ทำแบบนี้ได้ใจหญิงสุดๆ

ทำแบบนี้ได้ใจหญิงสุดๆ



“อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบรัก อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบฝัน แค่อยากรักคนที่มีรักกลับมาให้ฉัน อยากมีรักแบบไม่ต้องแอบคิด นั่งสบตา บอกรักได้ในทุกคืนวัน รู้ไหมว่าคนอย่างฉันมันก็มีหัวใจ”

เพลง “รักแบบไม่ต้องแอบรัก” ของ นท The Star 7 เพลงน่ารักๆ ทั้งเนื้อหาและดนตรีรวมถึงเสน่ห์ของตัวนักร้อง เป็นเรื่องธรรมดาของคนโสดทั้งหลายที่อยากมีความรักที่สมหวังจะได้มีคนจับมือ มีที่ปรึกษา มีอะไรๆ กุ๊กกิ๊กๆ แบบคนมีแฟนเขาทำกัน สังคมได้กำหนดว่าผู้ชายต้องเป็นฝ่ายเริ่มต้นความสัมพันธ์แต่ในความเป็นจริงกว่าคุณผู้ชายมือใหม่จะเริ่มจีบหญิงนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เหมาะกับมือใหม่หัดจีบหรือคนที่ไม่เคยประสบความสำเร็จในการออกเดทหรือมีความรักเป็นชิ้นเป็นอัน เพราะคุณอาจไม่รู้ถึงข้อผิดพลาดหรือวิธีการทำคะแนนกับฝ่ายหญิงเพื่อจะชนะใจเธอได้ ผมได้รวบรวมข้อมูลจากบรรดาคุณผู้หญิงทั้งหลายมาให้แล้วครับ ถ้าคุณทำแบบนี้รับรองได้ใจแบบสุดๆ เลยครับ

สุภาพบุรุษ เป็นคำตอบแรกที่ได้จากผู้หญิงหลายๆ คน เป็นคำตอบพื้นๆ แต่เป็นคำตอบที่ได้มากที่สุดจากผู้หญิงทุกคน ผู้ชายบางคนอาจมองว่าเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องเล็กๆ ไม่เห็นจะต้องสนใจ แต่ในความเป็นจริงแล้วการเป็นสุภาพบุรษเป็นการสร้างความประทับใจให้กับฝ่ายหญิงโดยที่คุณไม่รู้ตัวเลยก็ได้ แค่การเปิดประตู การกดลิฟท์ การหลีกทางให้อีกฝ่ายเดินหรือผ่านไปก่อน ก็ได้ใจผู้หญิงหลายๆ คนแล้วล่ะครับ การเป็นสุภาพบุรุษยังรวมถึงเวลาอยู่ด้วยกันแล้วคุณช่วยถือของดูแลเทคแคร์ในแบบที่ผู้ชายพึงกระทำยิ่งเป็นการเสริมสร้างคะแนนให้คุณชนะใจเธอได้ไม่ยากครับ

พูดจาสุภาพ ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงเวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อนสนิทก็จะติดนิสัยพูดคำหยาบกันเป็นเรื่องปรกติ แต่เวลาอยู่ต่อหน้าหรืออยู่ด้วยกันแล้ว เชื่อเถอะครับว่ามันดูไม่ดีเลยครับ บางคนอาจบอกว่าถ้าคิดจะคบกัน รักกัน ก็ควรรับได้ในทุกอย่างที่อีกฝ่ายเป็น ถูกต้องครับ เรื่องนี้ไม่เถียง แต่คุณผู้ชายก็ควรเก็บถ้อยคำเหล่านี้ไว้ใช้กับเพื่อนในกลุ่มเท่านั้นครับ อย่าลามปามมาถึงฝ่ายหญิงเพราะมันจะทำให้คุณดูแย่และเสียคะแนนได้ครับ ถ้าเวลาผ่านไปจนคุณได้คบหาดูใจกันแล้ว อีกฝ่ายจะเข้าใจว่าคุณอยู่กับเพื่อนหรือคุยโทรศัพท์กับเพื่อน เพราะความจริงแล้วเวลาผู้หญิงที่เป็นเพื่อนคุยกัน คุณฟังแล้วคุณอาจจะไม่ชอบเลยก็ได้ครับ

ไม่โกหก การโกหกในความสัมพันธ์คงไม่ใช่จุดเริ่มต้นที่ดีเท่าไรนัก ผู้ชายบางคนอาจมีปมหรือมีความหลัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัว เรื่องฐานะหรือความรัก การเปิดใจกับอีกฝ่ายแบบค่อยเป็นค่อยไปก็เป็นการเริ่มต้นที่ดี อย่าคิดเพียงว่าอีกฝ่ายจะรับไม่ได้กับเรื่องราวของคุณ แต่ให้คิดอีกแง่ว่า ถ้าอีกฝ่ายรับไม่ได้ในสิ่งที่คุณเป็นหรืออดีตของคุณ คุณก็ไม่ควรจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งนี้ หรือถ้าคบๆ กันไปแล้วความลับของคุณเปิดเผยแล้วต้องมาเลิกรากันทีหลัง คุณผู้ชายทั้งหลายก็คงไม่อยากให้เรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นใช่ไหมครับ

รักเด็ก รักสัตว์ ชอบช่วยเหลือคนอื่น คุณผู้ชายที่มีนิสัยแบบนี้อยู่แล้วก็ขอแสดงความยินดีกับคุณด้วยครับเพราะสิ่งที่คุณทำมาทั้งหมดนั้นอยู่ในสายตาของผู้หญิงครับและมันเป็นการกระทำที่ได้ใจอีกฝ่ายแบบสุดๆ เช่นกันครับ การที่คุณเป็นคนชอบช่วยเหลือเป็นการแสดงถึงการเป็นคนที่มีจิตใจดีและเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับฝ่ายหญิงว่าผู้ชายคนนี้จะดูแลเธอได้ แต่ถ้าคุณเป็นคนเกลียดเด็ก ขยะแขยงสัตว์ ดูถูกคนก็คงเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ บางทีคุณอาจจะเจอกับผู้หญิงประเภทที่ชอบคนแบบคุณก็ได้ครับ อย่าเพิ่งหมดหวังไป
ตรงต่อเวลา เรื่องเล็กน้อยที่สามารถทำให้คนเราทะเลาะกันได้ ถ้าขนาดเดทแรกคุณยังมาสายแล้วเดทต่อๆ ไปหรือในอนาคตที่ต้องไปทำธุระหรือนัดผู้ใหญ่ด้วยกันแล้วคุณมาสายตลอดคงจะดูไม่ค่อยดีใช่ไหมครับ ดังนั้นการรักษาเวลาก็เป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับคุณได้ครับ

เข้ากับเพื่อนๆ ของเธอได้ เรื่องของเพื่อนแฟนนั้นได้มีการกล่าวถึงในหลายๆ ครั้งว่าเป็นกลุ่มบุคคลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจในเรื่องของความสัมพันธ์อยู่ไม่ใช่น้อย คุณคงไม่ต้องถึงขั้นเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อที่จะเข้ากันให้ได้กับเพื่อนของฝ่ายหญิงหรอกครับ แค่มีส่วนร่วมในบทสนทนา ไม่ทำหน้าตาบูดบึ้ง เสนอความคิดเห็นหรือความช่วยเหลือแก่เพื่อนของอีกฝ่ายก็เป็นการทำคะแนนที่ดีแล้วครับ

ใส่ใจถึงคนที่เธอรัก นอกจากตัวของฝ่ายหญิงและเพื่อนฝูงของเธอแล้ว คนในครอบครัวของฝ่ายหญิงก็เป็นบุคคลที่คุณควรจะให้ความสำคัญด้วยเช่นกัน ไม่ใช่ว่าคุณสนใจเพียงแต่ตัวเธอแต่จนมองข้ามหรือไม่เห็นหัวผู้หลักผู้ใหญ่ก็คงจะดูไม่งาม เพราะสังคมไทยยังเป็นสังคมที่ให้ความรักและความเคารพกับผู้ใหญ่เสมอครับ

สุดท้ายเหนือสิ่งอื่นใดที่บรรดาคุณผู้หญิงฝากมาคือ อยากให้คุณผู้ชายทั้งหลายปฏิบัติสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นอย่างเท่าเทียมและเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ใช่เลือกปฏิบัติเฉพาะกับตัวเธอหรือทำแค่ในช่วงแรกเพื่อชนะใจเท่านั้น พอได้เป็นแฟนกันก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังเท้า เรื่องที่กล่าวมาทั้งหมดสามารถนำไปปรับใช้กับฝ่ายหญิงได้ด้วยเช่นกันเพราะยุคนี้การจะรอให้เจ้าชายขี่ม้าขาวมารับถึงที่เพียงอย่างเดียวก็อาจจะไม่ทันกิน หรือเจ้าชายอาจจะขี่ม้าเร็วและมองผ่านคุณไปถ้าคุณไม่ได้ทำตัวให้เป็นเจ้าหญิงที่คู่ควรกับอีกฝ่ายครับ


ขอบคุณ : naddate.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์