ดวงประจำวัน 10/08/50

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พุทธศักราช 2550

แรม 13 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดอ่อนน้อมถ่อมตน หรือรู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ เชื่อในคำสอนของศาสดา เอาใจใส่กับเรื่องศาสนาหรือประพฤติชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งด้วยบุญกุศลดำเนินชีวิตได้อบอุ่นเป็นสุขสงบ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเยือกเย็นยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน เอาใจใส่ในเรื่องบุญคุณแบบกตัญญูสุดขั้นหัวใจ เรื่องร่ำเรียนต้องเหนือคนตำบลเดียวกัน เติบใหญ่ชีวิตต้องมีขั้นตอนได้เกื้อกูลใครต่อใคร ชื่อเสียงแลฐานะเป็นอยู่อบอุ่นยิ่งนักแล.

ดวงประจำวัน 10/08/50


ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คงคิดมากและคำนึงหลายปัญหา เรื่องเก่าและปัญหาใหม่ก็ยังคาราคาซังยากแก้ไขลงตัว เงินทองมีมาแต่ก็พร้อมไหลออก เรื่องราวและผู้คนหน้าเก่าเข้ามาก่อปัญหาให้ ความรักก็ยังคงปกติธรรมดานั่นเอง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านยังคงรุมเร้าทั้งเรื่องเก่าปัญหาใหม่มากประการ เงินทองยัง คงเป็นตัวตั้งต้องรับรู้และต้องสะสางก่อนสาย การต่อรอง เรื่องใดกับใครก็เป็นปัญหาปวดขมอง คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางปัญหายังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง การฉายเดี่ยวมักจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของกิจการงานการต่อรองและเงินทองบางส่วน สำหรับเรื่องรักเราเองมักคิดมากไปเองจนหมดสนุกไปน่ะ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีมากปัญหาที่จะต้องแก้ไข หรือบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้างหนา อาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระจัง ลาภผลยังคงต้องเต้นออกหาจึงได้รับเข้ามา คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดอยู่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรืออดไม่ไหวที่จะต้องคิดหนักกับปัญหาเก่าเรื่องราวหนหลัง บางเรื่องบางอย่างยังคงจำใจพึ่งพาใครต่อใครบ้างเป็นดี ช่วงนี้ลาภผลและความรักมักสวนกันไม่ค่อยจะสนุกสมใจนักนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สัญญาไม่ค่อยจะเป็นสัญญา ทั้งคำพูดคำจาและเอกสารนั่นหนา เราเองก็ ยังเอาแน่กับใครได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ ด้วย เรื่องเก่าแต่ครั้งก่อนยังย้อนมารุงรังสมอง ความรักก็ยังเหมือนเดิม.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายคิดมากและถูกกดดันจากสิ่งแวดล้อมรอบตัวปวดหัวทั้งวัน ลาภ-ผลได้และมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นนา สัญญาด้วยปากกันไว้ก็เปลี่ยนไปหน้าตาเฉย เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเองมากเรื่อง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์