5 กิจกรรม เพิ่มเสน่ห์ ให้กับคุณผู้หญิง

5 กิจกรรม เพิ่มเสน่ห์ ให้กับคุณผู้หญิง


เรื่องความสวยความงาม การดูแลตัวเอง การเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง สำหรับผู้หญิงส่วนมากนั้น เป็นสิ่งที่เพิ่มความสุข และความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน มาดูกันซักหน่อยว่า พอจะมีกิจกรรมอะไรบ้าง ที่ผู้หญิงจะทำได้ในยามที่มีเวลาว่าง เพื่อเพิ่มสเน่ห์ให้กับตัวเองไม่มากก็น้อย

     1. เรียนเพิ่มเติม หาความรู้ใหม่ๆ
          การพัฒนาตัวเอง ดึงดูดใจผู้ชายได้ไม่น้อย เพียงแค่ลงเรียนคอร์สต่างๆ ที่มีประโยชน์สำหรับตัวเอง เช่น เรียนภาษา เรียนทำอาหาร คอร์สเรียนดนตรี สำหรับผู้ใหญ่ คอร์สวาดรูป เครื่องปั้นดินเผา เย็บปักถักร้อย ใช้เวลาว่างทำกิจกรรม เพิ่มพูนความรู้ความสามารถให้กับตัวเอง เพิ่มเสน่ห์ได้สูงปรี๊ด แถมชีวิตของคุณ ก็จะสนุกมากขึ้นไปอีก

     2. ออกกำลังกาย
         ออกกำลังกายอย่างน้อยวันละ 15 นาที เพิ่มความกระฉับกระเฉงให้กับตัวเอง ร่างกายที่แข็งแรง ทำให้ผู้ชายที่อยู่ใกล้ คึกคักไปด้วย ออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ ยังช่วยให้คุณดูสวยสมวัยอยู่เสมอ เพียงแค่ออกกำลังกายวันละนิด เสน่ห์ของคุณ ก็จะเปล่งประกายเจิดจรัสขึ้นอีกมาก

     3. รักครอบครัว
         ดูแลคนใกล้ชิด พ่อแม่ พี่น้อง ญาติสนิท มิตรสหาย และสัตว์เลี้ยงในบ้าน (ยกเว้นแมลงสาป) เพราะนี่คือสิ่งสำคัญในชีวิต ที่จะสะท้อนออกมาให้ผู้ชายที่อยู่รอบๆ ตัวคุณเห็น ความอ่อนโยน และความสำนึกในการเป็นคนดีของคุณ แม้ว่าคุณจะไม่เคยชวนเขาเข้าวัดเลยก็ตาม รักครอบครัว เป็นการเพิ่มสเน่ห์และส่งผลดีๆ ให้กับตัวคุณเองทั้งนั้น 

     4. ทำเหมือนนางเอกละคร (บ้าง)
        เช่น นิ่งๆ เข้าไว้ เวลาที่มีตัวร้าย (หมายถึงผู้หญิงอื่น) เข้ามาวุ่นวายในชีวิต หรือเข้ามาออเซาะ ผู้ชายที่คุณคบอยู่ เพราะการไม่โวยวาย จะทำให้ผู้ชายเห็นคุณค่าของคุณมากกว่า
         แต่อย่างไรก็ตาม การจะเล่นบท ‘นิ่ง’ ได้ ก่อนหน้านี้ คุณก็ต้องเล่นบทนางเอกที่ดีแสนดี ประพฤติดี เรียบร้อย พูดดี ทำดี มาก่อนด้วย การทำเหมือนนางเอกละคร มีเสน่ห์มาตั้งแต่บรมนานกาลนู้นแล้ว ลึกๆ แล้ว ผู้ชายหลายคนก็ถวิลหานางเอกในชีวิต ที่ไม่ต่างจากนางเอกในละครน้ำเน่า

     5. ใช้จ่ายอย่างรอบคอบ
         ออมเงินและใช้จ่าย โดยการคิดพิจารณาไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วน... ลองดู! แสดงถึง วุฒิภาวะ สติสัมปชัญญะและความเหนือชั้นของคุณ ให้ผู้ชายเห็น ใช้ชีวิตให้สุขสบายขึ้น ด้วยการลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นลงบ้าง เช่นค่าช๊อปปิ้ง จนต้องเป็นหนี้บัตรเครดิต เก็บเงินส่วนนั้น ไว้ไปท่องเที่ยวพักผ่อน และไปออกเดทกันน่าจะดีกว่า ใช้จ่ายเงินอย่างรอบคอบ คือเสน่ห์ที่สร้างความรู้สึกดี ให้ผู้ชายอยากอยู่ใกล้หรือคบกับคุณไปนานๆ

        ใครที่คิดว่า เสน่ห์ของตัวเองหายไปไหน ลองเริ่มลงมือเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองได้แล้วนะ





ที่มา ... naddate.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์