3 ไอเท็มในครัว ดูแลผมให้เงางาม

3 ไอเท็มในครัว ดูแลผมให้เงางาม


สาวคนไหนอยากดูแลผมให้ลื่นสวย เงางาม และมีน้ำหนักแลดูสุขภาพดี คงจะลำบากใจไม่มากก็น้อย เมื่อคิดถึงเงินที่ต้องหมดไป กับการซื้อผลิตภัณฑ์ดูแล และบำรุงเส้นผมต่าง ๆ ซึ่งราคารวมกันก็แพงใช่ย่อยสำหรับยุคที่เราควรรัดเข็มขัดแบบนี้ ถ้าอย่างนั้นหันมาดูตรงนี้ดีกว่าค่ะ ของบางอย่างหาได้ง่าย ๆ ในห้องครัวของคุณ นอกจากทานได้ แล้วยังใช้ดูแลเส้นผมของคุณ ให้พลิ้วสลวยได้ไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ราคาแพงเลยค่ะ


 
1. แอปเปิ้ลไเดอร์ หรือ น้ำส้มสายชูที่หมักจากแอปเปิ้ล

คุณสมบัติที่เป็นกรดของแอปเปิ้ลไซเดอร์ จะช่วยชะล้าง และสลายคราบอันเกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ตกแต่งทรงผมอย่าง แว็กซ์ หรือ สเปรย์ฉีดผม ที่เกาะติดเส้นผมอยู่ โดยใช้หมักผมทิ้งไว้ครู่หนึ่งก่อนสระ สำหรับคนผมยาวไม่มากนักใช้แอปเปิ้ลไซเดอร์ประมาณหนึ่งถ้วย และเพิ่มปริมาณมากกว่านั้นสำหรับความยาวที่มากขึ้นค่ะ


 2. เบียร์

ใช้เบียร์ดำหมักผมเพียงเดือนละครั้ง จะช่วยให้ผมของคุณดูนุ่มสลวย และมีน้ำหนัก เนื่องจากโปรตีนในเบียร์จะซึมซาบเข้าสู่เส้นผม และเข้าบำรุงเส้นผมโดยเฉพาะส่วนที่แห้งแตก ไร้น้ำหนัก ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของอาการชี้ฟูที่รบกวนใจสาว ๆ


 3. ชาคาโมมายล์

ใช้ชาคาโมมายล์เพียงอาทิตย์ละครั้งหลังจากการสระ และบำรุงด้วยคอนดิชั่นเนอร์ สารจากชาคาโมมายล์ช่วยให้ผมของคุณเปล่งประกายสวยงาม รวมถึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของหนังศรีษะ ป้องกันการเกิดรังแคได้ด้วย ต้มชาแก่ ๆ สักหนึ่งถ้วยใหญ่ รอให้อุ่นแล้วเทใส่กระบอกสเปรย์ ฉีดลงบนเส้นผมหลังการสระทำความสะอาดเป็นประจำทุกอาทิตย์

เห็นไหมคะ อยากมีผมสวยไม่เห็นต้องเสียเงินซื้อผลิตภัณฑ์เส้นผมราคาแพงเลย ลองเข้าไปในครัวแล้วมองหาไอเท็มทั้งสามนี้ดูนะคะ แล้วผมสวย ๆ ก็จะไม่ใช่เรื่องเกินเอื้อมสำหรับคุณเลยค่ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์