แต่งสวยแบบไหน ได้ใจพ่อแม่เขา

แต่งสวยแบบไหน ได้ใจพ่อแม่เขา


แต่งสวยแบบไหน ได้ใจพ่อแม่เขา

         เฟิร์สเดท กับชายหนุ่มยังไม่ทำให้ใจสาวตื่นเต้นได้เท่านัดสำคัญ กับครอบครัวเขาเป็นครั้งแรก โอกาสสำคัญเพียงครั้งเดียวแบบนี้ จะสร้างความประทับใจยังไงได้ ขอบอกว่า เสื้อผ้า-หน้า-ผม ช่วยได้มากจริงๆ เพราะเป็นด่านแรกที่คนมองและตัดสินเรา ก่อนที่จะเริ่มทำความรู้จักกันซะอีก โดยเฉพาะสายตาของพ่อแม่แฟน (ตัวจริง) ด้วยละก็ คุณควรระมัดระวังเรื่องแต่งตัวเป็นพิเศษ ใครเข้าข่ายต้องเผชิญสถานการณ์แบบนี้ ไม่ต้องตื่นเต้นค่ะ WP ช่วยคุณได้!

ควรเลือกสีโทนสว่างนุ่มๆ หรือโทนพาสเทลดูสบายตา

เพราะมันทำให้คนใส่ดูน่าคบหาน่าคุยด้วย ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้สีเข้มขอให้งดไว้ก่อน เพราะสีดำ สีเทา สีน้ำตาลนั้นดูซีเรียส เคร่งขรึมจนน่าหดหู่ ไม่เหมาะจะใส่ไปพบคนที่เราอยากให้เอ็นดูเราสักเท่าไร ขอให้คำว่า Back to Basics เป็นคติประจำใจของคุณเข้าไว้เวลาไปหาครอบครัวแฟน เราต้องการที่ดูดีมีชาติตระ*ล เอวกางเกงก็ควรจะอยู่ที่เอว และชุดของคุณไม่ควรมีมากกว่า 3 เฉดสีเด็ดขาด

         แน่นอนว่ายังไงผู้ใหญ่ก็ชอบให้ผู้หญิงใส่กระโปรง มากกว่ากางเกงอยู่วันยังค่ำ โดยเฉพาะเดรสสั้นที่ทำให้ดูสดใส น่ารัก (น่ารับมาเป็นลูกสะใภ้) ขอให้เลือกเดรสที่รูปทรงคลาสสิก เรียบง่าย ไม่เน้นรูปร่างมาก และไม่ต้องประดับประดาหรือมีลวดลายน่าปวดหัว

Just Say No!

ทิ้งมาดคุณนายซะ

         ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าชุดที่แต่งออกมาแล้วดูมาดหรูเก ินเหตุ ท่าถือกระเป๋าแสนเจ้ จะทำให้ครอบครัวของเขาไม่เอ็นดูคุณเท่าที่ควร เผลอๆ คิดว่าคุณแต่งตัวมาข่ม ดังนั้นการพบกันครั้งแรก ทำตัวอ่อนน้อมแล้วคุณจะชนะใจผู้ใหญ่บ้านเขาได้ไม่ยาก

งดโชว์หุ่นว่าฟิตแอนด์เฟิร์มขนาดไหน ไม่จำเป็นอย่า

         โชว์ผิวมาก เราต้องเกรงใจผู้ใหญ่ อย่าคิดเข้าข้างตัวเองว่า เขาจะต้องยอมรับในสิ่งที่คุณเป็น ก่อนอื่นคุณต้องสร้างความประทับใจแรกให้ดี ไม่งั้นเขาคงไม่เชียร์ให้ลูกชายคบคุณต่อแน่ๆ

พักลุคสาวเซ็กซี่ เปรี้ยวจี๊ดจ๊าด แฟชั่น

         ที่ผู้ใหญ่หลายท่านเอือมระอา คือ เสื้อที่รัดแนบร่างกายเกินไป และกางเกงเอวต่ำสุดๆจนอุจาดตา ดูเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติ และยังไม่ถูกกาลเทศะที่ต้องเจอผู้ใหญ่ อย่างแรง

         งานนี้ควรทำผมที่โชว์ใบหน้าชัดๆ (ขอดูโหงวเฮ้ง) ซะหน่อย อย่าได้ริไปเจอพ่อแม่แฟนด้วยทรงผมปรกหน้าปรกตาสุดเซอร์เชี ยวนะ รวบผมขึ้น หรือคาดผมด้วยที่คาดผมเก๋ๆ ก็ได้ ส่วนเมกอัพแนะนำว่าแค่ลงมอยส์เจอ-ไรเซอร์ดีๆ จะทำให้หน้าดูชุ่มชื่นสดใส แล้วทาแป้งฝุ่น (งดรองพื้นสักวัน) ปัดแก้มให้ดูมีสีสัน ดัดขนตาวิ้งๆ ทาลิปมันสีอ่อน ขอสวยแบบไม่ตั้งใจ ดูดีเป็นธรรมชาติ


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย: fwmail

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์