาวนาให้ความฝันเป็นจริงอยู่ เพื่อ...? กล้ารุก กล้าลุย เรียนรู้นิสัยผู้ชายแบบถึงรากถึงโคน โดยเฉพาะนิสัยประเภทที่ he ชอบปิดบังไว้ตอนเข้ามาจีบเรา แล้วเผยโฉมออกมาทีหลังให้ปวดใจเล่น จากนั้นก็จัดการฮุคเข้าเต็มๆ ด้วยวิชามารยาหญิง รับรองว่าคราวนี้ผู้ชายรายไหนรายนั้น โดนเราซัดซะอยู่หมัดจนไปไหนไม่รอดแน่ๆ แล้วเราก็จะค้นพบว่า มารยาหญิงนี่แหละ คือคุณค่าที่เราคู่ควร



จากหนังสือ ปราบเซียนเพลย์บอย โดย : PLAYGIRL

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์