เทรนด์ ลดน้ำหนักระดับฮอลลีวูด

เทรนด์ ลดน้ำหนักระดับฮอลลีวูด


วีธีลดความอ้วนที่เหล่าดาราฮอลลี่วูดนิยมกันอย่างแพร่หลายในขณะนี้คือการรับประทานอาหารสำหรับเด็ก ดารารผู้ที่ใช้วิธีนี้ เช่น รีส วิเธอร์สปูน, เลดี้ กาก้า,  เชอรีล โคล,เจนนิเฟอร์ อนิสตัน และวิธีนี้ระบาดมาถึงสาวอังฤษแล้ว

ทำให้ยอดขายอาหารเหลวสำหรับเด็กเพิ่มสูงขึ้นถึง 20 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับในช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน ส่วนตัวเลขอาหารแห้งสำหรับเด็กสูงขึ้นถึง 59 เปอร์เซ็นต์  สอดคล้องกับรายได้ของโอคาโดเว็บไซต์ค้าปลีกในประเทศอังกฤษ

คำสั่งซื้อครีมข้าวโอ๊ตของไฮซ์กระโดดไปถึง 100 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่พาสต้าและซอสสปาร์เก็ตตี้เนื้อเพิ่มขึ้นที่ 87 เปอร์เซ็นต์ ข้อมูลจากโอดาโด

ขณะที่ยอดขายพลัมสำหรับเด็ก 7 เดือน กาส ซูเล่ต์เนื้อและถั่วกับมะเขือเทศอยู่ที่ 32 เปอร์เซ็นต์  

ส่วนอาหารออแกนิคของเอลล่า คิทเช่น อย่างเช่น ไก่และข้าวโพดหวานบดเพิ่มขึ้น 15 เปอร์เซ็นต์

ความพยามยามสาวๆที่ต้องการลดน้ำหนักให้ทันใส่บิกินี่ในหน้าร้อนนี้ดันยอดขายอาหารสำหรับเด็กเพิ่มขึ้น การรับประทานอาหารเด็กเพื่อลดน้ำหนักแพร่หลายในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา

คำแนะนำเพิ่มเติมที่ช่วยสนับสนุนวิธีนี้ว่า ให้ออกกำลังกายควบคู่ด้วย จะทำให้ลดน้ำหนักได้ถึง 20 ปอนด์ภายใน 6 สัปดาห์

ผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับเด็กมีการควบคุมสารอาหารอย่างเข้มงวด ซึ่งจะการจำกัดปริมาณเกลือและน้ำตาล มากกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ  ทำให้อาหารจำนวน 1 ขวด หรือ 1แพ็คเกจมีปริมาณแคลอรี่เพียง 100-150 แคลอรี่

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ให้สัมภาษณ์เรื่องการลดน้ำหนักว่า เธอรับประทานอาหารสำหรับเด็กวันละ 14 ขวดเล็ก เพื่อบรรเทาความรู้สึกหิว ส่วนอาหารจานหลักจะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพเช่นปลาและผักนึ่ง

โอคาโด กล่าวว่า ยอดขายปลาเพิ่มขึ้น 23 เปอร์เซ็นต์ ผักเพิ่มขึ้น 13 เปอร์เซ็นต์ เทียบกับช่วงเดียวกันในปีที่แล้ว

เทรซี่ แอนเดอร์สัน เทรนเนอร์ ของมาดอนน่าและกวินเน็ธ พัลโทรว์  กล่าวว่า ของเหลวที่สะอาดจะทำให้น้ำหนักลดแต่จะเพิ่มในสัปดาห์ถัดมา

ฉันต้องการทำบ้างสิ่งที่สามารถขจัดสารพิษ ไม่เพียงจะหยุดนิสัยที่ไม่ดีแต่ยังช่วยระบบการย่อยได้อีกด้วย เพราะอาหารเด็กนั้นสะอาด

แต่อาหารเด็กนั้นอ่อนโยนมาก ผู้ลดน้ำหนักมักบ่นเรื่องอาการท้องผูก

นักโภชนาการกล่าวว่ามันไม่ทำลายสุขภาพ แต่แนะนำว่าผู้ที่ต้องการขจัดน้ำหนักตัวควรเลือกกินอาหารเพื่อสุขภาพและออกำลังกายอย่างเข้มข้น

สมาคมโภชนาการแห่งอังกฤษ กล่าวว่าผู้ที่ใช้อาหารเด็กในการช่วยลดน้ำหนักควร "รู้จักคิดมากกว่านี้"

โฆษกสมาคมโภชนาการแห่งอังกฤษกล่าวว่า การรับประทานอาหารเด็กก็คือการจำกัดแคลอรี่ อาหารเด็กขนาด 1 ขวดโหล มีปริมาณแคลอรี่น้อยมาก

ผักและผลไม้มีกากใยและเนื้อมาก การเคี้ยวจะสัมพันธ์กับความรู้สึกที่สมบูรณ์ จึงหมายถึงแอปเปิ้ลหรือแครอลแทนที่จะเป็นอาหารขวด



เทรนด์ ลดน้ำหนักระดับฮอลลีวูด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์