เอาใจคอเกมส์!! แนะแอพสุดมันส์สำหรับบีบี

เอาใจคอเกมส์!! แนะแอพสุดมันส์สำหรับบีบี


ริมแนะนำแอพพลิเคชั่นเกมส์สุดมันส์ สำหรับสมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่ 16 แอพพลิเคชั่นเกมส์ ที่น่าสนใจมีทั้งเกมแสนง่ายให้คุณหนูๆ จนถึงเกมที่ต้องใช้ทักษะพิเศษ 
 

แอพพลิเคชั่นเกมส์ง่ายๆ แบบฉบับเด็กๆ

แอพพลิเคชั่น Hangman (ดาวน์โหลดฟรี)

สุดยอดเกมส์ Hangman สำหรับแบล็กเบอร์รี่ สนุกไปกับการค้นหาและพัฒนาคำศัพท์ใหม่ๆ

ด้วยกติกาการเล่นง่ายๆ คือ การทายคำศัพท์ให้ถูกต้องภายในระยะเวลาที่กำหนด ไม่เช่นนั้นคุณอาจจะโดน Hangman จัดการ! ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ http://appworld.blackberry.com/webstore/content/8423?lang=en

แอพพลิเคชั่น 4-In-A-Row (ราคาประมาณ 33.75 บาท)

กติกาการเล่มเกมส์ 4-In-A-Row คือ การเรียงชิพสีเดียวกันให้ได้สี่อันติดต่อกันก่อนที่ผู้เล่นคนอื่นในเกมส์จะทำได้ โดยสามารถเลือกเรียงกันได้ทั้งแนวตั้ง แนวนอน หรือแนวทะแยง สำหรับเกมส์นี้ ผู้เล่นจะสามารถชวนเพื่อนผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนคนอื่นๆ มาร่วมเล่นเกมส์นี้ไปพร้อมกันได้ ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ http://appworld.blackberry.com/webstore/content/486?lang=en

แอพพลิเคชั่น The Simpson Arcades (ราคาประมาณ 33.75 บาท)

หากคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ของการ์ตูนเรื่องซิมป์สัน นี่คือแอพพลิเคชั่นที่จะทำให้คุณรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่น่ารักนี้มากขึ้นกว่าเดิมด้วยการเล่นเป็น Homer ในการตามล่าหาโดนัทชิ้นโปรดไปทั่วเมือง Springfield สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยรู้จักกับการ์ตูนเรื่องนี้ ก็สามารถลองเล่นแอพพลิเคชั่นนี้ได้ คุณอาจจะติดใจกลายเป็นแฟนพันธุ์แท้ไปอีกคนก็ได้ ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ http://appworld.blackberry.com/webstore/content/5045?lang=en

แอพพลิเคชั่นเกมส์ลองความท้าทาย

แอพพลิเคชั่น Copter (ดาวน์โหลดฟรี)

เกมส์ Copter นับว่าเป็นเกมส์คลาสสิคสำหรับเกมส์ขับเฮลิคอปเตอร์ ผู้เล่นเกมส์นี้ต้องบังคับเฮลิคอปเตอร์ของตนเอง ให้ผ่านอุโมงค์และสิ่งกีดขวางต่างๆ ไปให้ได้ ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ http://appworld.blackberry.com/webstore/content/14276?lang=en

แอพพลิเคชั่น Aces Traffic Park Classic (ดาวน์โหลดฟรี)

เกมส์ Aces Traffic Park Classic เป็นเกมส์ที่ประกอบด้วยปริศนา 40 อัน โดยผู้เล่นจะต้องใช้ความคิดและการวิเคราะห์ในการนำพารถของตนเอง ให้ผ่านอุปสรรคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการหาที่จอดรถ และการขับรถฝ่าปัญหาจราจร เกมส์นี้น่าจะเป็นเครื่องช่วยฆ่าเวลาที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องติดอยู่บนถนนขณะขับรถไปทำงานในตอนเช้า ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ http://appworld.blackberry.com/webstore/content/12143?lang=en

แอพพลิเคชั่น Crazy Cabbie (ราคาประมาณ 102.25 บาท)

Crazy Cabbie เป็นเกมส์ที่เล่นได้ง่ายๆ แต่มีความท้าทายสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมส์รถแข่ง กติการของเกมส์นี้ คือ การขับรถให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้ชนะคู่ต่อสู้และเป็นผู้ได้คะแนนในเกมส์นั้นไป ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ http://appworld.blackberry.com/webstore/content/16363?lang=en

แอพพลิเคชั่นเกมส์การต่อสู้

แอพพลิเคชั่น BattleShips (ดาวน์โหลดฟรี)

เกมส์คลาสสิคที่จะท้าทายการใช้ทักษะและการวางแผนยุทธศาสตร์ของผู้เล่น ภารกิจหลักของผู้เล่นเกมสืนี้ คือ การทำลายเรือของศัตรูก่อนที่เรือของตนเองจะโดนโจมตี ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ http://appworld.blackberry.com/webstore/content/12142?lang=en

  

แอพพลิเคชั่น Paper Airplane (ราคาประมาณ 102.25 บาท)

หากคุณคือคนหนึ่งที่เคยพับเครื่องบินกระดาษเล่นในตอนเด็ก นี่คือแอพพลิเคชั่นเกมส์ที่จะทำให้คุณสามารถเล่นเครื่องบินกระดาษอีกครั้งบนแบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟน ซึ่งเป็นรูปแบบเกมส์แบบอาร์เคด ด้วยวิธีการควบคุมแบบง่ายๆ และวิธีการเล่นแบบตื่นเต้น ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ http://appworld.blackberry.com/webstore/content/104?lang=en

แอพพลิเคชั่นเกมส์สำหรับฝึกสมอง

แอพพลิเคชั่น Look and Listen – Memory Game (ดาวน์โหลดฟรี)

หากคุณมั่นใจว่าเป็นคนมีความจำดีและมีความสามารถในการได้ยินแบบยอดเยี่ยม ลองทดสอบความสามารถของตนเองด้วยเกมส์นี้ดู นี่เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่เป็นที่นิยมสำหรับผู้ชอบเล่นเกมส์ประเภททดสอบความจำ ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ http://appworld.blackberry.com/webstore/content/14238?lang=en

แอพพลิเคชั่น Dots (ดาวน์โหลดฟรี)

เกมส์ต่อจุดเป็นหนึ่งในเกมส์คลาสสิคที่หลายๆ คนชอบกัน โดยผู้ใช้แบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนสามารถเล่นเกมส์ต่อจุดเพื่อสร้างรูปต่างๆ ได้แล้วบนแบล็กเบอร์รี่ เกมส์นี้เหมาะกับผู้เล่นทุกวัย ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ http://appworld.blackberry.com/webstore/content/3786?lang=en

แอพพิลเคชั่นเกมส์เสมือนจริง

แอพพลิเคชั่น The Game of Life (ราคาประมาณ 33.75 บาท)

ร่วมเพลิดเพลินไปกับเกมส์การจัดการชีวิตการทำงาน ครอบครัว และการวางแผนด้านการเงิน โดยเริ่มเล่นได้ง่ายๆ เพียงเลือกรถที่คุณต้องการ เลือกตัวละครที่คุณอยากจะเป็น แล้วร่วมสนุกไปกับเกมส์นี้ได้เลย ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ http://appworld.blackberry.com/webstore/content/3023?lang=en

แอพพลิเคชั่น Alawar’s Farm Frenzy (ราคาประมาณ 102.25 บาท)

ผู้เล่นจะสามารถลองเลี้ยงสัตว์ในฟาร์มบนโลกเสมือนจริงได้ด้วยตัวคุณเอง เริ่มตั้งแต่การให้อาหารไปจนถึงการเก็บผลิตผลจากสัตว์ โดยคุณจะต้องพิชิตด่านการทำงานต่างๆ มากมายก่อนที่จะผ่านไปเล่นต่อในระดับสูงขึ้นไป ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ http://appworld.blackberry.com/webstore/content/10447?lang=en


แอพพลิเคชั่นเกมส์สืบสวนสอบสวน

แอพพลิเคชั่น CSI Miami (ราคาประมาณ 33.75 บาท)

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง CSI นี่เป็นเกมส์ที่เหมาะที่สุดสำหรับคุณ คุณจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของทีม CSI Miami คอยช่วยสืบสวนคดีพิเศษต่างๆ ผ่านมือถือของคุณ วิเคาะห์หลักฐานและร่วมชันสูตรศพเหยื่อเพื่อหาเบาะแสของคดีกับเกมส์ที่ประยุกต์มาจากซีรี่ส์สุดฮิต ไม่มีอะไรจะน่าตื่นเต้นไปกว่านี้อีกแล้ว ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ http://appworld.blackberry.com/webstore/content/642?lang=en

แอพพลิเคชั่น Command and Conquer Red Alert (ราคาประมาณ 33.75 บาท)

โอกาสที่คุณจะได้ครองโลกมาถึงแล้ว อีกหนึ่งเกมส์สงครามฉบับคลาสสิค โดยคุณจะต้องเลือกระหว่างกองทัพทหารโซเวียตหรือกองทัพทหารของเหล่าพันธมิตรของประเทศสหรัฐอเมริกาในการต่อสู้เพื่อสันติภาพของโลก ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ http://appworld.blackberry.com/webstore/content/32654?lang=en

  

แอพพลิเคชั่นเกมส์กีฬา

แอพพลิเคชั่น Air Hockey (ราคาประมาณ 33.75 บาท)

สนุกสนานไปกับการเล่นแอร์ฮ็อคกี้บนมือถือของคุณ ซึ่งสามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ http://appworld.blackberry.com/webstore/content/1955?lang=en

แอพพลิเคชั่น Super KO Boxing 2 (ราคาประมาณ 33.75 บาท)

หากคุณคิดว่าคุณจะสามารถเป็นโมฮัมหมัด อาลี คนต่อไปได้ ลองทดสอบความสามารถของคุณผ่านทางแอพพลิเคชั่นนี้ดูว่าคุณจะสามารถล้มคู่ต่อสู้ได้อย่างนักมวยระดับโลกหรือไม่ ผู้ใช้สมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ โดยเข้าไปตามลิงค์ด้านล่างนี้ http://appworld.blackberry.com/webstore/content/3186?lang=en


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์